Grab tổ chức Hội nghị nhà hàng và đối tác 2023 tôn vinh 46 đối tác hoạt động nổi bật trên nền tảng Grab và cùng các đối tác thảo luận chiến lược hợp tác kinh doanh hướng đến năm 2024.
Ông Mã Tuấn Trọng – Giám Đốc Thương Mại, Grab Việt Nam, cho biết: “Bối cảnh kinh tế nhiều thách thức trong năm nay đã ít nhiều ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng và điều kiện kinh doanh của các đối tác nhà hàng và thương nhân của Grab. Mặc dù vậy, nhờ lợi thế thấu hiểu người dùng và các cải tiến công nghệ phù hợp, chúng tôi vẫn chứng kiến số lượng đơn hàng GrabFood và GrabMart nửa đầu năm 2023 tăng 114% so với cùng kỳ 2020”.
Tại hội nghị với chủ đề “Nền tảng dẫn đầu, bền vững thành công”, Grab đã trình bày chiến lược hỗ trợ đối tác hướng đến sự hợp tác lâu dài, kết quả thiết thực. Chiến lược bao gồm bốn trọng tâm là Giải pháp tiêu dùng tiết kiệm để người dùng vừa tiếp tục tận hưởng sự tiện lợi của dịch vụ GrabFood và GrabMart, vừa tiết kiệm chi phí, qua đó kích cầu thị trường và có thể tăng doanh số cho đối tác nhà hàng và thương nhân. Hợp tác với bên thứ ba như cách Grab đã hợp tác cùng Coca-Cola triển khai phát sản phẩm dùng thử tại các nhà hàng đối tác của Grab, hỗ trợ cải tiến thực đơn cho một số nhà hàng. Tính năng đột phá, đầu tư vào công nghệ để mang đến các sản phẩm, tính năng mới đáp ứng nhu cầu của đối tác nhà hàng và thương nhân. Kế hoạch hợp tác lâu dài, Grab giới thiệu mô hình “Phối hợp lập kế hoạch kinh doanh” (Joint Business Planning). Đây là hình thức hợp tác cao cấp giữa Grab và đối tác, cho phép cả hai bên cùng đồng hành với nhau để chia sẻ các hiểu biết về nhu cầu của thị trường, tận dụng các ưu thế của nhau để xây dựng những hoạt động tiếp cận khách hàng.
Tại Hội nghị nhà hàng và đối tác, Grab đã tôn vinh 46 đối tác thương nhân hoạt động nổi bật trên nền tảng trong năm 2023. Các thương hiệu được tôn vinh là những đối tác có hoạt động hợp tác đa dạng, toàn diện cùng Grab tạo nên những thành quả kinh doanh bền vững. Các đối tác đạt doanh số bán hàng trực tuyến nổi bật hoặc có tốc độ tăng trưởng đơn hàng cao cũng được tôn vinh. Ngoài ra, Grab cũng ghi nhận nỗ lực của các đối tác trong cải tiến vận hành để phát huy tối đa hiệu quả bán hàng trực tuyến, hay đối tác gắn kết cùng Grab trong các dự án có tác động tích cực đến cộng đồng.
Kết thúc chuỗi sự kiện “Loud & Clear Roadshow 2023”, Electro-Voice và Dynacord, hai đại diện âm thanh thuộc tập đoàn Bosch đã hiện diện rõ nét hơn tại thị trường Việt.
Từ 10 giờ ngày 20/12 – 16 giờ, ngày 22/12/2023, người dùng MoMo chỉ cần truy cập chương trình Hồ Cá Bạc Tỷ ngay trên ứng dụng, vào tính năng “Đổi cá nhận quà” để đổi các thẻ quà đổi cam sành tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và Co.opFood tại TPHCM và các tỉnh Miền Đông.
Keysight và MediaTek đã thực hiện thành công đo kiểm phát triển tương tác (IODT) giữa 5G New Radio (NR) và 5G tối giản (RedCap – reduced capability) dựa trên tiêu chuẩn 3GPP Release 17 (Rel-17).
Ngày 17/12/2023, Công ty điện máy AQUA Việt Nam phối hợp cùng tổ chức Hạnh Phúc Xanh thực hiện dự án “AQUA Chăm Sóc Trăng – Trồng rừng Vững đất” để trồng và chăm sóc hệ sinh thái rừng ngập mặn tại bãi trồng Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Đây là dự án đầu tiên trong chuỗi các dự án dài hạn, bền vững mang tên “AQUA Chăm” nhằm hướng tới sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc thiên nhiên, xã hội và con người.
Trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị Doanh nghiệp niêm yết và Lễ Trao giải Cuộc Bình chọn doanh nghiệp niêm yết (VLCA) năm 2023, do Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) tổ chức, FPT được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp nhóm vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2023.
Samsung hiện có TV 98 inch ở phân khúc QLED, Neo QLED 4K và Neo QLED 8K, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn trải nghiệm màn hình cực lớn
Ngày 15/12/2023, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard và CTCP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) đã trao tặng 50 bộ tóc mới cho Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam (BCNV) để gửi đến các bệnh nhân ung thư thuộc Bệnh viện Ung Bướu TPHCM.
Đứng trước tình cảnh khó khăn của bà con tại “thủ phủ cam sành” Vĩnh Long, Trà Vinh, ngày 14/12 vừa qua, FPT Shop đã chung tay tiêu thụ, hơn 20 tấn cam thu mua ủng hộ nhà vườn trong đợt này sẽ được FPT Shop gửi tặng đến các khách hàng tại 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.
Chỉ trong ngày 12/12, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra qua Shopee Live trên toàn cầu tăng gấp 28 lần. Riêng tại Việt Nam, nền tảng cán mốc 26 triệu sản phẩm bán ra trong 1,4 triệu giờ livestream có sự tham gia của người nổi tiếng, nhà bán hàng và thương hiệu.
Theo chương trình “Mua càng nhiều, giảm càng sâu”, thiết bị gia dụng Samsung sẽ ưu đãi đến 10 triệu đồng, giảm đến 12 triệu đồng khi mua sản phẩm thứ 2 trở lên, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.