Tập đoàn Seiko Epson vừa chính thức công bố quan hệ đối tác 3 năm với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) nhằm mục tiêu khôi phục và bảo tồn rừng trên phạm vi toàn cầu.
Dựa trên tầm nhìn chung về việc giải quyết các vấn đề môi trường phổ biến, hợp tác của hai tổ chức sẽ tập trung vào 3 mục tiêu: Giảm dấu chân carbon của tập đoàn Epson; Hỗ trợ các dự án khôi phục và bảo tồn rừng của tổ chức WWF tại 7 quốc gia thuộc 4 vùng lãnh thổ; Truyền thông về các vấn đề môi trường. Để hiện thực hóa các mục tiêu này, Tập đoàn Seiko Epson đang lên kế hoạch đóng góp 240 triệu Yên (xấp xỉ 1,6 triệu Euro) vào các dự án về rừng của WWF trong 3 năm tiếp theo, bắt đầu từ tháng 3/2023.
Chủ tịch Tập đoàn Seiko Epson, ông Yasunori Ogawa cho hay, thông qua mối quan hệ đối tác, tập đoàn sẽ hỗ trợ các hoạt động bảo vệ rừng và nỗ lực phục hồi môi trường tự nhiên được Tổ chức WWF triển khai tại một số “Điểm nóng mất rừng” (Deforestation Fronts), đồng thời tập đoàn cũng hướng đến việc cải thiện tính bền vững trong chuỗi cung ứng với tư cách là thành viên của chương trình “Liên minh Rừng Bền vững” (Forests Forward). Nhằm cùng nhau hiện thực hóa mục tiêu phục hồi thiên nhiên, việc hợp tác của hai tổ chức cũng thúc đẩy sử dụng tài nguyên rừng (giấy) một cách có trách nhiệm trong kinh doanh sản xuất và cân nhắc về việc bảo tồn hệ sinh thái nước ngọt, cũng như các hoạt động đóng góp vào nền kinh tế tuần hoàn trong tương lai.
Năm 2021, Seiko Epson công bố Tầm nhìn Môi trường với cam kết đạt mục tiêu carbon âm và chấm dứt sử dụng các nguồn tài nguyên ngầm không thể tái tạo trước 2050. Để đạt được mục tiêu này, tập đoàn triển khai hàng loạt các đề xuất hướng đến khử carbon, vòng tuần hoàn khép kín của nguyên vật liệu, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tác động tích cực đến môi trường và phát triển công nghệ xanh.
Việc bảo vệ và quản lý có trách nhiệm các hệ sinh thái rừng luôn được ưu tiên trong chương trình nghị sự tại các cuộc thảo luận toàn cầu gần đây như COP27 của Liên Hợp Quốc về khí hậu và COP15 của Liên Hợp Quốc về đa dạng sinh học.
Baemin đã giới thiệu sản phẩm mới Mama Woo- bao gồm các sản phẩm thực phẩm được chế biến và đóng gói sẵn, đến trực tiếp người dùng tại Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc 2023 được tổ chức tại TPHCM.
Keysight E36731A Battery Emulator and Profiler là giải pháp giả lập hoàn chỉnh giúp xác định tác động của các biến số ảnh hưởng đến mức tiêu hao pin của các thiết bị internet vạn vật (IoT), cho phép đội ngũ kỹ sư phát triển cải thiện thiết kế thiết bị.
Hiện, đã có 70 nghìn thuê VinaPhone bao bị khóa 1 chiều được mở lại sau khi khách hàng đáp ứng việc chuẩn hóa thông tin.
OPPO Find N2 Flip đã phục hồi hi vọng cho thị trường điện thoại đầu bảng đang trầm lắng khi có hàng ngàn người đặt trước và số lượng máy có sẵn đã được đặt hết.
Hội nghị Khách hàng “Khai phá cơ hội – Giải pháp thanh toán doanh nghiệp”, quy tụ các khách hàng và đối tác cùng tìm hiểu về giải pháp của Visa và các cơ hội hợp tác fintech tiềm năng, hỗ trợ sự phát triển của doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) tại Việt Nam, vừa được Visa tổ chức.
Vào lúc 18h ngày 06/04/2023 FPT Shop đã tổ chức sự kiện mở bán sớm sản phẩm Xiaomi Redmi Note 12 Series tại cửa hàng ở Bến Thành, Quận 1, TPHCM.
OPPO kết hợp cùng các nhà bán lẻ tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm Find N2 Flip từ ngày 31/03 đến hết ngày 02/04/2023, mang đến cho người dùng Việt cơ hội tiếp cận và trải nghiệm thực tế siêu phẩm điện thoại gập dọc mới nhất của hãng.
Theo số liệu ghi nhận trong năm 2022, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính cho hơn 2,1 triệu khách hàng với tổng chi trả bảo hiểm gần 9.600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021, chiếm 1/4 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Với mức giá chỉ từ 4,99 triệu đồng, người dùng đặt Xiaomi Redmi Note 12 tại FPT Shop đến hết ngày 06/04/2023 sẽ được ưu đãi đến 2,69 triệu đồng-hơn nửa giá trị sản phẩm.
Huawei chính thức công bố Báo cáo Thường niên năm 2022, ghi nhận hoạt động kinh doanh duy trì ổn định trong suốt năm tài chính vừa qua với kết quả doanh thu đạt 92,37 tỷ USD và lợi nhuận ròng cán mốc 5,12 tỷ USD.