Hôm nay, Gojek đã công bố quan hệ hợp tác đặc biệt với BTS, biểu tượng nhạc pophiện nay. Trong khuôn khổ hợp tác, Gojek sẽ có chương trình khuyến mãi và những phần quà tặng đặc biệt của BTS | Gojek.
Tại Việt Nam, quan hệ hợp tác này sẽ xoay quanh dịch vụ giao đồ ăn GoFood của Gojek, dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ô tô GoCar. Chiến dịch sẽ được triển khai theo nhiều giai đoạn, kéo dài cho đến cuối năm. Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là điểm cuối cùng của chiến dịch hợp tác BTS | Gojek, nối tiếp những thành công tại thị trường Indonesia và Singapore.
Đại diện của Gojek cho biết: “BTS đã trở thành biểu tượng toàn cầu, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng tài năng và những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng”.
Trong đoạn phim quảng cáo của chiến dịch, các thành viên BTS bao gồm RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook nói trôi chảy bằng tiếng Việt những câu slogan của Gojek Việt Nam.
Trong thời gian triển khai chiến dịch BTS | Gojek, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ Gojek. Ví dụ, khách hàng có thể được giảm giá tới 50% mỗi ngày (áp dụng đổi điểm thưởng 1 lần/ngày cho mỗi người dùng) nếu đặt hàng GoFood trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 đến ngày 31/10/2022. Người dùng GoFood mới sẽ được nhận một gói khuyến mãi trị giá lên đến 300.000 đồng nếu nhập mã “NUP” sau khi đặt 6 đơn hàng giao đồ ăn đầu tiên trên Gojek trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 đến ngày 30/11/2022.
Thông tin được công bố tại lễ trao Giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards” (VDA 2022), sự kiện do Hội Truyền thông số tổ chức ngày 09/10/2022 tại Hà Nội.
DataStax, công ty quản lý dữ liệu thời gian thực, đã hợp tác với Swinburne Việt Nam để phát triển các chương trình giảng dạy, đào tạo và cấp chứng chỉ về dữ liệu và công nghệ thông tin – truyền thông (CNTT-TT) của Việt Nam. Việc ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) giữa hai bên đã diễn ra vào ngày 6/10.
Tại Triển lãm quốc tế METALEX Vietnam 2022 tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Tại đây, Epson giới thiệu các sản phẩm robot công nghiệp gồm VT6 với hệ thống camera, LS3-B & T3.
Từ ngày 7/10 – 13/10/2022, nhiều chuỗi bán lẻ đã cho khách hàng đặt trước iPhone 14 Series, nhiều chương trình đã được các bên đưa ra thu hút người dùng.
Màn hình lớn 6,52 inch, camera kép có độ phân giải 8MP và dung lượng pin lớn 5.000mAh nhưng Xiaomi Redmi A1 hiện có giá chỉ từ 1,99 triệu đồng
realme C33 với thiết kế Ánh Biển, trong kế hoạch cải tiến chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa thiết kế trên dòng phổ thông của realme sắp ra mắt vào 12/10
Startup JobHopin khởi xướng sự kiện Finovate Product Day ngày 12/10 tới tại TPHCM. Kết hợp chuỗi hội thảo chuyên đề và triển lãm doanh nghiệp, sự kiện sẽ là cầu nối giữa các công ty và nhân sự đầu ngành fintech, từ đó tìm kiếm giải pháp bền vững cho những bài toán phát triển thời kỳ mới.
Các giải pháp đo kiểm Ethernet 224G mới của Keysigh tạo điều kiện cho các nhà sản xuất hệ thống trên chip (SoC) xác nhận hợp chuẩn thế hệ công nghệ giao diện điện tiếp theo, đẩy nhanh quá trình thiết kế và đánh giá tham số hệ thống cho bộ thu phát tốc độ 1,6 terabit trên giây (1,6T).
Viettel Money – Hệ sinh thái thương mại, tài chính số do Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) nghiên cứu và phát triển, là đại diện duy nhất của Việt Nam chiến thắng giải thưởng quốc tế Excellence Awards 2022, hạng mục Beyond Connectivity – Vươn tầm kết nối.
Xiaomi Smart Band 7 Pro là thiết bị đeo tay đầu tiên của Xiaomi có tích hợp định vị toàn cầu. Sản phẩm này sắp bán tại Việt Nam với giá dự kiến 1,89 triệu đồng.