Coca-Cola và Grab sẽ hợp tác tại 6 thị trường Đông Nam Á trong việc chuyển đổi mô hình kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số
Hai công ty sẽ cùng phối hợp thực hiện các sáng kiến có thể tăng cường kỹ năng số cho các đối tác cửa hàng, thúc đẩy sự tiện lợi và loạt sản phẩm nước giải khát dành cho người dùng.
Quan hệ đối tác giữa Coca-Cola Singapore và Grab được triển khai tại sáu quốc gia Đông Nam Á bao gồm Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.
Theo đó, Coca-Cola đặt kế hoạch hỗ trợ nhà bán lẻ trong mạng lưới phân phối của mình mở cửa hàng trực tuyến trên GrabFood và GrabMart, nhờ đó họ có thể quảng bá và bán sản phẩm cho người dùng trên nền tảng Grab.
Năng lực quảng cáo của siêu ứng dụng Grab mang đến những phương thức mới thú vị giúp Coca-Cola kết nối và tương tác với người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng về cho các đối tác cửa hàng.
Coca-Cola đặt mục tiêu tận dụng các giải pháp trên nền tảng Grab như GrabExpress để giải quyết bài toán chuỗi cung ứng, và thanh toán không tiền mặt bằng Moca tại các cửa hàng, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ chuyển đổi số và tăng trưởng.
Grab và Coca-Cola cam kết cùng nhau tăng cường kỹ năng số cho các doanh nghiệp chưa được tiếp cận đầy đủ với chuyển đổi số. Coca-Cola cũng sẽ tận dụng mạng lưới đối tác cửa hàng và quy mô nền tảng của Grab để thúc đẩy việc dùng thử các sản phẩm đồ uống không đường (zero-sugar), từ đó giúp người tiêu dùng trong khu vực Đông Nam Á có thể dễ dàng lựa chọn thức uống phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Đó là tên hội thảo do Viettel và Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức, với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” – “thực chiến” của Start up và các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải
Công ty TNHH FPT Smart Cloud (thuộc Tập đoàn FPT) là công ty châu Á duy nhất được Stevie Awards 2022 vinh danh tại hạng mục Doanh nghiệp Công nghệ Sáng tạo nhất (Most Innovative Tech Company).
Với mỗi lượt nạp tiền điện thoại, người dùng sẽ chung tay cùng VNPT Money ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa; chung tay vì chủ quyền biển, đảo quê hương.
Xiaomi 11 Lite 5G NE với màu sắc Xanh Bạc Hà sẽ giảm giá 1 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác khi bán độc quyền tại TGDĐ.
Hành động thúc đẩy tương lai bền vững cho mọi thế hệ bằng cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững và một thế giới điện hóa, số hóa trong mọi lĩnh vực của đời sống, giúp Schneider Electric Việt Nam vào Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022.
Ngày 15/8/2022, Huawei tại Thái Lan nhận “Giải thưởng Thủ tướng Chính phủ – Giải thưởng Xuất sắc về An ninh mạng Thái Lan 2022” từ Cơ quan An ninh Mạng Quốc gia (NCSA).
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) vừa nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” (HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards 2022) do Tạp chí Nhân sự HR Asia công bố. Đây là năm thứ hai liên tiếp VietCredit nhận giải thưởng này.
Theo báo cáo của Công ty tư vấn và phân tích thị trường Mordor Intelligence, ước tính đến năm 2023, tổng giá trị thị trường TMĐT xuyên biên giới của Đông Nam Á sẽ đạt 12 tỷ USD, đóng góp tới hơn 40% tổng giá trị thị trường khu vực.
Microsoft Việt Nam đã được Tạp chí Nhân sự Châu Á – HR Asia công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Microsoft Việt Nam nhận giải thưởng này.
Kỷ niệm cột mốc 10 năm hình thành và phát triển bằng sự kiện “Xin chào F.Studio Super Center” vào sáng ngày 13/8/2022 tại cửa hàng F.Studio by FPT 141 Trần Não, quận 2, TPHCM.