Theo báo cáo của công ty kiểm toán KPMG, với hệ thông chăm sóc khách hàng đổi mới và ứng dụng AI, Viettel trở thành là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất 2020.
Với triết lý kinh doanh “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”, Viettel trở thành nhà mạng duy nhất có trong danh sách này. Năm 2019, Viettel đã triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++, phục vụ 100% với gần 70 triệu khách hàng của mình. Chương trình mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích từ hệ sinh thái mở rộng, quà tặng, ưu đãi nhờ hệ thống được vận hành với khả năng tự động ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng và tích lũy điểm, cập nhật theo thời gian thực cho khách hàng.
Năm 2020, cùng sứ mệnh tiên phong kiến tạo xã hội số, Viettel tiếp tục nhấn mạnh yếu tố lấy khách hàng làm trung tâm. Các hoạt động CSKH của Viettel đã có nhiều thay đổi, ứng dụng My Viettel giúp khách hàng không còn cần đến cửa hàng. Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh CSKH của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
KPMG nhận định, các công ty ở Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển đổi từ mô hình đặt sản phẩm làm trung tâm sang ưu tiên cho khách hàng. Trong tương lai gần, các công ty dẫn đầu thị trường sẽ xem đây là trọng tâm trong chiến lược phát triển. Và viễn thông là lĩnh vực có hiệu suất trải nghiệm cao nhất trong nghiên cứu của KPMG, đạt được điểm cao nhất trong 8 khía cạnh liên quan đến Sự chính trực và Tiết kiệm thời gian cho khách hàng và Nỗ lực tối ưu hóa quy trình.
Keysight vừa công bố công nghệ máy hiện sóng 8 kênh Infiniium EXR-Series mới hiện đã sẵn sàng qua các kênh phân phối và kênh trực tiếp.
Với việc đầu tư vào công nghệ và cơ sở hạ tầng Logistics, Lazada đã mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho người mua lẫn người bán.
Một nhà bán hàng thuộc ngành hàng thời trang đã đạt được doanh thu hơn 2 tỷ đồng trong ngày 11.11 trên Shopee, trong khi đó, lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên LazMall trong Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay tăng gấp đôi so với năm ngoái.
Synology vừa bổ sung thêm dòng cứng NAS DVA3221 có tính năng nhận diện khuôn mặt, đếm số người, phát hiện phương tiện và các tính năng phân tích video, giúp người dùng thiết lập một giải pháp giám sát toàn diện.
Mở bán từ 0 giờ ngày 04.11 tại Việt Nam, Huawei FreeBuds Pro đã ngay lập tức cháy hàng – 200 suất duy nhất trong đợt flash-sale đầu tiên, từ ngày 11/11 đến 14/11 FreeBuds Pro sẽ tiếp tục được mở bán kèm ưu giảm đến 1 triệu đồng.
Với những cải tiến về chất lượng hình ảnh hiển thị, loại bỏ hiện tượng lưu ảnh trên tấm nền QLED và thêm nhiều lựa chọn với dòng TV Lifestyle, Samsung đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường TV Việt khi nắm giữ đến 44,7% thị phần tính đến thời điểm hiện tại.
Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2020 (FPT Techday 2020) với chủ đề “Hợp lực khai phá hiệu suất” giúp doanh nghiệp làm chủ quá trình chuyển đổi số thành công sẽ diễn ra vào ngày 19/11 trên cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Keysight vừa trình lên tổ chức tiêu chuẩn 3GPP các bài đo giao thức dùng để xác minh khả năng hỗ trợ kiến trúc IP Multimedia Subsystem (IMS) của các thiết bị vô tuyến 5G NR.
Các khóa học hiện đã được đăng tải trên kênh Học viện Lazada (Lazada University) và nền tảng Grow của Google website cho các nhà bán hàng, các doanh nghiệp nhỏ trong Đông Nam Á
Theo Báo cáo Kinh Tế Số Đông Nam Á (SEA) 2020 do Google, Temasek và Bain & Company công bố thì nền kinh tế số Việt Nam đạt tổng giá trị 14 tỷ USD, ngành Thương mại điện tử ở Việt Nam tăng trưởng 46% và Việt Nam là nước có tỉ lệ người dùng Internet mới cao nhất trong khu vực Đông Nam Á, 41%.