Facebook công bố công cụ đo lường quảng cáo đa nền tảng

Ngày 7/3/2017, Facebook công bố công cụ đo lường nâng cao cho phương pháp đo lường đa nền tảng, giúp các nhà quảng cáo ở mọi quy mô, bao gồm cả những khách hàng đang sử dụng giải pháp đo lường Atlas. Đó là các tính năng Reach và Attribution có mặt trên Facebook Business Manager hữu ích được tung ra đầu tiên cho các nhà quảng cáo.

Theo tài liệu của Forrester và Facebook về Nắm Bắt Các Giải Pháp Quảng Cáo Đa Thiết Bị Trong Thời Đại Khách Hàng công bố vào tháng 5/2016, có tới 82% nhà quảng cáo cho biết họ đang liên tục tìm kiếm các công cụ mới giúp tối ưu hóa chiến lược quảng cáo đa thiết bị thiết bị của mình, tuy nhiên chi phí đầu tư cao luôn là  vấn đề đau đầu của doanh nghiệp.

Vài năm trở lại đây, Atlas đã mang đến công cụ đo lường dựa trên người dùng tới những nhà tiếp thị lớn nhất trên toàn cầu và tiến hành các chiến dịch đo lường với hơn 300 nhà quảng cáo hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, Facebook luôn tìm cách mang những hiểu biết từ Atlas tới nhiều nhà tiếp thị hơn với tiêu chí các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đều đang tìm kiếm những công cụ, giúp cung cấp cho họ thông tin chi tiết hơn về lượng người dùng họ đã tiếp cận cũng như kênh nào tạo được nhiều thành quả từ quảng cáo.

Chính vì vậy việc Facebook bắt đầu thử nghiệm các công cụ đo lường nâng cao tập trung vào yếu tố Reach và Arrtibution để mang một công cụ đo lường theo người dùng qua giao diện dễ sử dụng của Facebook tới nhiều nhà tiếp thị hơn là một trong những nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu đó — Scott Shapiro, Giám đốc Tiếp thị Các sản phẩm đo lường của Facebook cho biết.

Theo đó, những công cụ từng được Atlas cung cấp này sẽ sớm chạy trên Facebook Business Manager để mang đến công cụ đo lường theo người dùng qua giao diện dễ sử dụng của Facebook tới nhiều nhà tiếp thị hơn. Phương pháp đo lường nâng cao sẽ giúp việc so sánh hiệu quả của Facebook, Instagram và Audience Network với các kênh khác trở nên dễ dàng hơn.

Với 2 công cụ đo lường nâng cao mới tập trung vào yếu tố Reach và Attribution, các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể dễ dàng quản lý các chương trình quảng cáo kỹ thuật số và khiến chiến dịch của mình trở nên hiệu quả hơn bằng một tài khoản tổng hợp và toàn diện cùng khả năng khai thác sức mạnh của marketing dựa trên người dùng của Facebook một cách dễ dàng.

Cụ thể, Attribution sẽ giúp nhà quảng cáo hiểu được quảng cáo nào có thể khiến người dùng có hành động theo mục đích của nhà quảng cáo, chẳng hạn như thực hiện việc mua hàng. Attribution cho nhà quảng cáo biết quảng cáo nào giúp họ phát triển kinh doanh. Trong khi đó, Reach là cách để nhà quảng cáo chứng minh được tác động thực sự mà các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số đã mang lại trong việc tăng cường phạm vi tiếp cận.


Từ ngày 7/3/2017, Facebook bắt đầu thử nghiệm phương pháp đo lường nâng cao gồm 2 công cụ đầu tiên tập trung vào yếu tố Reach và Attribution. Những công cụ này sẽ có mặt trên Facebook Business Manager, đưa phương pháp đo lường theo người dùng tới với nhiều nhà tiếp thị hơn qua các giao diện dễ sử dụng. Những công cụ đo lường nâng cao rất dễ tiếp cận giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng hiểu được tác động thực sự từ các chiến dịch truyền thông của họ.

