Các đối tác kênh tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ) của Dell Technologies sẽ hưởng được nhiều chiết khấu và lợi ích hơn trong năm 2020, đặc biệt là các đối tác mảng lưu trữ
Dell Technologies sẽ đầu tư mạnh hơn vào các giải pháp lưu trữ trong năm 2022, nhân 5 hệ số tính hạng đối tác cho lưu trữ tầm trung và một khoản thưởng mới 2% khi đối tác phát triển khách hàng mới và khách hàng trước đây đối với sản phẩm PowerStore và Unity XT
Đó là một phần Chương trình Đối tác Dell Technologies 2022 của hãng này. Trong vòng 5 năm qua, kênh phân phối của Dell Technologies tại khu vực APJ đạt mức tăng trưởng 70% và số lượng chiết khấu tăng 80%. Hơn nữa, 95% các đối tác đều được hưởng lợi từ Quỹ Phát triển Tiếp thị (Marketing Development Funds –MDF).
Trong Chương trình Đối tác Dell Technologies phiên bản mới, các nhà cung cấp giải pháp – Solution Providers, các đối tác cung cấp dịch vụ điện toán đám mây và đối tác OEM hiện nay sẽ có chung cấu trúc tặng thưởng theo khu vực, cấu trúc xếp hạng và bộ yêu cầu về xếp hạng giống nhau. Sự nhất quán về mọi mặt và các phương pháp hợp tác kinh doanh – như mua đi bán lại, hosting (dịch vụ lưu trữ web) và embedding (nhúng, gắn vào) – sẽ giúp đối tác tập trung vào việc định vị giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong khi lợi nhuận luôn ổn định ở mức tốt, dù cho họ chọn phương thức nào để tiếp cận thị trường.
Ông Tian Beng Ng, Phó Chủ tịch Cấp cao và Giám đốc Điều hành, Kênh phân phối, khu vực APJ, Dell Technologies, chia sẻ: “Các đối tác kênh đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của chúng tôi; trong Quý 3 FY22 (năm tài khóa của Dell), số lượng doanh thu từ đơn hàng của các đối tác APJ tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái. Khi công nghệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển, chúng tôi cần phải hỗ trợ các đối tác thông qua danh mục sản phẩm, chương trình Đối tác và các lợi ích để họ có thể tiếp tục cung cấp những kết quả mà các khách hàng của chúng tôi kỳ vọng”.
Để hỗ trợ mảng kinh doanh bán chéo, một số đơn vị cung cấp giải pháp xếp hạng Metal ở một số khu vực địa lý sẽ có quyền truy xuất VMware, tức cho phép họ bán lại và chiết khấu bản quyền VMware. Chương trình tặng thưởng mới cho các khách hàng + danh mục sản phẩm cũng sẽ được mở rộng đến các dòng sản phẩm màn hình và thiết bị ngoại vi của Dell.
Theo đó, Qualcomm sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp giải pháp hệ thống cho các dòng xe thương mại của Ferrari tới đây. Đồng thời, Qualcomm sẽ trở thành Đối tác Cao cấp của Đội đua Công thức 1 Scuderia Ferrari và đội Ferrari eSports.
Diễn ra ngay sau Tết Nguyên Đán, thị trường quà tặng Valentine 14/2 được dự đoán kém sôi động hơn so với năm 2021.
Trong sự kiện Ngày Vía Thần Tài, Lắc Xì 2022 cho người chơi có nhiều cơ hội “lắc là trúng quà” với 100 chiếc nhẫn vàng 0,5 chỉ, triệu bao lì xì tiền mặt, vật phẩm hiếm để vượt thử thách 5 đổi Xu thành tiền.
Giá trị thương hiệu Viettel vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 8,758 tỷ USD (tăng 2,697 tỷ USD, gần 45% so với năm 2021).
Với những chương trình ưu đãi giảm giá điện thoại đến 7 triệu đồng, phụ kiện giảm đến 70%,… hệ thống Di Động Việt đã ghi nhận doanh số tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái trong ngày đầu mở cửa sau 1 tuần nghỉ Tết Nguyên Đán 2022.
Đây là khoảnh khắc đáng kinh ngạc khi một người phụ nữ treo tóc trên tay vịn tàu điện ngầm tại Trung Quốc.
Nhận về gần 6.000 đơn hàng, trong đó có gần 5.000 đơn cọc trong chương trình đặt trước Redmi Note 11, FPT Shop là nhà bán lẻ có lượng đơn đặt cọc ‘tân binh’ của Xiaomi cao nhất tại thị trường Việt Nam.
Baemin là ứng dụng giao thức ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam với dịch vụ hiện được cung cấp trên khắp 21 tỉnh thành, theo kết quả khảo sát về thị trường giao đồ ăn trực tuyến được thực hiện bởi Q&Me.
Schneider Electric đã hoàn thành một năm hoạt động đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) dựa trên đánh giá của các chuyên gia độc lập nổi tiếng trong lĩnh vực phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
MoMo chính thức giới thiệu Hội đồng AI (AI Committee) quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ đặc biệt trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI), kỳ vọng sẽ “bình dân hóa AI” hướng đến phục vụ số đông người dùng, đối tác.