Coca-Cola tôn vinh bữa ăn gia đình trong chiến dịch Tết 2023

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023, truyền tải ý nghĩa thông điệp rằng dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, nhưng chính những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá trị.

Năm nay, Coca-Cola Việt Nam hợp tác cùng hoạ sĩ trẻ Khim Đặng ra mắt bộ sản phẩm Tết 2023 với 3 thiết kế én vàng tượng trưng cho 3 miền Bắc, Trung, Nam với các thông điệp “Nồng hậu”, “Niềm tin” và “Chân tình”. Hình ảnh én vàng cách điệu năm nay được lấy cảm hứng từ các họa tiết trên Trống Đồng, hoa văn Cung Đình Huế, và họa tiết trang trí gốm sứ Biên Hòa.

Bên cạnh hình ảnh én vàng đặc trưng, mỗi năm Coca-Cola đều khai thác một khía cạnh mới về những giá trị diệu kỳ trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Với chiến dịch năm nay, khoảnh khắc gắn kết bên mâm cơm gia đình chính là điều diệu kỳ mà Coca-Cola muốn lan tỏa trong cộng đồng. Cụ thể, Coca-Cola sẽ mang đến một hoạt động tương tác thú vị mang tên “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” trên trang web của chiến dịch. Người dùng có thể scan QR code trên bất kỳ sản phẩm COCA-COLA® Tết 2023, đăng nhập để chia sẻ những khoảnh khắc gia đình quây quần bên mâm cơm Tết, trang web sẽ tự động ghép và thiết kế ảnh theo phong cách những thập niên khác nhau, tạo ra những chiếc thiệp Tết đặc biệt, và người dùng có thể chia sẻ thiệp này trên các nền tảng mạng xã hội khác.

Ngoài ra, mỗi lượt tham gia tương tác, người dùng còn có cơ hội nhận voucher mua hàng hoặc order thức ăn trên các sàn thương mại điện tử. Thông qua những bức ảnh bàn ăn gia đình vượt thời gian, Coca-Cola mong rằng mọi người sẽ phần nào cảm nhận được Tết đã thay đổi như thế nào qua các năm, nhưng điều diệu kỳ của tình thân vẫn sống mãi trong từng gia đình Việt.

Không chỉ thu hút tương tác thông qua các hoạt động trực tuyến, Tết năm nay, Coca-Cola còn mang đến cho người tiêu dùng tại TPHCM một chương trình lễ hội đặc sắc, với không gian chụp hình ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, các món ngon ngày Tết… tại sân vận động Hoa. Chương trình mở cửa miễn phí chào đón khách tham quan trong vòng hai tuần từ ngày 24/12/2022 đến hết ngày 8/1/2023.

Có thể bạn quan tâm
HP Việt Nam trồng rừng phủ xanh hơn 10.000 m2 đồi trọc tại Ninh Thuận

Trên tinh thần đóng góp vào hành trình phát triển bền vững trên toàn cầu, HP Việt Nam tiếp tục hướng tới hoàn thành các cam kết “xanh” khi một lần nữa hợp tác với Sống Foundation thực hiện chuyến trồng rừng tại 2 vùng đất Thuận Nam và Tân Giang, tỉnh Ninh Thuận.

Doanh thu FPT ở nước ngoài tăng mạnh, đạt gần 1 tỷ USD năm 2022

Ngày 18/12, trong khuôn khổ Hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023, FPT được Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) trao tặng bằng khen có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trên thị trường quốc tế năm 2022. Hội nghị có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số.

Huawei hỗ trợ xây dựng mỏ kali thông minh tại Lào

Mỏ khai khoáng của Tập đoàn Asia-Potash tại tỉnh Khammouane, cách thủ đô Viêng Chăn 350km được Huawei hỗ trợ mạng 4G công nghiệp dạng vòng ring có thể nâng cấp lên 5G.

Keysight và MediaTek thực hiện thành công kết nối 5G theo chuẩn 3GPP Release 17 và RedCap

MediaTek đã sử dụng Giải pháp mô phỏng mạng 5G của Keysight để thiết lập kết nối với các chip 5G theo tiêu chuẩn 3GPP 5G Release 17 (Rel-17) và các thông số kỹ thuật 5G giản lược (Reduce Capacity – RedCap) của mình.

Trung tâm dữ liệu có quy mô tủ rack lớn nhất Việt Nam ra mắt

Công ty Cổ phần VNG chính thức khai trương trung tâm dữ liệu mới ở khu chế xuất Tân Thuận (Quận 7, TPHCM), đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc cung cấp hạ tầng cấp III trung lập cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Huawei Việt Nam được tuyên dương cho nỗ lực đào tạo nhân tài ngành ICT

Tại Lễ bế mạc chương trình Hạt giống cho Tương lai – Seeds for the Future 2022 mùa thứ 7, Huawei Việt Nam đã được Hội Truyền thông số (VDCA) tuyên dương vì đã có sự đóng góp tích cực cho sự phát triển hệ thống nhân sự và đào tạo nguồn nhân lực, nhân tài cho ngành ICT Việt Nam 2022.

Sản phẩm Samsung bán chạy nhất trong đợt siêu sale 12.12 trên Shopee

Người dùng tiết kiệm được 130 tỷ đồng khi mua sắm, số lượng sản phẩm bán ra qua Shopee Live trong ngày 12.12 tăng 18 lần, lượng truy cập trang chủ chương trình “Cùng Shopee Tôn Vinh Sản Phẩm Việt” tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái, tại sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật năm nay.

realme giảm giá “đậm” mùa cuối năm, cao nhất lên đến 1,7 triệu đồng

realme chơi lớn, đưa ra chương trình khuyến mại lên đến 50% áp dụng cho loạt thiết bị di động và AIoT trong 2022 của mình.

Grab Việt Nam có Giám đốc Điều hành mới

Ông Alejandro Osorio, người đã là Giám đốc điều hành Grab tại Thái Lan, sẽ phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả hoạt động kinh doanh của Grab tại Việt Nam.

Amazon lập kỷ lục bán hàng, trong bối cảnh khó khăn

Chỉ trong 05 ngày kể từ Lễ Tạ ơn, Black Friday đến Cyber Monday, tổng số lượng đơn hàng đặt trên Amazon đã đạt mức cao nhất trong nhiều năm trở lại đây