Electrolux ra mắt máy giặt UltimateCare có cảm biến AI

Máy giặt sấy UltimateCare thế hệ mới được tích hợp những công nghệ tiên tiến, và cảm biến AI thông minh giúp tối ưu quy trình giặt giũ.

Dòng sản phẩm UltimateCare mới có cảm biến AI thông minh tẩy sạch 49 loại vết bẩn. Công nghệ Sensorwash với cảm biến kép AI thông minh thực hiện đo độ bẩn quần áo trước khi giặt và cặn chất giặt còn lại sau lần xả đầu tiên. Chu trình giặt sẽ được điều chỉnh để tẩy sạch cặn hóa chất và các vết bẩn cứng đầu.
Máy cũng phân bổ nước giặt thông minh AutoDose, tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả một cách chính xác theo khối lượng và độ bẩn của quần áo; giúp giặt sạch hiệu quả, bảo vệ sợi vải.
Chế độ Giặt hơi nước giúp diệt khuẩn, giảm dị ứng, công nghệ HygienicCare sẽ phun hơi nước vào lồng giặt để loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Công nghệ Ultramix giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt, giúp giặt sạch sâu, tránh để lại cặn hóa chất trên quần áo.
Máy giặt có kết nối Wi-Fi với ứng dụng để nhận tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp.

Đại dịch COVID-19 với những hạn chế về di chuyển và giãn cách xã hội đã khiến người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Điều này đã thúc đẩy họ tìm kiếm những giải pháp để giảm thiểu công sức và thời gian làm việc nhà, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi, thoải mái, đồng thời vẫn đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất giành cho bản thân và gia đình. Theo xu hướng chung, người tiêu dùng Việt cũng quan tâm đến các lối sống thân thiện với môi trường nhiều hơn. Theo nghiên cứu gần đây của Electrolux trên 4.000 khách hàng tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Hàn Quốc, có 88% số người tham gia khảo sát thể hiện sự quan tâm đến biến đổi khí hậu. 90% trong số đó tin tưởng việc giữ quần áo bền lâu hơn sẽ giúp bảo vệ môi trường.

Có thể bạn quan tâm
Đồng Tâm Group vận hành hệ thống ERP mới: SAP S/4HANA

Hệ thống SAP S/4HANA của Đồng Tâm Group đã chính thức vận hành kể từ ngày 15/12/2021, chỉ sau 8 tháng triển khai.

Traveloka tăng 7 lần lượng giao dịch trong bối cảnh “bình thường mới”

Với sự tham gia của hơn 750 đối tác từ lĩnh vực du lịch và tiện ích sống, chiến dịch Black Friday của Traveloka đã ghi nhận số lượt giao dịch tăng hơn 7 lần.

Huawei hợp tác nâng cao kỹ năng, tạo cơ hội thực tập cho sinh viên công nghệ Singapore

Ngày 14/12, Huawei và Trung tâm Phân tích Kinh doanh (BAC) thuộc Đại học Quốc gia Singapore (NUS) đã ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) cam kết hỗ trợ đào tạo, nâng cao kỹ năng và mang đến nhiều cơ hội thực tập, trải nghiệm cho sinh viên công nghệ.

Viettel là doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam, 5 năm liên tiếp

Tổng cục Thuế vừa công bố Danh sách xếp hạng V1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2020. Theo đó, Viettel lần thứ 5 liên tiếp là doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất Việt Nam.

Với 37.000 tỷ đồng nộp vào ngân sách, Viettel là doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất năm

Tổng cục Thuế vừa công bố Danh sách xếp hạng V1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2020. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Viettel là doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất Việt Nam.

Be Group thành đối tác chiến lược của Shopee

Từ sự hợp tác này Be sẽ có gian hàng trên Shopee, người dùng có thể thanh toán dịch vụ Be bằng ví điện tử ShopeePay và với nhiều ưu đãi hấp dẫn; mua beVoucher – sản phẩm dịch vụ của Be trên Shopee dễ dàng và beDelivery trở thành phương thức giao hàng của Shopee

Mua đồ Samsung tại FPT Shop được giảm giá và trúng quà 60 triệu đồng

Từ ngày 01 – 31/12/2021, khi mua sản phẩm Samsung tại FPT Shop, người dùng được giảm đến 5 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất và cơ hội trúng bộ quà tặng trị giá 60 triệu đồng.

UPS ra mắt Trung tâm Đổi mới sáng tạo, đưa công nghệ mới vào chuỗi cung ứng

Công ty chuyển phát nhanh Quốc tế UPS chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Đổi mới sáng tạo Châu Á Thái Bình Dương đặt tại Singapore. Đây sẽ là nơi mà ​​UPS làm việc với các đối tác chiến lược để sáng tạo, thử nghiệm và triển khai các công nghệ mới, giúp các doanh nghiệp thúc đẩy công cuộc số hóa.

Phát hiện cá lạ: Đầu trong suốt, mắt nhìn xuyên trán và có thể thấy thức ăn trong miệng mình

Các nhà khoa học gần đây đã ghi lại được cảnh một con cá có cái đầu trong suốt, đôi mắt màu xanh lục nằm ẩn sâu trong đầu và có thể nhìn xuyên trán, nó có tên là cá Barreleye.

Lượng người truy cập mua hàng trên Shopee tăng gấp 6 lần vào ngày 12.12

Trong chương trình ưu đãi Siêu Sale Sinh Nhật, riêng trong ngày 12.12, Shopee ghi nhận lượng truy cập tăng gấp 6 lần so với mức trung bình của ngày thường.