Ngày 27/5, Facebook công bố tái khởi động chương trình “Bệ phóng doanh nghiệp” năm 2021 với mục tiêu hỗ trợ DNNVV Việt Nam nhanh chóng chuyển đổi số để phục hồi và tăng trưởng.
Với 11 chủ đề gần gũi với nhu cầu của các DNNVV hiện nay, “Bệ phóng doanh nghiệp” sẽ được phát sóng trên trang Facebook for Business và Facebook Việt Nam, đồng phát sóng trên hệ thống trang Facebook của YAN và Advertising Việt Nam. Chương trình nằm trong trụ cột #fb4Economy – Facebook thúc đẩy kinh tế số – thuộc chiến dịch dài hạn “Facebook vì Việt Nam” được khởi xướng vào năm 2020.
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của môi trường mua sắm trực tuyến. Khảo sát của Facebook cho thấy, các công cụ kỹ thuật số trở nên quan trọng hơn đối với nhiều DNVVN trong việc giúp họ thích ứng với những thách thức hiện tại. 55% các DNVVN đang hoạt động trên toàn cầu cho biết họ sử dụng các công cụ kỹ thuật số để giao tiếp với khách hàng, chủ yếu thông qua quảng cáo và bán hàng hóa/dịch vụ.
Ông Nguyễn Tường Huy, Giám đốc mảng Doanh nghiệp đang phát triển, thị trường Việt Nam tại Facebook cho biết, 11 tập của chương trình sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, từ cách tạo trang kinh doanh và quản lý, đo lường Trang trên Facebook tới cách trò chuyện với khách hàng, cũng như tìm hiểu tâm lý của họ trong những dịp khuyến mãi lớn hàng năm.
Chương trình còn có sự tham gia của các chủ doanh nghiệp đã và đang sử dụng Facebook thành công trong công việc kinh doanh của mình, như Lê Việt Cường – nhà sáng lập VỤN Art, Thanh Nguyễn – Nhà sáng lập Thanks Barber Shop và Chung Võ – nhà sáng lập Wild Bloom Concept…
Thông qua chiến dịch “Turn Down the Heat”, hợp tác cùng National Geographic thực hiện, Epson đã kêu gọi người dùng và doanh nghiệp chung tay giảm mức phát thải nhiệt nhằm ứng phó với biến đổi khí hâu.
Máy bộ ASUS ExpertCenter là dòng giải pháp chuyên biệt và toàn diện, giúp cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam nâng cao hiệu suất làm việc, linh hoạt và tối ưu chi phí, rất phù hợp để phát triển kinh doanh trong bối cảnh đại dịch.
Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Global đã cho ra mắt Hệ thống chuỗi siêu thị UBGMart4.0, kết hợp giữa Mua sắm trực tiếp – Mua sắm online – Tích điểm 40% giá trị tiêu dùng, nhằm đáp ứng xu hướng mua sắm trực tuyến và tích điểm, đặc biệt khi đại dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường.
Tổng công ty Bưu chính Viettel vừa đưa ra chương trình tặng Voucher giảm giá 5.000 đồng cho mỗi 5 đơn hàng bàn giao thành công vào thời gian thấp điểm là buổi sáng và ngày chủ nhật.
Barry Diller, chủ tịch Tập đoàn IAC Expedia đã lên tiếng phản đối phí App Store của Apple, sau khi có cáo buộc nhà sản xuất iPhone này tính phí các công ty, nhà phát triển ứng dụng, dịch vụ quá mức với 30% phí tính trên kho App Store.
Vào hôm nay, 21/5, FPT Shop đã mở bán độc quyền Xiaomi POCO X3 Pro kèm theo bộ quà tặng giá trị bao gồm đồng hồ Mi Watch Lite, trả góp không lãi suất và gói bảo hành 18 tháng.
Amazon đang bị tấn công với 5 vụ kiện mới từ những phụ nữ làm việc trong vai trò quản lý kho hàng hoặc các chức vụ khác của công ty. Họ cáo buộc nhà bán lẻ trực tuyến công ty này có thành kiến về giới tính và phân biệt chủng tộc.
China Mobile sẽ cùng HP, Intel và MediaTek tạo ra các PC có hỗ trợ 5G.
Thu hút Khách hàng Tiềm năng (Lead Generation) là một giải pháp được tích hợp sẵn trong TikTok Ads Manager, giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối và tạo ra những tương tác liền mạch để tiếp cận người dùng triển vọng.
Với việc không ngừng đổi mới và gặt hái thành công dù trong đại dịch, giải pháp chuyển đổi số FPT.eContract của FPT vừa được vinh danh giải sáng tạo tại giải thưởng Stevie Awards khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021.