Sapo vừa công bố hợp tác với Sendo, cho phép các chủ shop đang sử dụng Sapo tiếp cận tới gần 30 triệu khách hàng tiềm năng. Như vậy hiện nay, các chủ shop đang bán hàng trên Sendo, Shopee và Lazada chỉ cần theo dõi về đơn hàng, tồn kho, khách hàng tập trung tại một nơi duy nhất trên nền tảng Sapo.
Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 67.000 doanh nghiệp và chủ shop đang sử dụng. Không chỉ là nền tảng kết nối với các kênh bán hàng khác nhau từ online đến offline, Sapo còn hỗ trợ các chủ shop quản lý tập trung về sản phẩm, hàng tồn kho, đơn hàng, khách hàng và báo cáo đa kênh nhanh chóng, chính xác.
Vươn lên xếp hạng thứ 2 trên bản đồ thương mại điện tử Việt Nam về số lượng lượt truy cập, Sendo hiện đang có gần 3.000.000 sản phẩm và 80.000 chủ shop tham gia bán hàng. Với việc Sapo và Sendo chính thức bắt tay kết nối với nhau, Sapo mang tới cho các chủ shop cơ hội tiếp cận đến gần 30 triệu khách hàng tiềm năng mỗi tháng.
Mô hình hợp tác này cũng đã được Sapo tiến hành với Shopee, Lazada trước đó. Theo đó, các chủ shop không còn phải bán hàng và quản lý thủ công trên từng kênh riêng lẻ. Khi có đơn hàng phát sinh trên các sàn, thông tin về đơn hàng sẽ được theo dõi tập trung tại Sapo, đồng thời thông số tồn kho sẽ tự động được trừ đi ngay khi có giao dịch. Chủ shop hoàn toàn có thể theo dõi doanh thu của một hoặc nhiều gian hàng trên các sàn giao dịch TMĐT giúp các nhà kinh doanh tiết kiệm thời gian, nguồn lực vận hành khi bán hàng đa kênh.
Ông Nguyễn Minh Quý, Giám đốc Trung tâm kỹ thuật Sapo cho biết, Sapo luôn tìm ra những phương án công nghệ đáp ứng tối ưu nhất cho việc kết nối đồng bộ đơn hàng giữa các sàn và Sapo, giúp tiết kiệm chi phí vận hành cũng như thời gian làm việc cho các nhà kinh doanh. Bên cạnh đó, nền tảng mở của Sapo đồng thời cung cấp giải pháp rút ngắn thời gian, tạo đơn, quản lý các mặt hàng trên các sàn thương mại, giúp các chủ shop có thể lập tức so sánh giá ship hàng, đẩy đơn hàng tự động sang các đơn vị vận chuyển.
Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên cả nước, hành vi mua hàng của người tiêu dùng cũng có sự thay đổi rõ rệt. Theo Nielsen, hơn 50% người dân đã giảm tần suất mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị và chợ. Thay vào đó, để tránh tiếp xúc với những nơi đông người, số người dịch chuyển sang mua sắm trực tuyến tăng 25%. Trước thực tế đó, bán hàng online đang trở thành xu hướng và giải pháp hữu hiệu đối với các nhà bán hàng trong thời điểm dịch bệnh kéo dài.
Đáp ứng xu hướng trên, Sapo cũng vừa tung ra giải pháp giúp các chủ shop quản lý bán hàng online hiệu quả hơn mùa COVID-19 với các gói sản phẩm như: Sapo Go – Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng online dành riêng cho Nhà bán hàng trên Sàn và Facebook, và Sapo Omnichannel – Giải pháp quản lý & bán hàng đa kênh.
Ô Lâu
Như một biện pháp kích cầu mùa dịch, trong 4 ngày từ 20 – 23/3, Di Động Việt giảm giá Samsung Galaxy A51 và Galaxy A71 đến 2,5 triệu đồng còn 5,9 triệu đồng và 7,9 triệu đồng.
GrabFood cho biết đã triển khai Giao hàng gián tiếp, duy trì khoảng cách an toàn 2 – 3m khi nhận món trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và căn cứ công văn số 793/BGDĐT-GDTrH ban hành ngày 12/3/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường dạy học qua Internet, trên truyền hình, Kiến Guru chính thức ra mắt chương trình “Học kỳ trực tuyến” nhằm cung cấp nội dung học tập miễn phí cho học sinh toàn quốc ngay trên nền tảng ứng dụng học tập Kiến Guru.
Ngày 19/3, Keysight Technologies, công ty công nghệ đo lường điện tử công bố thỏa thuận hợp tác mở rộng với Bộ phận kinh doanh LSI của Samsung Electronics về việc thẩm định giá trị của công nghệ chia sẻ phổ tần động (DSS) được sử dụng trong modem 5G của các nhà sản xuất điện thoại di động.
Sony đã lựa chọn ưu thế về SSD để tăng tốc load game, còn Microsoft tiếp tục lựa chọn gia tăng sức mạnh đồ họa.
Windows 10 hiện trở thành nền tảng cho hơn 1 tỷ thiết bị trên toàn thế giới, bao gồm máy tính, máy tính bảng, máy chơi game Xbox One và kính thông minh HoloLens. Mặc dù Microsoft phải mất gần 5 năm (dài hơn 2 năm so với mục tiêu ban đầu) nhưng đây vẫn được xem là thành tựu tuyệt vời của công ty.
Thiết kế mỏng, tùy chọn ổ lưu trữ kép, tích hợp chip bảo mật giúp mã hóa dữ liệu nhạy cảm và mật khẩu ở mức cao, trang bị nhiều cổng kết nối hiện đại…, laptop Lenovo V Series (14 và 15 inch) vừa ra mắt thị trường là sản phẩm tối ưu dành cho doanh nghiệp nhỏ, hộ gia đình trong một mức giá khởi điểm từ 9 triệu đồng.
Các siêu đô thị trên thế giới đang cạnh tranh từng ngày để sở hữu những tòa nhà chọc trời cao nhất, hiện đại nhất. Tại châu Á, khu vực này đã mau chóng nổi lên như một trung tâm cao ốc của thế giới với hơn 63% các tòa nhà cao nhất thế giới nằm tại đây. Theo đó, nhu cầu giao thông trục đứng cũng tăng nhanh, dẫn đến cuộc đua về tốc độ và hiệu năng của thang máy giữa các ông lớn ngành thang trên thế giới.
Ngày 16/3, Synology ra mắt thiết bị NAS 2-bay DiskStation DS220j, giải pháp đám mây cá nhân để lưu trữ và quản lý dữ liệu.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y tế, Bộ TT&TT và Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch về việc bù đắp khoảng trống dữ liệu của cơ quan quản lý phục vụ cho công tác chống dịch Covid-19, lực lượng 22.000 cán bộ nhân viên Viettel Post sẽ cùng chung tay tham gia thu thập, nhập dữ liệu về các cơ sở lưu trú toàn quốc trên Cổng thông tin ncov.moh.gov.vn.