Harman giới thiệu chuỗi sản phẩm mới tại Việt Nam

Harman Connect Day 2022 – Hội Nghị Kết Nối Harman 2022 có sự góp mặt của hàng trăm khách tham dự là đại diện từ các đại lý và đối tác tích hợp hệ thống đơn vị cung cấp các giải pháp về hệ thống âm thanh, video và ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Theo đó là chuỗi hoạt động giới thiệu sản phẩm với các công nghệ tiên tiến nhất từ các thương hiệu của HARMAN như JBL, AMX nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu, lĩnh vực như: khách sạn, bất động sản, biểu diễn trực tiếp, công trình công cộng và giáo dục.

“Giờ đây, cùng với sự trở lại mạnh mẽ của ngành giải trí và sự kiện, chúng tôi thấy rằng đây hoàn toàn là thời điểm thích hợp để tổ chức Hội Nghị Kết Nối Harman 2022 tại Hà Nội để gặp gỡ trực tiếp các đối tác Việt Nam và giới thiệu chuỗi sản phẩm mới mà chúng tôi đã và đang tung ra trong 2 năm vừa qua.” Ông Amar Subash, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Quản lý của Harman Professional khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Ấn Độ bày tỏ.

HARMAN dự đoán nhu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng dần tăng lên và cơ hội phát triển tại Việt Nam với các chỉ số thị trường tích cực như: tăng trưởng GDP được dự báo sẽ tăng từ mức ước tính 2,6% vào năm 2021 lên 7,5% vào năm 2022. Đồng thời, sau đại dịch, ngành du lịch, tổ chức sự kiện cũng đang phục hồi trở lại bình thường. Đặc biệt, các hoạt động lễ hội cuối năm, chào đón năm mới cũng sắp diễn ra cũng góp phần thúc đẩy kinh tế.

HARMAN đã làm mới một phần lớn danh mục sản phẩm chuyên nghiệp trong hai năm qua. Nhà chế tạo toàn cầu của các thương hiệu hàng đầu có thể kể đến thương hiệu Martin Lighting, chuyên cung cấp ánh sáng cho ngành kiến trúc và sân khấu, đã tung ra MAC Ultra, hiện là thiết bị hàng đầu của thương hiệu.

Theo đó, trọng tâm sản phẩm của Harman đã chuyển hướng sang dòng loa PA di động JBL, làm mới dòng loa EON One all-in-one PA và mở rộng với dòng loa PRX One PA. Harman tiếp tục đà tăng trưởng này bằng cách tung ra các mẫu thế hệ tiếp theo của hai dòng loa phổ biến nhất là dòng EON700 và dòng PRX900.

Harman giới thiệu chuỗi sản phẩm mới tại Việt Nam - 2899b15ef107c79a752fc19fa3128091

Đối với danh mục Tour & Performance Audio, Harman đã ra mắt JBL SRX900 và A6 – hai sản phẩm cuối của series A JBL VTX, kịp thời phục vụ sự trở lại của các buổi hòa nhạc và sự kiện biểu diễn trực tiếp quy mô lớn.

Danh mục JBL Install cũng có nhiều sản phẩm được bổ sung vào series loa Control Contractor. Các thông tin liên quan sẽ được cập nhật vào đầu năm 2023.

Tiếp đó, Harman sẽ tập trung vào danh mục Video and Control. Trước khi kết thúc năm 2022, thị trường sẽ được bổ sung các sản phẩm mới ra mắt từ thương hiệu AMX.

Harman giới thiệu chuỗi sản phẩm mới tại Việt Nam - 65437d5f16ce3c0166f2abdee9b9b151

Harman bày tỏ mong muốn tạo được mức độ phủ sóng thương hiệu tại Việt Nam trên tất cả 64 tỉnh thành và đang có kế hoạch phát triển đội ngũ tại Việt Nam để đảm bảo việc phản hồi nhanh chóng cho các đối tác và khách hàng khi cần thiết.

