Tập phát sóng đầu tiên của “Tinh Hoa Việt Chung Sức” vào 11H ngày 15/4 trên Shopee Live có sự góp mặt của Nhà báo Vũ Kim Hạnh bên cạnh MC Thanh Thanh Huyền và KOL Huy Linh Tinh.
Shopee đã ra mắt dự án “Tinh Hoa Việt Chung Sức” trên Shopee Live, qua những câu chuyện về văn hóa riêng của từng vùng miền và chi tiết kinh doanh thú vị, giúp quảng bá các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam tới gần hơn với người dùng trên sàn.
Tinh Hoa Việt Chung Sức là một trong ba dự án chính của Shopee Việt Nam với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp địa phương phát triển kinh doanh thương mại điện tử bền vững.
Đây cũng là dự án mở rộng và tiếp nối thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký 2024,hứa hẹn mang lại trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí mới mẻ hơn với nhiều thương hiệu “made in Vietnam” chất lượng, đa dạng ngành hàng. Mỗi buổi phát sóng sẽ quy tụ dàn khách mời và những câu chuyện thú vị không chỉ dừng ở cảm hứng kinh doanh, mà còn nhân rộng sự khám phá và sáng tạo độc đáo từ những sản phẩm made-in-Vietnam hay các nông sản đặc trưng vùng miền.
Các tập livestream Tinh Hoa Việt Chung Sức 2025 sẽ được phát sóng định kỳ trên ứng dụng Shopee vào ngày 15 hàng tháng. Trong đó một số phiên livestream đặc biệt sẽ dành riêng để tôn vinh bản sắc văn hóa của nhiều địa phương và khai thác các chủ đề độc đáo.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam, cho biết việc mở rộng quy mô dự án cũng là một phần tâm huyết của sàn đối với cộng đồng người bán địa phương trong việc kết nối các giá trị và đặc trưng địa phương với tệp người dùng rộng hơn qua kênh thương mại điện tử. Dự án chính là lời cam kết “chung sức” của Shopee, doanh nghiệp, và người dùng để tôn vinh sản phẩm Việt, khẳng định niềm tự hào “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.
Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, chia sẻ: “Trong bối cảnh ngày càng có quá nhiều đối thủ gia nhập đường đua livestream, cũng như các không gian cạnh tranh khác khi mà thị trường thay đổi triệt để, các doanh nghiệp nhận ra rằng mình phải nắm chắc chìa khóa là ổn định chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng, bên cạnh việc phải quảng bá sản phẩm hay hơn, hấp dẫn hơn để bán được hàng. Được tham gia hành trình Tinh Hoa Việt trong năm 2024, tôi tin sân chơi Tinh Hoa Việt Chung Sức 2025 sẽ tiếp tục giúp doanh nghiệp địa phương tham gia có cơ hội tự học hỏi và mở rộng phương thức kinh doanh của mình trên môi trường thương mại điện tử cùng với sự hỗ trợ tích cực từ nền tảng,” bà Hạnh cho hay.
Dự ánTinh Hoa Việt Chung Sức là điểm nhấn đầu tiên trong sáng kiến Shopee Glocal nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và nông dân địa phương trong quá trình chuyển đổi số của Shopee tại Việt Nam.
Trung Tâm Nghiên cứu, Ứng dụng dữ liệu dân cư và Căn cước công dân (RAR) – Bộ Công an cùng với nền tảng thanh toán Zalopay đã ký kết thỏa thuận hợp tác về các giải pháp số trên ứng dụng VNeID.
Công ty TNHH Điện Tử NIKOCHI Việt Nam tức nơi sản xuất thiết bị âm thanh thương hiệu NIKOCHI đã tổ chức họp báo công bố Chiến dịch hợp tác đặc biệt với Nghệ sĩ Việt, trình diễn qua livestream tại gia qua dàn âm thanh gia đình của hãng.
Điện máy Xanh chính thức trở thành đối tác phân phối dòng TV OLED cao cấp Samsung AI OLED S85F tại thị trường Việt Nam, mức giá tối ưu giúp các gia đình có thể tiếp cận dòng TV mới này.
Không chỉ có thiết kế mỏng và bên hơn so với thế hệ trước, flagship màn hình gập Find N5 còn được OPPO trang bị cấu hình máy mạnh mang đến những trải nghiệm AI mượt mà và thông minh hơn, hệ thống camera chất lượng góp phần gia tăng chất lượng sáng tạo.
Toàn bộ gói cước mới của Viettel có tốc độ từ 300Mbps trở lên và được trang bị miễn phí modem WiFi 6 khiến dịch vụ Internet tốc độ cao tại Việt Nam thêm phát triển.
“Việc kiểm soát và ứng dụng AI không chỉ mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trội, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tính minh bạch, tuân thủ quy định pháp luật và quản lý rủi ro toàn diện, từ đó ngăn chặn các hành vi gian lận tài chính”.
Theo kết quả tài chính đã được kiểm toán vừa công bố của VNG, trong bối cảnh toàn cầu nhiều biến động, công ty vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu thuần tăng 22%, đạt 9.273 tỷ đồng, cùng lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh sau điều chỉnh đảo chiều ấn tượng so với năm 2023, đạt 302 tỷ đồng.
Ngày 3/4/2025, HEINEKEN Việt Nam chính thức công bố đạt tham vọng cân bằng nước năm 2030 tại lưu vực sông Tiền, sớm hơn 5 năm so với dự kiến.
Từ 1/4/2025, tất cả các gói cước Internet mới của VNPT sẽ được cung cấp với tốc độ tối thiểu 300Mbps, gấp gần 2 lần so với tốc độ trung bình của Internet Việt Nam hiện nay.
Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn.