Các khách hàng của Haravan được hỗ trợ toàn diện khi kinh doanh trên Zalo

Haravan-nền tảng và giải pháp Thương mại điện tử cho khoảng 20.000 doanh nghiệp Việt nam bao gồm cả các thương hiệu hàng đầu và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Haravan đã kết hợp với nền tảng Zalo, để chung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh đầy đủ nhất trên Zalo cho các doanh nghiệp khách hàng.

Haravan là công ty công nghệ dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp Thương mại điện tử cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu Việt hàng đầu như: Vinamilk, Bitis, Thiên Long, Juno… và hơn 20.000 doanh nghiệp khác. Trong khi đó, Zalo là nền tảng liên lạc trực tuyến số 1 Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản, đây là lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn đối với doanh nghiệp.

Giải pháp toàn diện của Haravan giúp các doanh nghiệp đồng bộ sản phẩm dễ dàng từ Haravan sang kinh doanh trên Zalo. Việc đồng bộ có thể hiểu như các đơn hàng phát sinh từ Zalo được quản lý dễ dàng bởi hệ thống Haravan (thông qua API). Không chỉ quản lý bán hàng, người kinh doanh còn có thể quản lý tương tác, giao tiếp trực tiếp với khách hàng trên Zalo thông qua nền tảng của Haravan và lưu trữ thông tin khách hàng, phân loại khách hàng cực kỳ tiện lợi, như một nền tảng CRM (Hệ thống quản lý thông tin khách hàng) thu nhỏ, nhờ đó mà các người kinh doanh có thể tối đa hoá hiệu quả của việc bán hàng trên Zalo, có các chính sách chăm sóc khách hàng tinh tế và thân thiết, giữa chân được khách hàng cũ.

Ngoài ra các doanh nghiệp sử dụng Haravan bán hàng trên Zalo còn có thể: cập nhật trạng thái đơn hàng qua tin nhắn Zalo, gửi tin nhắn giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi… Bên cạnh đó, Haravan còn giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng linh hoạt bằng cách nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm chi phí bán hàng, chi phí marketing cho doanh nghiệp. Đặc biệt, công cụ này có thể lên kịch bản để gửi thông tin cho khách hàng hoàn toàn tự động vào những ngày đặc biệt như sinh nhật của khách hàng, giống như cơ chế của một chatbot. 

Trong giai đoạn đầu tiên của ra mắt giải pháp (từ tháng 10/2018 đến hết tháng 12/2018), Haravan sẽ tập trung cung cấp giải pháp và hỗ trợ cho top 1.000 doanh nghiệp bán lẻ và thương hiệu lớn tại Việt Nam trên nền tảng Zalo, để mang đến hiệu quả kinh doanh cao nhất cho các doanh nghiệp trong giai đoạn mùa cao điểm mua sắm cuối năm sắp đến.

Phan Thành

Công ty Chính Nhân và chiến lược đồng hành cùng doanh nghiệp Start-up

Thay vì đối đầu với các thương hiệu và chi nhánh bán lẻ hiện có trên thị trường, công ty Công Nghệ Chính Nhân gom tất cả nội lực của mình về một chỗ, tập trung đầu tư chất lượng dịch vụ và các chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt thực hiện chiến lược đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp Start-up Việt Nam.

Grab sử dụng Microsoft Azure đẩy mạnh ứng dụng AI và máy học

Theo hợp tác vừa ký kết, Grab sẽ sử dụng giải pháp Microsoft Azure để truy cập đám mây thông minh, cải tiến dữ liệu lớn, ứng dụng AI, máy học…, giúp nền tảng Grab hoạt động hiệu quả và chính xác hơn.

Next TV đổi tên thành Viettel TV

Dịch vụ truyền hình cáp số Next TV được đổi tên dành Viettel TV thống nhất yếu tố nhận diện thương hiệu.

Lắng nghe nhân viên nghỉ việc, sẽ giảm thiểu tỉ lệ nhảy việc

Khi một nhân viên nộp đơn nghỉ việc, lãnh đạo Navigos Group Việt Nam sẽ hỏi họ 2 câu hỏi: Tại sao lúc trước bạn muốn đến đây làm việc và Vì sao nay bạn muốn nghỉ việc? Lắng nghe ý kiến của nhân viên nghỉ việc là cách giảm thiểu tỉ lệ nhảy việc hiệu quả.

Họ vi điều khiển AVR hỗ trợ MPLAB X phiên bản 5.05

Những nhà thiết kế sử dụng vi điều khiển (MCU) PIC® của Microchip và sử dụng hệ sinh thái MPLAB để thiết kế, phát triển ứng dụng giờ đây có thể dễ dàng đánh giá và kết hợp với các vi điều khiển AVR vào các ứng dụng.

Canon imagePROGRAF TM Series: Dòng máy in khổ lớn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Canon đã giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất gồm hai phiên bản 24inch imagePROGRAF TM-5200 và imagePROGRAF TM-5205 cùng hai mẫu 36inch imagePROGRAF TM-5300 và imagePROGRAF TM-5305 với nhiều tính năng mới cho người dùng chuyên nghiệp.

Báo cáo xu hướng tấn công DDoS Quý 2/2018

Báo cáo Xu hướng Tấn công DDoS Quý 2/2018 do Verisign vừa công bố đưa ra quan điểm riêng về các xu hướng tấn công đang diễn ra trên mạng.

Nokia trình diễn giải pháp Trung tâm điều hành tích hợp IOC tại Viettel

Nokia vừa trình diễn thành công giải pháp quản lý thành phố thông minh có tên Trung tâm điều hành Tích hợp (IOC) với Viettel. Với giải pháp IOC, Viettel có thể giúp khách hàng quản lý điều hành những tác vụ của thành phố an toàn một cách hiệu quả, như giám sát giao thông, phát hiện ô nhiễm và theo dõi chất lượng nguồn nước.

Học viện TEKY nhận 2 giải thưởng dành cho công ty khởi nghiệp Đông Nam Á

Giải thưởng dành cho các công ty khởi nghiệp ở Đông Nam Á “ASEAN Rice Bowl Startup Awards” (RBSA) vừa chính thức công bố Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY nằm trong danh sách những công ty khởi nghiệp thắng giải tại Việt Nam, vượt qua nhiều dự án trong nước để tranh tài tại Bali vào cuối năm.

IoT, đi từ sách vào doanh nghiệp Việt

Nhân dịp ra mắt cuốn sách “Thiết lập Internet Vạn Vật trong doanh nghiệp” bản tiếng Việt của mình, Maciej Kranz, Phó chủ tịch Cisco, Phụ trách Nhóm giải pháp Đổi mới Chiến lược Sáng tạo đã đến Việt Nam và cùng các đồng nghiệp ở Cisco Việt nam có cuộc trao đổi về IoT đang tác động đến doanh nghiệp cũng như các ngóc ngách đời sống.