Đổi thưởng dặm bay Vietnam Airlines ngay trên MoMo Rewards và ngược lại

Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Lotusmiles và ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo trong lễ ký kết

Ngày 22/10/2024, Vietnam Airlines và MoMo chính thức “bắt tay” liên kết đổi thưởng giữa chương trình Bông Sen Vàng (Lotusmiles) và MoMo Rewards . Hợp tác này cộng hưởng giá trị từ hệ sinh thái hai bên nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng, đồng thời còn mang lại nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.

Lễ ký kết diễn ra vào ngày 22/10/2024 tại TPHCM với sự tham gia của ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Lotusmiles và ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo, cùng các lãnh đạo của hai bên.

Vietnam Airlines trở thành đối tác đầu tiên của MoMo triển khai mô hình đổi thưởng hai chiều. Để nhận ưu đãi từ chương trình, người dùng chỉ cần liên kết tài khoản Bông Sen Vàng Vietnam Airlines với tài khoản MoMo với vài thao tác đơn giản. Khi quy đổi dặm thưởng Bông Sen Vàng sang Xu MoMo, người dùng có thể tận dụng tối đa quyền lợi của Dặm khi được tùy chọn đổi thẻ quà ưu đãi độc quyền từ dịch vụ như ăn uống, đi lại, mua sắm, xem phim, thanh toán hóa đơn… đến từ 180 nghìn đối tác đa dịch vụ và ngành hàng của MoMo Rewards.

Trong khi đó, Xu MoMo từ nay có thể tích lũy để đổi sang Dặm thưởng Bông Sen Vàng tận hưởng các ưu đãi từ Vietnam Airlines như đổi vé thưởng, đổi quà trên LotusMall, nâng hạng dịch vụ, hành lý quá cước… Đặc biệt, ngay trên Ứng dụng MoMo, người dùng chưa là hội viên Bông Sen Vàng có thể dễ dàng đăng ký thẻ hội viên, được nhận ngay 2.000 dặm thưởng và tự động nâng lên hội viên hạng Bạc (Silver).

Đổi thưởng dặm bay Vietnam Airlines ngay trên MoMo Rewards và ngược lại - 1. Vietnam Airlines va MoMo chinh thuc bat tay lien ket doi thuong giua chuong trinh Bong Sen Vang Lotusmiles va MoMo Rewards

Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Lotusmiles – Vietnam Airlines, chia sẻ: “Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, chương trình Bông Sen Vàng luôn không ngừng mở rộng hợp tác, đổi mới chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Thông qua chương trình này, hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của Lotusmiles trở nên đa dạng, hấp dẫn hơn, giúp nâng tầm trải nghiệm cho hội viên, đặc biệt khách hàng trẻ đầy tiềm năng hiện chiếm hơn 30% số lượng khách hàng thường xuyên của hãng.”

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi là đối tác của Vietnam Airlines triển khai mô hình đổi thưởng hai chiều, giúp khách hàng không chỉ dễ dàng tích lũy dặm bay mà còn tận dụng những giá trị từ hệ sinh thái MoMo với hàng nghìn dịch vụ từ đối tác trên khắp cả nước. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự sáng tạo và cam kết của chúng tôi không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng và mang lại những giá trị thiết thực thông qua các chương trình ưu đãi độc quyền.”

Trước đó, Vietnam Airlines và MoMo đã hợp tác triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, có sức lan tỏa như dự án Góp Lá Vá Rừng tháng 6/2024, hướng đến chiến dịch “Vì Một Việt Nam Xanh và Phát Triển Bền Vững”. Trong dự án này, hai bên sẽ đồng trích doanh thu nhằm tạo nguồn kinh phí phục hồi rừng, giúp mảng xanh đại ngàn được tiếp nối liền mạch. 

