Là sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất dành riêng cho các thành viên Prime của Amazon, Prime Day 2019 là dịp các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tung nhiều mặt hàng xuyên biên giới.
Trên phạm vi toàn cầu, doanh số của các doanh nghiệp bán hàng trên Amazon đã đạt trên 2 tỷ USD trong ngày Prime Day. Các nhà bán hàng trên Amazon Global Selling sinh sống tại Việt Nam cũng tích cực tham gia vào ngày hội mua sắm lớn nhất trên Amazon này. Những sản phẩm từ Đồ trang trí nội ngoại thất, Quần áo, Giày dép, Làm đẹp đến Đồ dùng nhà bếp, Thể thao là những món mà các doanh nghiệp Việt bán nhiều nhất nhân sự kiện. Các doanh nghiệp này cũng đã ghi nhận doanh số bán hàng khởi sắc trong chuỗi sự kiện Prime Day.
“Prime Day là một cơ hội tốt để chúng tôi có thể kiểm chứng nhu cầu của thị trường đối với sản phẩm của mình trong mùa cao điểm. Amazon đã lựa chọn một thời điểm thích hợp để tổ chức Prime Day: ngay giữa mùa thấp điểm và chỉ vài tháng trước mùa cao điểm mua sắm (chẳng hạn như Black Friday hay Mùa Giáng sinh vào tháng 12). Doanh số mà doanh nghiệp chúng tôi thu được trong ngày Prime Day có thể tăng gấp đôi hay gấp ba lần so với ngày thường. Hơn nữa, những con số này cũng đồng thời dự báo trước về kết quả kinh doanh của chúng tôi sắp tới, giúp chúng tôi kiểm kê hàng hoá và chuẩn bị kho sản phẩm đẩy đủ trên Amazon trong đợt cao điểm vào tháng 12”, Chiều Hân – nhà sáng lập Andre Gift Shop nói.
Amazon Prime là một dịch vụ được thiết kế giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Hơn 100 triệu thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ Prime trên toàn thế giới đã và đang tận hưởng những tiện ích mà Prime mang lại, bao gồm trải nghiệm mua sắm và giải trí trong ngày Prime Day. Trong 2 ngày Prime Day (ngày 15-16/07), các thành viên Prime trên toàn thế giới đã mua hơn 175 triệu món đồ trong suốt ngày hội.
Chương trình Amazon Global Selling hỗ trợ các doanh nghiệp trên toàn thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu dù họ ở bất kỳ đâu. Thông qua chương trình này, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô có thể trực tiếp tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 100 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ. Amazon có trang thương mại điện tử tại 18 quốc gia và hỗ trợ 27 ngôn ngữ.
Ngân Thành
ROG Phone II, smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị Snapdragon 855 Plus mạnh nhất thời điểm hiện tại, GPU Adreno™ 640 được ép xung sẵn 15%, RAM 12GB, chip nhớ UFS 3.0 512GB… là phiên bản kế thừa mạnh hơn của Asus ROG.
Thời quan qua đã có nhiều nghiên cứu cho thấy rằng các khách hàng lâu năm đang thay đổi chu kỳ nâng cấp iPhone của họ, và bây giờ có thể có một số bằng chứng để chứng minh điều đó.
Bộ 4 gói cước Data Bundle mới của VinaPhone giá cước từ 79 ngàn đồng bao gồm gói M1 – Kết nối, M2 – Giải trí, M3 – Thể thao, M4 – Game, tương ứng với các nhu cầu chủ yếu của khách hàng khi online trên di động như bật Zalo, xem MyTV, FIM+, SCTV thể thao, chơi game Liên quân … không giới hạn.
Trong danh sách nổi tiếng Global 500 của tạp chí Fortune năm nay, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào và là công ty trẻ nhất, đứng thứ 468, với doanh thu 26.443,5 triệu USD và lợi nhuận ròng là 2.049,1 triệu USD trong năm tài chính vừa qua.
Jet studio vừa tổ chức đóng điện năng lượng mặt trời, với tổng công suất 160KW, đủ hoàn toàn cho việc sản xuất các chương trình truyền hình.
Các nhà nghiên cứu của Kaspersky vừa phát hiện nhóm hacker từ Nga tên là Turla đã cải tiến bộ công cụ của mình bằng cách nén mã độc JavaScript KopiLuwak vào tệp Topinambour, sau đó tạo hai phiên bản với ngôn ngữ khác nhau để thực hiện hành vi tấn công mạng.
Ngày 19/7, Takashimaya Việt Nam cùng các đối tác FPT Software, Toshiba khai trương Hệ thống quản lý khách hàng CRM.
Apple đang đẩy nhanh kế hoạch đa dạng hóa sản xuất dòng sản phẩm điện tử tiêu dùng của mình ngoài Trung Quốc. Đã có nguồn tin cho biết, Apple sắp bắt đầu sản xuất thử nghiệm tai nghe không dây AirPods tại Việt Nam.
Samsung Vina chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) tại Việt Nam, ở TPHCM.
Khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP.HCM, sau 15 năm phát triển, Thế Giới Di Động trở thành nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, có quy mô tỷ đô la.