CEO tập đoàn LG thăm các nhà máy lớn tại châu Á, bắt đầu từ Việt Nam

CEO LG thảo luận phương thức sản xuất và kiểm soát chất lượng trong chuyến thăm cơ sở ở Việt Nam.

CEO của Tập đoàn điện tử đa quốc gia LG, ông Cho Joo-wan đã đến thăm các cơ sở sản xuất chính tại châu Á, bắt đầu từ Việt Nam vào ngày 3/4 để gặp gỡ lãnh đạo khu vực, trực tiếp kiểm tra chiến lược phát triển hoạt động và thảo luận các phương thức nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất và kiểm soát chất lượng.

Chuyến đi của ông Cho phản ánh tầm quan trọng của thị trường chiến lược Châu Á đối với LG, cùng mục tiêu tăng cường khả năng cạnh tranh, thúc đẩy sự tăng trưởng trong các lĩnh vực kinh doanh chính nói riêng và trên thị trường toàn cầu nói chung. 

Từ định hướng giữ vững vị trí tiên phong tại các thị trường toàn cầu trong tương lai, LG đã đề ra các chính sách thiết thực như tối ưu hóa các phương thức hoạt động tại địa phương, cung cấp chất lượng đạt chuẩn quốc tế, chi phí cạnh tranh cùng quy trình giao hàng nhanh chóng, đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đó, đặc biệt áp dụng tại thị trường châu Á – khu vực chiến lược của LG với tiềm năng kinh doanh phát triển vượt bậc, doanh số đạt mức 7,800 tỷ won (6 tỷ USD) năm 2022 – liên tục tăng thêm 1 nghìn tỷ won (760 triệu USD)/năm cùng mức tăng trưởng hai con số trong hai năm qua. 

Với điểm đến đầu tiên trong chuyến công du châu Á của CEO LG, ông Cho Joo-wan đã có mặt tại TP. HCM và lắng nghe báo cáo về hoạt động khu vực của công ty và thảo luận về tình trạng của từng thị trường, bao gồm thị trường Việt Nam, nơi đóng vai trò trung tâm sản xuất toàn cầu cho các thiết bị điện tử và gia dụng của LG. Ông Cho cũng thảo luận nhiều vấn đề kinh doanh, xoay quanh cách cải thiện hiệu quả sản xuất, nâng cao kiểm soát chất lượng và thúc đẩy tăng trưởng thông qua hợp tác cùng có lợi. Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển năng lực của nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng. 

Ông Cho cũng quan tâm đến tiến độ của các nhà máy thông minh thân thiện với môi trường của công ty tại châu Á, bao gồm các nhà máy năng lượng mặt trời và xây dựng các hệ thống tự động hóa thông minh. Hiện LG đang xây dựng các nhà máy thông minh bền vững tại nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Sau khi rời Việt Nam, CEO Cho tiếp tục chuyến thăm Thái Lan để tham quan nhà máy sản xuất thiết bị gia dụng. Điểm đến tiếp theo của ông là Jakarta, Indonesia để kiểm tra nhà máy sản xuất TV OLED hàng đầu của công ty. 

Trong báo cáo tài chính mới nhất, LG vừa công bố doanh thu 20,4 nghìn tỷ won (15,5 tỷ USD), doanh thu hàng quý cao thứ hai, với lợi nhuận hoạt động là 1,5 nghìn tỷ won (1,13 tỷ USD), lợi nhuận hoạt động hàng quý cao thứ ba, trong quý đầu tiên của năm 2023, bất chấp tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu.

CEO tập đoàn LG thăm các nhà máy lớn tại châu Á, bắt đầu từ Việt Nam - Hinh anh bo nhan dien thuong hieu moi cua LG
Gần đây, LG cũng đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.
Có thể bạn quan tâm
Người dùng Việt Nam tiết kiệm hơn 350 tỷ đồng nhờ ưu đãi trên Shopee trong 2022

Trong năm 2022, Shopee đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm hàng hóa và nhu yếu phẩm trên nền tảng, trong đó phần của người dùng Việt là 350 tỷ đồng.

Keysight trao Chứng nhận tích hợp hệ thống O-RAN toàn diện đầu tiên

Keysight Technologies vừa công bố danh mục các giải pháp 5G Open Radio Access Network (O-RAN) đã giúp Pegatron đạt được Chứng nhận tích hợp hệ thống toàn diện (E2E) của tổ chức O-RAN ALLIANCE đầu tiên từ Trung tâm tích hợp và thử nghiệm mở (OTIC) và Phòng lab bảo mật của Auray.

Tiger Beer giới thiệu dòng bia có hậu vị Soju

Tiger Beer vừa chính thức giới thiệu dòng bia cao cấp mới Tiger Soju Infused Lager, với chất bia lager nhẹ cùng hậu vị soju ngọt êm.

Prudential Việt Nam công bố Báo cáo tài chính 2022, chuyển đổi hầu hết ứng dụng lên đám mây

Prudential Việt Nam công bố chính thức Báo cáo Tài Chính Thường niên năm 2022 với những chỉ số đáng ghi nhận.

MobiFone Kỷ niệm 30 năm thành lập, ra mắt thương hiệu nhà mạng hướng giới trẻ

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trọng thể tổ chức lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu MobiFone (16/04/1993 – 16/04/2023) và cho ra mắt thương hiệu giới trẻ mới mang tên Saymee

LG thay đổi logo nhận diện thương hiệu, sinh động hơn, có thể cười chào, nháy mắt

LG Electronics đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới để làm sáng tỏ hơn giá trị “Life’s Good” của công ty và phù hợp với thời đại.

Cafe Show 2023: MoMo cùng iPOS.vn có giải pháp tối ưu vận hành cho doanh nghiệp F&B

Các giải pháp đa dạng, đáp ứng nhu cầu từng phân khúc doanh nghiệp và quy trình, từ quản trị nhân sự, chấm công, quản lý kho, đến quản lý dòng tiền, chi phí, sổ sách và mở rộng khách hàng.

Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 có thêm màu sắc nổi bật mới

Galaxy Z Fold4 Đỏ Burgundy và Galaxy Z Flip4 Xanh Navy là 2 phiên bản màu sắc mới cho bộ đôi điện thoại gập đầu bảng của Samsung

VNG là “Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất”

VNG vừa đạt giải thưởng quốc tế “Most innovative CSR company Vietnam 2023” (Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất 2023) từ tạp chí Global Business Review.

Epson sẽ đóng góp 1,6 triệu Euro, hợp tác khôi phục và bảo tồn rừng trên toàn cầu

Tập đoàn Seiko Epson vừa chính thức công bố quan hệ đối tác 3 năm với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) nhằm mục tiêu khôi phục và bảo tồn rừng trên phạm vi toàn cầu.