Có thể bạn quan tâm
FPT và P3 Group thành lập liên doanh tại Việt Nam, thúc đẩy triển khai các dự án quy mô lớn

Thông qua công ty thành viên FPT Software, FPT và P3 Group, tập đoàn tư vấn quản lý và công nghệ toàn cầu, công bố thành lập liên doanh P3 Vietnam Ltd nhằm nâng cao các tiêu chuẩn trong phát triển phần mềm. 

Bosch Việt Nam giới thiệu loạt giải pháp xanh tại GEFE 2024

Tại Diễn đàn và triển lãm Kinh tế xanh (GEFE) 2024, Bosch Việt Nam đã giới thiệu loạt các giải pháp xanh, đảm bảo tối ưu hóa hiệu suất cho doanh nghiệp, nâng cao trách nhiệm phát triểm bền vững đối với môi trường.

GITEX Global 2024: Huawei ra mắt chuỗi giải pháp chuyển đổi số và sản phẩm cho 10 ngành công nghiệp

Với chủ đề “Tăng tốc Chuyển đổi số Thông minh Công nghiệp”, Huawei mang đến khu trưng bày các ứng dụng tích hợp công nghệ thông minh vào các ngành công nghiệp khác nhau tại triển lãm công nghệ GITEX Global 2024 ở Dubai từ ngày 14-18/10/2024.

Khai trương hông gian trải nghiệm Laptop AI do Nvidia và FPT Shop tổ chức

Ngày 18/10/2024, FPT Shop chính thức khai trương hai không gian trải nghiệm công nghệ AI PC tiên tiến, hợp tác cùng Nvidia tại cửa hàng FPT Shop 45 Thái Hà, Hà Nội và 121 Lê Lợi, TPHCM.

LG trở lại top 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu

LG Electronics vừa được vinh danh là một trong 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu (Best Global Brands) theo công bố của công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu Interbrand. Thương hiệu được định giá xấp xỉ 6,5 tỷ USD và xếp hạng 97.

FPT “sếu đầu đàn” của ngành công nghệ thông tin Việt Nam

Theo Ban Tổ chức Chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam, với vị thế Sếu đầu đàn trong ngành Công nghệ thông tin tại Việt Nam, FPT đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ quá trình đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ trong kỷ nguyên mới của đất nước.

FPT Shop và Sunhouse phối hợp giúp Lạng Sơn khắc phục hậu quả bão lũ

Sáng ngày 16/10/2024, tại xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, FPT Shop và Sunhouse đã phối hợp tổ chức buổi trao tặng quà hỗ trợ người dân chịu thiệt hại sau lũ. Với tinh thần “tương thân tương ái”, hai đơn vị đã mang đến các phần quà thiết thực bao gồm các sản phẩm gia dụng, nhu yếu phẩm, thiết bị dạy học… để hỗ trợ người dân và các bạn nhỏ tái thiết cuộc sống sau bão lũ.

FPT Software đạt chứng chỉ ISO 45001 về Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp

Công ty FPT Software vừa công bố đạt chứng chỉ An toàn sức khỏe nghề nghiệp theo chuẩn quốc tế ISO 45001 tại 12 văn phòng và trụ sở ở Việt Nam, Đức và Pháp.

Synology Solution Day 2024 trình làng loạt sản phẩm và giải pháp mới cho doanh nghiệp Việt

Synology Solution Day 2024 thu hút hơn 500 chuyên gia công nghệ thông tin (CNTT) tham gia, nhấn mạnh những đổi mới trong lưu trữ dữ liệu, bảo vệ khối lượng công việc và năng suất để nâng cao hiệu quả doanh nghiệp.

Lượng người dùng Shopee Mall tăng gấp 17 lần, hơn 50% đến từ khu vực ngoại đô thị trong sự kiện siêu sale

Trong khuôn khổ sự kiện “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”, Shopee ghi nhận số lượng người dùng Shopee Mall vào ngày 10.10 đã tăng gấp 17 lần so với ngày thường, lượng người dùng ở khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ mua hàng chính hãng qua Mall tăng mạnh.