Grab nhận 9 giải tại SMARTIES VIETNAM 2023

Grab đã nhận đến 9 giải thưởng, trong đó có hai giải thưởng lớn là “Nền tảng công nghệ của năm” và “Thương hiệu của năm” tại SMARTIES VIETNAM 2023.

Giải SMARTIES VIETNAM 2023 do MMA Global (Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu) tổ chức vào ngày 26/10/2023 vừa qua. Đặc biệt, Grab Việt Nam đã xuất sắc giành cùng lúc hai chiếc cúp danh giá “Nền tảng công nghệ của năm – Publisher of the year”“Thương hiệu của năm – Brand of the year”.

Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam cho biết: “Các giải thưởng này cũng là minh chứng cho thấy Grab là một nền tảng đáng tin cậy, được nhiều thương hiệu lựa chọn để hợp tác trong các chiến dịch tiếp thị và đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra. Việc hợp tác giữa các thương hiệu còn góp phần tối ưu hóa mô hình tiếp thị đa kênh, qua đó không chỉ tiếp cận người dùng hiệu quả, toàn diện hơn mà còn mang đến thêm cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế và doanh thu cho đối tác cửa hàng. Giải thưởng lần này tiếp tục là nguồn động lực to lớn để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong việc đáp ứng nhu cầu của người dùng và đối tác, không ngừng theo đuổi sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam.”

Ngoài hai chiếc cúp, Grab còn nhận được giải Vàng và giải Bạc ở nhiều hạng mục giải thưởng với các dự án như sau Giải Vàng cho hạng mục “Đổi mới trong thương mại điện tử tích hợp” (Integrated Ecommerce Innovation); và Giải Bạc cho hạng mục “Đa dạng và hòa nhập” (Diversity & Inclusion). Dự án “Đại sứ kết nối – Tên mỗi bác tài là một mã ưu đãi” – Giải Vàng cho hạng mục “Chiến dịch tiếp thị có tác động xã hội” (Social Impact Marketing); 02 Giải Bạc cho hạng mục “Kênh bán hàng Công nghệ Mới và Sáng tạo” (O2O / New Retail / Innovative & New Tech Sales Channels), và hạng mục “Cá nhân hóa” (Personalisation). Giải Vàng cho hạng mục “Quảng cáo Lập trình” (Programmatic)…

Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia của MMA Global nhận định: “Vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, Grab Việt Nam là một trong những thương hiệu xuất sắc được Ban tổ chức đánh giá cao. Có thể thấy các chiến dịch của Grab đều được đầu tư bài bản, có tính sáng tạo cao và thông điệp rõ ràng. Đặc biệt, Grab còn thể hiện khả năng tận dụng công nghệ, dữ liệu một cách linh hoạt, kết hợp cùng các nhãn hàng khác để tạo nên các chiến dịch tiếp thị vô cùng hiện đại, mang lại hiệu quả cao”.

Có thể bạn quan tâm
“Cất Cánh Trên Sàn Thương Mại Điện Tử” cùng ông chủ các thương hiệu doanh thu chục tỷ

Làm sao để có doanh thu ổn định 70 tỷ đồng mỗi năm bằng kinh doanh trực tuyến? Kinh doanh trên thương mại điện tử tại Việt Nam cần các điều kiện nào để có kết quả tốt, tất cả được trình bày qua cuống sách “Cất cánh trên sàn TMĐT” của Trần Lâm, ông chủ 5 thương hiệu Julyhouse, Macaland, Loli&theWolf, HevieFood và BuB&MuM, có hơn 150 mã hàng hoá.

Zalo AI Challenge 2023 có tổng giải thưởng lên đến 15.000USD, đề thi liên quan đến Generative AI

Vào ngày 6/11, Zalo AI Challenge 2023 chính thức trở lại với đề thi về Generative AI – một xu hướng công nghệ đang được quan tâm gần đây trên toàn thế giới, tổng giải thưởng lên đến 15.000 USD cùng bộ dữ liệu chất lượng.

Huawei eKit – hệ sinh thái giải pháp dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Huawei Việt Nam chính thức ra mắt giải pháp Huawei eKit – hệ sinh thái giải pháp dành riêng cho khách hàng và đối tác trong thị trường phân phối; tích hợp cùng các chính sách, sản phẩm, giải pháp và dịch vụ đi kèm các nền tảng số nhằm xây dựng một mô hình giải pháp hoàn chỉnh dành cho doanh nghiệp.

Dùng MoMo để thanh toán khi đặt xe, giao thức ăn, giao hàng, đi chợ online của Grab

MoMo và Grab Việt Nam vừa chính thức công bố hợp tác, theo đó, người dùng Grab đã có thể chọn MoMo là phương thức thanh toán khi đặt xe, đặt đồ ăn, đi chợ online hay đặt giao hàng.

Lợi nhuận trước thuế QIII/2023 của Viettel Post tăng 82% so với cùng kỳ

QIII/2023, lợi nhuận trước thuế của Viettel Post tăng 82% so với cùng kỳ, là mức lợi nhuận cao nhất trong năm 2023. Diễn tiến khác, Viettel Post đã nộp hồ sơ về việc niêm yết cổ phiếu VTP trên sàn HOSE lên Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM.

realme C53, smartphone dưới 5 triệu có bộ nhớ 8+256GB mở bán

Sau thành công lọt top sản phẩm bán chạy nhất tại Thế Giới Di Động chỉ sau 3 ngày mở bán của realme C53 6+128GB đầu tháng 6/2023, realme tiếp tục tung realme C53 với nâng cấp lớn nhất về bộ nhớ 8+256GB.

FPT được vinh danh Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ đổi mới sáng tạo

Ngày 29/10, tại buổi trao giải Better Choice Awards 2023, Tập đoàn FPT được vinh danh Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ đổi mới sáng tạo (Innovation Choice Awards).

MoMo, “Thương hiệu bền vững nhờ đổi mới sáng tạo” lập “Trạm tương tác” tại Triển lãm VIIE 2023

Tham gia Triển lãm VIIE 2023, Siêu ứng dụng MoMo mang đến “Trạm tương tác đổi mới sáng tạo với MoMo”, giới thiệu đến hàng ngàn khách tham quan góc nhìn thú vị về hệ sinh thái thông minh, đa dạng của mình thông qua những hoạt động tương tác thú vị.

OPPO Find N3 là “Sản phẩm ghi dấu ấn Sáng tạo” tại Better Choice Awards 2023

Hôm nay, OPPO Find N3 đã thắng hạng mục “Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo” thuộc giải thưởng Better Choice Awards 2023.

TikTok Shop tăng trưởng mạnh nửa đầu 2023

TikTok cho biết cộng đồng nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này mở rộng về quy mô và đang định hình xu hướng phát triển mới với mức tăng trưởng lần lượt là 210% và 330%.