Các phụ kiện truyền dẫn quang học được sản xuất bởi công ty Việt Nam C-Fiber gồm các loại cáp quang, các loại đầu kết nối, hộp và tủ kết nối tập trung sử dụng trong nhà và ngoài trời,...
Theo đại diện công ty C-Fiber, các sản phẩm phụ kiện truyền dẫn quang học dành cho ngành viễn thông được sản xuất trên dây chuyền được công ty đầu tư bài bản, trải qua đầy đủ các quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi bán ra thị trường. Với mạng lưới phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, công ty sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng và doanh nghiệp trong ngành viễn thông.
Với các dòng sản phẩm cáp quang, công ty C-Fiber cũng cấp ra thị trường các dòng cáp nhảy quan Indoor sử dụng ngoài trời, cáp nhảy quang MPC và cáp nối quang học. Các loại cáp đều được sản xuất với hai chuẩn đầu kết nối UPC hoặc APC, hai lại sợi quang Single Mode (G6520/ G657A) hoặc Multile Mode (OM2, OM3 và OMP4),… Riêng loại cáp nhảy quang MPC còn được bọc thêm lớp Armored tùy theo yêu cầu của người dùng.
Với giải pháp kết nối quang học, C-Fiber cung cấp các dòng hộp phối quang học sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời, tủ phối quang học vỏ kim loại,… phù hợp với các giải pháp mạng quang học dạng MDU dành cho các toàn nhà cao tầng, OSP dành cho các khu dân cư cũng như SFU dành cho hộ gia đình.
Trong chương trình Siêu Sale 4.4 từ nay đến hết ngày 9/4/2022, khi sử dụng các dịch vụ di chuyển (GrabBike/ GrabCar), giao nhận thức ăn (GrabFood), đi chợ hộ (GrabMart), giao nhận hàng hoá (GrabExpress), người dùng Grab có cơ hội nhận được các khuyến mại lớn.
Xiaomi Việt Nam chính thức mở bán Xiaomi Watch S1 Active tại thị trường Việt Nam.
Ngày 30/3, tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 nhằm tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu Việt Nam, Công ty cổ phần FPT đã vinh dự đứng trong Top 10. Đây là lần thứ 7 liên tiếp FPT đạt giải thưởng uy tín này.
Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (VTP) vừa công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2021. Doanh thu đạt 21.452 tỷ đồng – tăng 24% so với cùng kỳ, song lợi nhuận sau thuế chỉ đạt 295,89 tỷ đồng – giảm 23% so với cùng kỳ 2020, nguyên nhân do đội chi phí dịch Covid.
Danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” trên GrabMart sẽ cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ và mẹ từ các thương hiệu lớn với thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút.
Tổng kết 2021, Shopee cho biết trên toàn khu vực, cứ 6 đơn đặt hàng trên Shopee thì có 1 đơn hàng là của người dùng mua sắm lần đầu, đồng thời số lượng nhà bán hàng ở khu vực lân cận các thành phố lớn cũng tăng 70% so với năm 2020.
Báo cáo mới về Tiền số 2022 cũng cho thấy ứng dụng tiền điện tử được ưa chuộng nhiều hơn ứng dụng giao dịch chứng khoán
Công ty cổ phần phân phối công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc tập đoàn GREENFEED Việt Nam, và công ty NTT Global Data Centers (NTT GDC), thuộc tập đoàn NNT Nhật Bản chính thức liên doanh xây dựng trung tâm dữ liệu tại TPHCM.
Đại dịch Covid đã khiến người lao động trên toàn cầu cũng như Việt Nam sẵn sàng đón nhận xu hướng làm việc kết hợp (hybrid work), tức vừa làm ở nhà vừa cơ quan. Chính sự thích ứng mới này đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải xây dựng các quy trình quản lý, bảo mật dữ liệu và xử lý quy trình làm việc tốt hơn để đối phó với những tiềm ẩn rủi ro an ninh mạng.
Moca đã nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu năm 2021 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng.