Với những ưu điểm như phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, tương thích với nhiều thiết bị di động, kết hợp hệ thống định vị và camera số…, giải pháp phần mềm quản lý phân phối DMSpro đáp ứng tốt nhu cầu quản lý từ nhà sản xuất đến nhà phân phối, cửa hàng và người tiêu dùng.
Giải pháp hiện đang được ứng dụng thành công tại các tập đoàn lớn như P&G, Samsung Vina, Tân Hiệp Phát, TH True Milk, Pinaco…
Ông Peter Phạm, Tổng Giám đốc DMSpro.
Tại hội thảo giới thiệu giải pháp DMSpro hôm nay (23/10/2015) tổ chức ở TPHCM, ông Peter Phạm, Tổng Giám đốc DMSpro cho hay, trước sức ép cạnh tranh gay gắt của thị trường, đặc biệt trong bối cảnh Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP vừa ký kết và AEC đang đến gần, doanh nghiệp cần đổi mới tư duy quản lý, tăng năng lực cạnh tranh cho thương hiệu và sản phẩm của mình.
Đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hàng hóa, thì việc đầu tư công nghệ, quy trình, xây dựng một hệ thống quản lý phân phối có khả năng quản lý được tất cả các khâu từ sản xuất đến người tiêu dùng là điều vô cùng quan trọng. Giải pháp DMSpro không chỉ giám sát được lưu lượng hàng đang tiêu thụ/tồn kho, mà còn nắm rõ tình hình bán hàng tại từng cửa hàng, giám sát luôn được đội ngũ bán hàng để tối ưu hóa nhân lực, đẩy mạnh doanh số.
Vận hành trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, DMSpro là một giải pháp tự động hóa bán hàng, khả năng xử lý đơn hàng nhanh, những thông tin, dữ liệu trên các thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng) từ đội ngũ bán hàng bên ngoài dễ dàng truyền về hệ thống. Ông Nguyễn Khải Tuyên, Giám đốc Giải pháp DMSpro cho biết thêm, nâng cao tính chính trực và kỷ luật của đội ngũ bán hàng ngoài thị trường là một trong những mấu chốt quan trọng của giải pháp.
Theo đó, giải pháp cũng cho phép doanh nghiệp quản lý bằng bản đồ số, bao gồm quản lý đội ngũ bán hàng, hệ thống cửa hàng và biết được chính xác vị trí, năng lực của từng nhân viên. Ngoài ra, không cần đi đến tận nơi nhưng doanh nghiệp vẫn có thể biết được hình ảnh sản phẩm, bảng hiệu của thương hiệu mình được trưng bày thế nào tại mỗi cửa hàng.
Chia sẻ tại hội thảo, ông Lâm Hoàng Phi, Giám đốc dự án DMSpro của TH True Milk đánh giá cao tính chính xác dữ liệu mà giải pháp đem lại. Việc kiểm soát được đội ngũ bán hàng, kiểm soát được chi phí marketing cũng giúp doanh nghiệp chủ động, linh hoạt ra quyết định và định hướng kinh doanh.
Ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc dự án DMSpro của Samsung cũng tâm đắc, ngoài việc quản lý bán hàng hiệu quả, điều quan trọng của giải pháp DMSpro còn là khả năng thu thập thông tin thị trường nhanh, bao gồm cả thông tin của đối thủ.
Ông Nguyễn Chí Đức, Tổng Giám đốc Acumatica tại Việt Nam giới thiệu các xu hướng đám mây, dữ liệu lớn, di động và mạng xã hội.
Cùng với các đối tác Acumatica (cung cấp nền tảng lõi ERP) và Samsung (với nền tảng bảo mật Knox cho thiết bị di động dùng trong doanh nghiệp), hiện nay giải pháp DMSpro đang được mở rộng thị trường kinh doanh ra ngoài Việt Nam, sang các nước trong khu vực Đông Nam Á, trong đó Campuchia, Myanma và Indonesia là những thị trường đầu tiên.
Ông Nguyễn Hoàng Linh, phụ trách giải pháp công nghệ của Samsung Vina trình bày nền tảng bảo mật Knox cho các thiệt bị di động trong doanh nghiệp.
DMSpro là giải pháp đạt giải Phần mềm ứng dụng 4 sao tại Sao Khuê 2015, và gần đây là giải Doanh nghiệp khởi nghiệp thành công tại Best ICT 2015 do Hội Tin học TPHCM bình chọn. Ngoài trụ sở chính ở TPHCM, công ty có văn phòng tại Hà Nội và Đà Nẵng.
Ô Lâu
WD vừa giới thiệu ổ cứng My Book Pro dành cho người dùng chuyên nghiệp có tốc độ truyền 435 MB/giây và là ổ cứng gắn ngoài có tốc độ nhanh nhất của WD đến thời điểm này.
Theo báo cáo Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2015 (2015 Best Global Brands) do hãng tư vấn thương hiệu Interbrand vừa công bố, Huawei một lần nữa có mặt trong danh sách này.
Trong khuôn khổ của Hội nghị quốc tế phát triển Gia công công nghệ thông tin Việt Nam – Vietnam ITO Conference 2015 (VNITO 2015), lễ tôn vinh Doanh nghiệp Gia công CNTT hàng đầu Việt Nam 2015 – Vietnam IT Outsourcing Excellence Award 2015 (VNITO Award 2015) cũng đã đồng thời diễn ra tối ngày 15/10/2015.
Ngày 15/10/2015, Polycom công bố loạt các giải pháp cộng tác sáng tạo tập trung vào việc phát triển môi trường làm việc tương lai trên phạm vi toàn cầu. Bao gồm 4 giải pháp nổi bật:
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét đã tổ chức “Đêm tri ân đối tác và kỷ niệm 5 năm thành lập công ty vào ngày 9/10/2015 tại khách sạn Pullman, TPHCM.
Schneider Electric đã công bố chiến lược thương hiệu mới của mình với tên gọi Life is On (cuộc sống thăng hoa). Chiến lược này lấy động lực chính từ phương pháp tiếp cận về Vận hành Thông minh được Schneider Electric ứng dụng vào IoT (Internet of Things)nhằm thay đổi cách thức con người và các tổ chức sử dụng năng lượng, giúp cải thiện quá trình tự động hóa, nâng cao chất lượng của các quyết định thương mại, cải thiện cuộc sống con người.
Ngày 7/10/2015 tại Hà Nội: Hai tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới là Cisco và IBM công bố ra mắt Giải pháp tích hợp trong trung tâm dữ liệu mới dành cho các doanh nghiệp mang tên VersaStack. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading) là đơn vị độc quyền phân phối giải pháp này.
Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation) được vinh danh trong Top 100 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015 do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức ngày 4/10/2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Ngày 6/10 tại TPHCM, Acumatica – nhà cung cấp phần mềm quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP) trên điện toán đám mây giới thiệu phần mềm kinh doanh trên di động được xây dựng trên nền tảng ERP đám mây của hãng.
Là một trong 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam được trao tặng danh hiệu “Sao Vàng Đất Việt 2015”, Tân Thanh Container là doanh nghiệp khác lạ khi khởi đầu với tư cách người mua phế liệu.