Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hai Sáu Sáu vừa công bố trở thành đối tác phân phối chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong kênh điện máy, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng hệ thống phân phối và thúc đẩy chiến lược bán hàng “One Samsung”.
Lễ công bố diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Khách hàng Điện thoại Samsung – Kênh CE Phía Nam tổ chức ngày 11/11/2025. Theo thỏa thuận hợp tác, Hai Sáu Sáu sẽ đảm nhiệm vai trò trọng yếu trong việc phân phối và mở rộng độ phủ các sản phẩm điện thoại Samsung tại hệ thống cửa hàng điện máy, đồng thời triển khai mô hình bán hàng tích hợp theo tinh thần “One Samsung”. Trong bối cảnh thị trường điện máy Việt Nam ngày càng cạnh tranh, việc mở rộng danh mục điện thoại trong kênh CE (Consumer Electronics) không chỉ mang ý nghĩa thương mại, mà còn thể hiện bước tiến chiến lược trong cách Samsung và Hai Sáu Sáu tiếp cận người tiêu dùng.
“One Samsung” được định vị là chiến lược bán hàng hợp nhất, giúp tối ưu trải nghiệm người dùng từ điểm chạm đầu tiên đến sau mua hàng – thông qua việc kết nối danh mục sản phẩm của Samsung (TV, thiết bị gia dụng, điện thoại, máy tính bảng, thiết bị đeo thông minh, v.v.) trong cùng một không gian trưng bày và tư vấn. Thay vì tách biệt từng ngành hàng, “One Samsung” hướng đến một trải nghiệm thống nhất, nơi khách hàng có thể khám phá cách các sản phẩm Samsung bổ trợ và kết nối liền mạch với nhau – mang lại phong cách sống hiện đại, tiện nghi và thông minh hơn.

Ông Phạm Hữu Phước – Phó Chủ tịch Công ty Hai Sáu Sáu chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng One Samsung không chỉ là khẩu hiệu, mà là triết lý kinh doanh dựa trên giá trị hợp tác và trải nghiệm người dùng. Việc Hai Sáu Sáu đồng hành cùng Samsung trong kênh điện máy là bước đi chiến lược, nhằm giúp các đại lý và người tiêu dùng được tiếp cận với mô hình bán hàng hiện đại, nơi mỗi sản phẩm không đứng riêng lẻ mà góp phần hoàn thiện trải nghiệm công nghệ trong từng ngôi nhà Việt”. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong phân phối các sản phẩm điện tử và thiết bị gia dụng, hiện Hai Sáu Sáu sở hữu hệ thống đại lý phủ rộng tại khu vực phía Nam, cùng năng lực vận hành và hậu cần linh hoạt.
Ông Simon Sim – Phó chủ tịch kiêm Giám đốc ngành hàng Trải nghiệm Di động, Công ty Điện tử Samsung Việt Nam đánh giá cao vai trò của Hai Sáu Sáu trong việc mở rộng kênh phân phối điện thoại tại các cửa hàng điện máy. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược bán hàng “One Samsung” – nơi người tiêu dùng có thể trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm của Samsung trong cùng một hành trình mua sắm.
Tại hội nghị, đại diện Samsung và Hai Sáu Sáu cùng chia sẻ định hướng kinh doanh giai đoạn 2025–2026, mục tiêu trọng tâm là “Nhân đôi doanh số – Nhân đôi trải nghiệm”, phản ánh cam kết chung giữa hai bên trong việc tăng tốc độ tăng trưởng, mở rộng độ phủ thị trường và nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng Việt.

Với hàng triệu đơn vị chấp nhận thanh toán nay đã có thể chấp nhận thanh toán Visa thông qua các ví điện tử và ứng dụng thanh toán phổ biến, giải pháp Scan to Pay cho thanh toán QR giúp người tiêu dùng sẽ có được nhiều lựa chọn và linh hoạt – dù mua sắm trong nước hay trong những chuyến đi nước ngoài.
TikTok chính thức ra mắt công cụ Chatbot AI trong Tin nhắn Trực tiếp hoặc TikTok Lead Genie – một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu các cuộc hội thoại và chuyển đổi thành hành động mua hàng một cách hiệu quả hơn.
Ngày 11/11/2025 tại Đài Loan, tập đoàn FPT tiếp tục khẳng định vị thế trên trường quốc tế, ghi dấu ấn doanh nghiệp công nghệ Việt Nam khi được Hiệp hội Công nghiệp Điện toán châu Á – châu Đại Dương (ASOCIO) trao tặng hai giải thưởng danh giá tại ASOCIO Digital Summit 2025.
Ngày 10/11, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng và An ninh 2025 diễn ra tại Thái Lan, Tổng công ty Sản xuất thiết bị Viettel đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ordefence Systems Limited (Ordefence), đơn vị thuộc Tập đoàn tư nhân hàng đầu Ấn Độ – Adani, nhằm phát triển và mở rộng mạng lưới cung ứng sản phẩm quốc phòng và công nghệ cao.
Grab Việt Nam vừa thông báo phủ sóng dịch vụ thêm tại 9 tỉnh, thành và khu vực mới phía Bắc, bao gồm Lào Cai (khu vực Lào Cai), Bắc Ninh (khu vực Từ Sơn, Bắc Giang), Phú Thọ (khu vực Vĩnh Yên, Việt Trì), Ninh Bình (khu vực Ninh Bình, Nam Định), Hưng Yên (khu vực Hưng Yên, Thái Bình).
Chương trình khuyến mại cuối năm trên mi.com, Shopee Mall và LazMall, Xiaomi 11.11 Mega Sale mang đến ưu đãi lên đến 20% cho hàng loạt sản phẩm thuộc hệ sinh thái, từ smartphone, thiết bị cá nhân, đến các sản phẩm nhà thông minh, cùng nhiều quà tặng công nghệ.
Samsung Việt Nam chính thức kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, đánh dấu hành trình ba thập niên gắn bó, phát triển và đồng hành cùng đất nước trên con đường đổi mới sáng tạo, hướng tới cuộc sống thông minh và tương lai bền vững.
Airwallex, nền tảng tài chính toàn cầu dành cho các doanh nghiệp thế hệ mới vừa công bố vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu thường niên (ARR). Với tốc độ tăng trưởng gần 90% so với cùng kỳ năm trước, Airwallex đặt mục tiêu nhân đôi doanh thu lên 2 tỷ USD trong vòng 12 tháng tới.
Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina chính thức khánh thành Trung tâm Đào tạo Điều hòa Không khí Samsung (Samsung Air-Conditioning Training Center) tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh (HCMUTE), đặt tại Khoa Cơ khí Động lực thuộc Bộ môn Công nghệ Nhiệt – Điện lạnh.
Visa và Nhà đồng tài trợ độc quyền Sacombank đã hợp tác với EA để mang FC Pro Festival: Get Closer To Glory đến Việt Nam lần đầu tiên, từ ngày 6 đến 9/11/2025.