Dropbox vừa công bố mở rộng hoạt động tại Việt Nam và thiết lập hợp tác với 20 đối tác phân phối trong nước.
Các đối tác mới của Dropbox đã bắt đầu cung cấp dòng sản phẩm chủ đạo FSS (File Sync and Share) chuyên về Đồng bộ hóa và Chia sẻ dữ liệu cùng các dịch vụ bổ sung như chữ ký điện tử (Dropbox Sign) và quản lý tài liệu (Dropbox DocSend).
Bà Doreen Tan, Giám đốc Dropbox tại khu vực Châu Á, chia sẻ: “Dropbox được người dùng cá nhân tại Việt Nam đón nhận ngay từ những ngày đầu ra mắt. Chúng tôi vô cùng hào hứng đối với bước mở rộng dịch vụ Dropbox phục vụ doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất truyền thông, sản xuất, kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng bởi chúng tôi nhận thấy có sự phù hợp mạnh mẽ giữa các dịch vụ của Dropbox và quy trình làm việc của những lĩnh vực này”.
“Hơn nữa, Việt Nam đang nỗ lực thực hiện cam kết tăng tỷ trọng của kinh tế số trong GDP, từ 14% lên 20% vào năm 2045, dựa trên nền tảng là lực lượng lao động có sự am hiểu công nghệ, hệ sinh thái khởi nghiệp đang bùng nổ và thế mạnh chuyên môn về công nghệ cao, phần mềm và kỹ thuật. Chúng tôi rất hào hứng trước cơ hội được góp phần vào các mục tiêu đầy tham vọng của chính phủ Việt Nam và kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ nền kinh tế số của Việt Nam”, bà Doreen Tan kết luận.
Ngoài việc xây dựng mạng lưới đối tác trong nước, Dropbox đã hợp tác với Solid & Soft, nhà phân phối chính thức các giải pháp của Dropbox tại Việt Nam.
Hiện người dùng có thể mua tài khoản Dropbox dành cho doanh nghiệp thông qua tất cả phương thức thanh toán tại Việt Nam.
Grab Việt Nam phối hợp với Ủy ban MTTQVN TPHCM triển khai chương trình “Cùng Grab đưa Tết đến từng con hẻm”, cùng các hoạt động gắn kết và tri ân đến cộng đồng đối tác trên cả nước như chương trình “GrabCare: Khởi hành hanh thông, trọn năm đại cát”; chuỗi chương trình lì xì “Đón Tết Giáp Thìn, nhận nghìn lộc phát” dành cho đối tác may mắn trong dịp đầu năm mới
Sau một năm 2023 ghi nhận sự khởi sắc vượt bậc của cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trên nền tảng, TikTok tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ SMB, khởi động với chương trình TETastic with TikTok – Khởi sắc Doanh số.
Công ty Panasonic Appliances Việt Nam vừa được trao chứng nhận Sản phẩm Hiệu suất Năng lượng cao nhất năm 2023 cho sản phẩm Máy giặt và Tủ lạnh, do Bộ Công thương trao tặng. Đây là năm thứ 4 liên tiếp các sản phẩm gia dụng của Panasonic được chứng nhận hiệu suất tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
Người dùng có cơ hội sở hữu gói đặc quyền voucher trị giá 2 triệu đồng đặt trước, kèm 2 năm bảo hành Samsung Care+ khi tham gia trả lời khảo sát trước sự kiện Galaxy Unpacked.
Bộ giải pháp toàn diện từ VinHMS đang tạo nên những thay đổi lớn trong cách vận hành hằng ngày của các doanh nghiệp quản trị khách sạn và sau 5 năm, muốn chinh phục thị trường Đông Nam Á.
Khi chuyển khoản bằng dùng MoMo quét mọi QR Ngân hàng (VietQR), người dùng không chỉ trải nghiệm xu hướng thanh toán an toàn và tiện lợi, mà còn được hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng duy nhất trong ngày 12/1/2024.
Tại sự kiện Global PlugFest mùa thu 2023 của O-RAN ALLIANCE, Keysight đã thực hiện 20 buổi trình diễn các giải pháp đo kiểm theo tiêu chuẩn mới Open RAN dành cho AI, phát triển bền vững, đảm bảo tương tác và tự động hóa đo kiểm.
Game tương tác ảo Dragon Gem By Bia Saigon kèm thông điệp “Săn Rồng Nhận Lộc” là một trong những hoạt động mới nhất của Bia Saigon nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng chào đón năm “rồng” 2024.
Hai cây cầu mới tại Lai Châu sẽ giúp hơn 7.000 em học sinh, giáo viên và người dân đi lại an toàn, thuận lợi, đồng thời góp phần phát triển kinh tế địa phương.
Keysight Technologies vừa công bố Fortinet đã lựa chọn nền tảng kiểm thử bảo mật mạng APS-M8400 để xác nhận năng lực phòng chống các cuộc tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS) siêu quy mô và hiệu năng đáp ứng yêu cầu của nhà khai thác của sản phẩm tường lửa thế hệ sau (NGFW) FortiGate 4800F của doanh nghiệp này.