Ô Lâu

FaceCar-ứng dụng Việt muốn đối đầu Grab, Uber

Bắt đầu hoạt động chính thức từ tháng 12/2016, ứng dụng đặt xe của Việt Nam đã đạt được 24.000 lượt tải trên iOS và 40.000 lượt tải trên Android theo con số của nhà phát triển đưa ra, FaceCar cho biết ngoài mục tiêu cạnh tranh ở thị trường Việt, thì các thị trường nước ngoài sẽ là các kế hoạch tiếp theo.

Chọn tên miền – chìa khóa mở cửa kinh doanh trực tuyến

Trước những chuyển biến tích cực của nền kinh tế, từ năm 2016 thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đã có sự tăng trưởng nhanh chóng, niềm tin của người tiêu dùng vào mua sắm trực tuyến cũng đã có những dấu hiệu tích cực hơn.

Kaspersky Lab vào TOP3 các bài kiểm tra độc lập đạt điểm cao

Năm 2016, Kaspersky Lab đã tham gia vào 78 bài kiểm tra độc lập, phân tích khả năng bảo vệ người dùng chống lại Ransomware, lỗ hổng, các mã độc tài chính, tấn công APTs, lừa đảo… Kết quả ghi nhận, hãng đã thể hiện xuất sắc trong bảng xếp hạng TOP3 cho lĩnh vực an ninh mạng, đạt được vị trí cao nhất 4 năm liên tiếp cho các bài kiểm tra độc lập.

Thương mại điện tử Việt Nam sẽ tăng trưởng 30% trong 2017

Đó là khẳng định của bà Hương Quỳnh, đại diện Nielsen Việt Nam trong Diễn đàn “Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam – VOBF 2017” vào sáng nay 2/3/2017. Đây là sự kiện phối hợp của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin – Bộ Công Thương, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

Vietnam Airlines và Viettel ký kết hợp tác chiến lược

Hôm nay (24/2/2017) tại Hà Nội, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về cung cấp dịch vụ CNTT-VT cũng như dịch vụ vận tải hàng không.

Khai thác và lưu trữ dữ liệu hiệu quả trong doanh nghiệp

Trong bài viết của mình về khả năng khai phá dữ liệu mở, ông Sumir Bhatia – Phó Chủ tịch, Nhóm giải pháp Trung tâm dữ liệu, Lenovo Châu Á – Thái Bình Dương khẳng định, thế giới này toàn bộ là dữ liệu, và sự gia tăng không ngừng của Internet Vạn Vật (IoT), truyền thông xã hội, big data… đang mở ra lượng lớn tri thức chưa được khai phá. TGS online trích dẫn lại nội dung bài viết này.

Dell Việt Nam: 2017 sẽ là năm của sản phẩm 2 trong 1

2016 tiếp tục là 1 năm thành công của Dell tại Việt Nam, hàng loạt dòng laptop của hãng này thống trị các mẫu máy bán chạy nhất năm. Bà Hàng Kim Tường Thụy – Giám đốc Marketing và ông Nguyễn Cường Thịnh – Giám đốc thương hiệu Dell Việt Nam đã có phần chia sẻ về cách để 1 thương hiệu có thể đứng vững và phát triển trong 1 thị trường nhiều biến động như Việt Nam.

Vi tính Phong Vũ mở hệ thống chuỗi, muốn tăng gấp đôi doanh thu

Vi tính Phong Vũ, nhà phân phối các sản phẩm và linh kiện máy tính thành lập từ năm 1997, sẽ chuyển trọng tâm kinh doanh và mở thêm cửa hàng trong năm 2017 và đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu so với năm ngoái.

Công bố nhà phân phối sản phẩm Autodesk nâng cao tại thị trường Việt Nam và Campuchia

Hôm nay (ngày 16/2/2017) tại TP.HCM, Autodesk chính thức công bố ủy nhiệm công ty Việt Nét trở thành nhà phân phối các sản phẩm Autodesk nâng cao tại thị trường Việt Nam và Campuchia.

50% doanh nghiệp bị khách hàng “dè chừng” sau khi hệ thống bị tấn công

Báo cáo An ninh mạng thường niên năm 2017 của Cisco vừa công bố, hơn 1/3 tổ chức từng bị vi phạm an ninh trong năm 2016 chịu thiệt hại đáng kể do mất khách hàng, cơ hội và doanh thu lên đến hơn 20%.