Bắt đầu hoạt động chính thức từ tháng 12/2016, ứng dụng đặt xe của Việt Nam đã đạt được 24.000 lượt tải trên iOS và 40.000 lượt tải trên Android theo con số của nhà phát triển đưa ra, FaceCar cho biết ngoài mục tiêu cạnh tranh ở thị trường Việt, thì các thị trường nước ngoài sẽ là các kế hoạch tiếp theo.
Trong cuộc gặp gỡ hạn chế với báo chí gần đây, ông Trần Thanh Nam, nhà sáng lập FaceCar cho biết, sau khoảng thời gian làm về phần mềm ông đã có chuyển qua kinh doanh các xe chạy Grab và Uber, từ đó ý tưởng tạo ra một ứng dụng gọi xe phù hợp nhất với thói quen sử dụng của người dùng Việt mới được bắt đầu. Xây dựng từ 3/2016, thử nghiệm từ 5/2016 và chính thức cho cài đặt, sử dụng từ 12/2016, FaceCar đã có các thành công sớm. Cho đến nay, ngoài số lượt tải như đã nói, ứng dụng gọi xe Việt này còn có khoảng 3.000 xe sẵn sàng hoạt động tại 4 thành phố lớn là TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ và Vinh, trong vòng 2 tháng tới số xe ước tính sẽ là 10.000. “Chúng tôi sẽ nhanh chóng để phát triển dịch vụ ra khắp cả nước tới đây”, ông Trần Thanh Nam nói.
Có khá đông xe FaceCar tại khu vực Q.1-TPHCM vào chiều 8/3/2017
Giao diện đơn giản và dễ sử dụng
Tính năng Đi nhờ xe đang được hoàn thiện
Mức giá thấp, miễn phí giao dịch… sẽ là bước đệm tốt cho FaceCar vào khoảng thời gian đầu đến với người dùng
Nhà sáng lập FaceCar Trần Thanh Nam (đứng) và đại diện nhà đầu tư ông Mai Vũ Minh (ngồi) trong buổi gặp mới nhất với báo chí
Phan Thành
Năm 2016, Kaspersky Lab đã tham gia vào 78 bài kiểm tra độc lập, phân tích khả năng bảo vệ người dùng chống lại Ransomware, lỗ hổng, các mã độc tài chính, tấn công APTs, lừa đảo… Kết quả ghi nhận, hãng đã thể hiện xuất sắc trong bảng xếp hạng TOP3 cho lĩnh vực an ninh mạng, đạt được vị trí cao nhất 4 năm liên tiếp cho các bài kiểm tra độc lập.
Đó là khẳng định của bà Hương Quỳnh, đại diện Nielsen Việt Nam trong Diễn đàn “Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam – VOBF 2017” vào sáng nay 2/3/2017. Đây là sự kiện phối hợp của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin – Bộ Công Thương, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).
Hôm nay (24/2/2017) tại Hà Nội, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về cung cấp dịch vụ CNTT-VT cũng như dịch vụ vận tải hàng không.
Trong bài viết của mình về khả năng khai phá dữ liệu mở, ông Sumir Bhatia – Phó Chủ tịch, Nhóm giải pháp Trung tâm dữ liệu, Lenovo Châu Á – Thái Bình Dương khẳng định, thế giới này toàn bộ là dữ liệu, và sự gia tăng không ngừng của Internet Vạn Vật (IoT), truyền thông xã hội, big data… đang mở ra lượng lớn tri thức chưa được khai phá. TGS online trích dẫn lại nội dung bài viết này.
2016 tiếp tục là 1 năm thành công của Dell tại Việt Nam, hàng loạt dòng laptop của hãng này thống trị các mẫu máy bán chạy nhất năm. Bà Hàng Kim Tường Thụy – Giám đốc Marketing và ông Nguyễn Cường Thịnh – Giám đốc thương hiệu Dell Việt Nam đã có phần chia sẻ về cách để 1 thương hiệu có thể đứng vững và phát triển trong 1 thị trường nhiều biến động như Việt Nam.
Vi tính Phong Vũ, nhà phân phối các sản phẩm và linh kiện máy tính thành lập từ năm 1997, sẽ chuyển trọng tâm kinh doanh và mở thêm cửa hàng trong năm 2017 và đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu so với năm ngoái.
Hôm nay (ngày 16/2/2017) tại TP.HCM, Autodesk chính thức công bố ủy nhiệm công ty Việt Nét trở thành nhà phân phối các sản phẩm Autodesk nâng cao tại thị trường Việt Nam và Campuchia.
Báo cáo An ninh mạng thường niên năm 2017 của Cisco vừa công bố, hơn 1/3 tổ chức từng bị vi phạm an ninh trong năm 2016 chịu thiệt hại đáng kể do mất khách hàng, cơ hội và doanh thu lên đến hơn 20%.
Ngày 14/2/2017 tại TP.HCM, công ty TNHH Votiva Việt Nam, Công ty CP Thép Nam Kim và Microsoft Việt Nam đồng tổ chức sự kiện “Khởi động dự án triển khai phần mềm Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP Microsoft Dynamics AX”.
Kaspersky Lab được chọn vào nhóm “Leader” trong quý đầu 2017 của Gartner Magic Quadrant về Giải pháp Bảo vệ Đầu cuối. Đây là lần thứ 6 liên tiếp công ty được Gartner chọn vào nhóm này.