FPT Telecom tiếp tục dẫn đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Ông Nguyễn Phú An - Giám đốc Chiến lược & Kế hoạch, kiêm Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng của FPT Telecom nhận giải thưởng.

FPT Telecom đã được vinh danh “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông băng rộng cố định tiêu biểu về chăm sóc khách hàng” tại giải World Mobile Broadband & ICT 2022. Đây là năm thứ 4 liên tiếp FPT Telecom đứng đầu bảng xếp hạng này.

World Mobile Broadband & ICT 2022sự kiện do Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số tổ chức. Kết quả cuộc khảo sát online “Mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động, ISP & điện toán đám mây” do IDG Vietnam thực hiện từ 30/1 – 25/2/2022 dựa trên 4 tiêu chí: Giá cước hợp lý; Dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương trình khuyến mãi; Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại.

Phát biểu tại lễ nhận giải, ông Nguyễn Phú An – Giám đốc chiến lược và kế hoạch kiêm Giám đốc Trải nghiệm khách hàng của FPT Telecom khẳng định, trong nhiều năm qua, FPT Telecom liên tục đầu tư vào quá trình nghiên cứu phát triển để đưa tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ mới có giá trị gia tăng cao, đồng thời liên tục nâng cấp cải tiến các kênh thông tin hỗ trợ khách hàng thông qua nền tảng OMNI Customer Support.

Do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid, nhu cầu sử dụng Internet để làm việc, học tập online, mua sắm trực tuyến… của người dùng tăng cao kỷ lục. Tính đến tháng 8/2021, toàn quốc tăng 1,5 triệu thuê bao băng rộng cố định so với đầu năm. Có lẽ vì nhu cầu cao nên người dùng như khó tính và cẩn trọng hơn với các dịch vụ viễn thông và Internet: 51% khách hàng sẵn sàng đổi sang thương hiệu khác nếu không hài lòng; 52% khách hàng đồng ý trả thêm tiền để đổi lấy sự tiện lợi; 90% khách hàng đồng ý rằng sự an toàn trong mùa dịch ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ. 

FPT Telecom đã chọn cách thay đổi, ứng dụng công nghệ mới dựa trên 5 mục tiêu: Ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm kết nối Internet của từng người dùng và doanh nghiệp; Ứng dụng Data Analytics nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng; Tăng cường trải nghiệm số trong hành trình trải nghiệm mua sắm của khách hàng; Phát triển và cho ra mắt các SPDV mới nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, mua sắm, chăm sóc sức khoẻ… như ứng dụng Hi FPT 6.0, OnMeeting (giải pháp họp trực tuyến); Tăng cường trải nghiệm online dành cho hành trình trải nghiệm dịch vụ khách hàng, như đẩy mạnh tính năng self-service, mô hình hỗ trợ khách hàng online, thiết lập cổng thanh toán…

Bên cạnh đó, công ty còn triển khai các chương trình thúc đẩy “Văn hóa khách hàng là trọng tâm” như chương trình “Đại sứ chăm sóc khách hàng” tôn vinh hơn 2000 đại sứ đã mang tới những trải nghiệm tuyệt vời và có cảm xúc cho khách hàng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

FPT được bình chọn Nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng phần mềm Điện toán đám mây tiêu biểu 2022

Tại sự kiện World Mobile Broadband & ICT 2022 do Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số tổ chức, Công ty TNHH FPT Smart Cloud được vinh danh “Nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng phần mềm Điện toán đám mây tiêu biểu năm 2022”.

Keysight đệ trình các bài đo xác minh tính năng di động mở rộng trong 5G NR Rel-16

Keysight vừa công bố bộ công cụ xác minh tuân thủ giao thức S8704A Protocol Conformance Toolset của hãng đã được sử dụng để đệ trình lên tổ chức tiêu chuẩn toàn cầu 3GPP bài đo 5G NR Rel-16 đầu tiên của ngành nhằm xác minh các tính năng di động mở rộng trong các thiết bị 5G NR.

iPhone SE 2022 sắp bán tại Việt Nam, giá dự kiến từ 11,99 triệu đồng

iPhone SE 2022 sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam trong ít ngày tới, hệ thống Minh Tuấn Mobile đã đưa ra giá dự kiến từ 11,99 triệu đồng

iPhone 13 Pro Max màu xanh lá sẽ bán tại FPT Shop vào tháng 4, giá không đổi

Từ những thông tin được công bố chính thức tại sự kiện Apple diễn ra vào 01:00 ngày 09/03/2022, FPT Shop dự kiến sẽ đưa iPhone 13 Series màu Xanh lá đến tay khách hàng Việt Nam sớm nhất – từ tháng 4/2022 với giá không đổi.

Grab Việt Nam và Everest Education trao 23 suất học bổng cho con em đối tác

23 suất học bổng bao gồm 3 suất học bổng College Compass – khoá đào tạo trực tuyến chuẩn bị du học Mỹ, đã được trao cho 23 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc và vượt qua các vòng tuyển chọn khắt khe của chương trình “Học bổng chồi xanh – Tương lai chắp cánh”.

Ford Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Tập đoàn Ford Motor vừa công bố một số thay đổi về đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam như một phần trong kế hoạch tái cơ cấu tổ chức.

Họp trực tuyến tiện nghi với màn hình Dell C2722DE

Là một trong những màn hình chú trọng hội nghị truyền hình, màn hình Dell C2722DE (27 inch) đem đến một trải nghiệm mới, phong cách làm việc hiện đại với độ hiệu quả cao.

Năm 2022, công nghệ tự động hóa nào sẽ được dùng nhiều trong doanh nghiệp?

Công nghệ tự động hóa cho phép các doanh nghiệp tạo ra nhiều dạng môi trường làm việc khác nhau và nâng cao vai trò của con người ngày càng trở nên thú vị, trách nhiệm và nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp – theo dự báo xu hướng công nghệ năm 2022 do Zebra Technologies vừa công bố.

Hai giải pháp công nghệ AI của VNPT đạt giải vàng quốc tế về bảo mật

VNPT đã nhận 4 giải thưởng lớn tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards gồm 2 giải vàng cho Nền tảng nhận diện hình ảnh bằng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (VNPT Smart Vision) và Phần mềm giải pháp hỗ trợ chăm sóc, tư vấn khách hàng (VNPT Smartbot).

8 ngàn đơn đặt Samsung Galaxy S22 series trong đêm mở bán sớm

Khuya ngày 3/3 (Thứ Tư), các hệ thống bán lẻ lớn bắt đầu giao dòng sản phẩm chủ lực trong năm của Samsung – Galaxy S22 series đến tay người dùng. Với những sự thay đổi đáng chú ý về thiết kế và camera, ước tính 8.000 đơn đặt hàng đã được xác nhận bởi các hệ thống, trong đó hơn nửa đã đặt cọc trước.