Năm 2017, HARMAN trở thành công ty con được sở hữu hoàn toàn bởi tập đoàn Samsung Electronics.

Có thể bạn quan tâm
Xiaomi giảm giá sâu loạt sản phẩm nhân 11/11

“Bão Sale Xiaomi 11 tháng 11” diễn ra tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, hoặc tại các nhà phân phối Thế Giới Di Động và FPT Shop sẽ giảm giá smartphone, tablet, tai nghe không dây in-ear và tivi thông minh.

Bosch liên tiếp 8 năm vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Ngày 9/11/2022, Bosch Việt Nam được vinh danh trong top 5 thương hiệu đầu ngành ở ba lĩnh vực Kỹ thuật, Công nghệ Cao và Công nghệ thông tin tiếp tục hành trình 8 năm liên tiếp nằm trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 dựa trên khảo sát đánh giá và bình chọn do Anphabe thực hiện.

FUNiX đào tạo CNTT cho cư dân “vùng trũng”

Cho tới gần cuối 2022, FUNiX hợp tác với hơn 100 doanh nghiệp IT ở đa dạng lĩnh vực như phần mềm, hệ thống thông tin, blockchain, automotive, trí tuệ nhân tạo,… giúp học viên được rút ngắn thời gian đào tạo, tập trung phát triển các kỹ năng cần thiết và gia tăng cơ hội việc làm.

Google chính thức sử dụng giao diện mới cho dịch vụ Gmail từ tháng 11

Giao diện mới với bố cục rõ ràng và thoáng hơn của dịch vụ Gmail chính thức được sử dụng mặc định và người dùng sẽ không còn tùy chọn trở lại giao diện cũ đã quen thuộc trước đó.

TikTok Shop khởi động chương trình 11.11

Sau chuỗi sự kiện Super Sale ngày 7.7, 9.9 và 10.10, TikTok Shop chính thức khởi động chương trình 11.11 – Sale To Nhất Năm diễn ra từ ngày 07/11 đến hết ngày 12/11.

Shopee khởi động 11.11 Siêu Sale, mua sắm và giải trí được tặng xe hơi

Sự kiện 11.11 Siêu Sale giúp mua sắm tiết kiệm và giải trí với loạt ưu đãi lớn cùng cơ hội nhận quà tặng xe hơi trị giá gần 500 triệu đồng.

FPT và Quỹ Hy Vọng chung tay khánh thành cây cầu thứ 238 và trao nhiều phần quà cho học sinh nghèo miền Tây

Ngày 5-6/11, Tập đoàn FPT và Quỹ người FPT vì cộng đồng đã đóng góp 4,5 tỷ đồng, trực tiếp đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng trong dự án “Nâng bước em đến trường” tại các tỉnh miền Tây. Đồng thời, tiếp tục triển khai chương trình “FPT chắp cánh ước mơ”, gửi tặng 600 phần quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tivi Xiaomi giảm giá mạnh ưu đãi trước mùa World Cup

Từ nay đến hết ngày 30/11/2022, người dùng sẽ được giảm giá lên đến 3 triệu đồng khi mua sản phẩm Xiaomi TV A2 Series hoặc Mi TV P1 Series.

DHL Express khánh thành Trung tâm khai thác mới tại Hà Nội

Có tổng vốn đầu tư khoảng 2 triệu euro và diện tích gần 2.600 m2, Trung tâm khai thác phía Tây Hà Nội có quy mô lớn gấp ba lần cơ sở trước đây.

Gojek xây dựng thư viện trực tuyến truyền “bí kíp kinh doanh” cho tiểu thương

Thông qua dự án này, hàng chục nghìn cửa hàng vừa, nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam sẽ có thể truy cập vào một thư viện thông tin miễn phí bao gồm các kiến thức, kỹ năng và công cụ về tài chính và công nghệ, nhằm giúp họ khởi nghiệp và phát triển kinh doanh trực tuyến trong lĩnh vực ẩm thực.