Thông qua chiến dịch “Turn Down the Heat”, hợp tác cùng National Geographic thực hiện, Epson đã kêu gọi người dùng và doanh nghiệp chung tay giảm mức phát thải nhiệt nhằm ứng phó với biến đổi khí hâu.
Chiến dịch “Turn Down the Heat – Hãy giảm mức phát thải nhiệt” do nhà thám hiểm của National Geographic là Tiến sĩ Katey Walter Anthony khởi xướng. Bà là người giám sát hoạt động quan sát vùng cực tại Alaska và Nga để theo dõi ảnh hưởng lâu dài của biến đổi khí hậu. Nghiên cứu tiên phong của bà về bảo vệ lớp băng vĩnh cửu được đề cập đến trong các chuỗi video, infographic và trên nền tảng trực tuyến trong khuôn khổ hợp tác với Epson và National Geographic.
Theo chia sẻ của TS. Anthony, Bắc Cực đang thực sự tan chảy trước mắt chúng ta. Ước tính sự tan chảy của tầng băng vĩnh cửu có thế chiếm tới 10% nguyên nhân gây ra hiện tượng ấm lên toàn cầu trong thế kỷ này. Chiến dịch “Turn Down the Heat – Hãy giảm mức phát thải nhiệt” ra đời khi các nhà khoa học dự báo rằng lớp băng vĩnh cửu của thế giới sẽ tan chảy hoàn toàn vào năm 2100, gây ra những biến đổi lớn về hệ sinh thái, làm dâng mực nước biển trên toàn cầu và phát thải hơn 950 tỷ tấn khí mê-tan vào bầu khí quyển.
Góp phần làm giảm mức phát thải nhiệt, hãng Epson đã cho ra đời dòng máy in sử dụng công nghệ Heat-Free (công nghệ In Không Nhiệt). Dòng máy in với công nghệ mới này giúp giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường khi tiêu thụ ít điện năng và sử dụng ít phụ tùng thay thế hơn.
Đầu năm nay, Epson Đông Nam Á cũng đã khởi động chiến dịch phát triển bền vững, Be Cool, nhắc nhớ khách hàng yếu tố năng suất và tính bền vững vẫn có thể tồn tại song song. Cả hai chiến dịch triển khai suốt năm tại thị trường Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.
Máy bộ ASUS ExpertCenter là dòng giải pháp chuyên biệt và toàn diện, giúp cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam nâng cao hiệu suất làm việc, linh hoạt và tối ưu chi phí, rất phù hợp để phát triển kinh doanh trong bối cảnh đại dịch.
Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Global đã cho ra mắt Hệ thống chuỗi siêu thị UBGMart4.0, kết hợp giữa Mua sắm trực tiếp – Mua sắm online – Tích điểm 40% giá trị tiêu dùng, nhằm đáp ứng xu hướng mua sắm trực tuyến và tích điểm, đặc biệt khi đại dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường.
Tổng công ty Bưu chính Viettel vừa đưa ra chương trình tặng Voucher giảm giá 5.000 đồng cho mỗi 5 đơn hàng bàn giao thành công vào thời gian thấp điểm là buổi sáng và ngày chủ nhật.
Barry Diller, chủ tịch Tập đoàn IAC Expedia đã lên tiếng phản đối phí App Store của Apple, sau khi có cáo buộc nhà sản xuất iPhone này tính phí các công ty, nhà phát triển ứng dụng, dịch vụ quá mức với 30% phí tính trên kho App Store.
Vào hôm nay, 21/5, FPT Shop đã mở bán độc quyền Xiaomi POCO X3 Pro kèm theo bộ quà tặng giá trị bao gồm đồng hồ Mi Watch Lite, trả góp không lãi suất và gói bảo hành 18 tháng.
Amazon đang bị tấn công với 5 vụ kiện mới từ những phụ nữ làm việc trong vai trò quản lý kho hàng hoặc các chức vụ khác của công ty. Họ cáo buộc nhà bán lẻ trực tuyến công ty này có thành kiến về giới tính và phân biệt chủng tộc.
China Mobile sẽ cùng HP, Intel và MediaTek tạo ra các PC có hỗ trợ 5G.
Thu hút Khách hàng Tiềm năng (Lead Generation) là một giải pháp được tích hợp sẵn trong TikTok Ads Manager, giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối và tạo ra những tương tác liền mạch để tiếp cận người dùng triển vọng.
Với việc không ngừng đổi mới và gặt hái thành công dù trong đại dịch, giải pháp chuyển đổi số FPT.eContract của FPT vừa được vinh danh giải sáng tạo tại giải thưởng Stevie Awards khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021.
Một cuộc điều tra mới cho thấy, đã có một số thỏa hiệp mà Apple đã thực hiện ở Trung Quốc để tiếp cận thị trường đang bùng nổ, bao gồm lưu trữ dữ liệu trên các máy chủ của nước này, và kiểm duyệt các ứng dụng ở quốc gia vi phạm các quy định địa phương.