BIDV MetLife vừa ra gói sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ “Chủ Động Tương Lai” và Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện “An Thể chất - Vững Tương lai”.
Bà Elena Butarova, Tổng giám đốc BIDV MetLife, chia sẻ: “Với sự ra mắt đồng thời của sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ ‘Chủ Động Tương Lai’ và Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện ‘An Thể chất – Vững Tương lai’, BIDV MetLife mong muốn đồng hành cùng khách hàng từ những kế hoạch dài hạn cho tương lai cho tới từng bước theo dõi, chăm sóc sức khỏe hàng ngày.”
“Chủ Động Tương Lai” là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ, cho phép linh hoạt lựa chọn thời hạn bảo vệ cũng như thời gian đóng phí, giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu và mục tiêu tài chính trong từng giai đoạn cuộc sống.
Về quyền lợi bảo vệ, sản phẩm mang đến hai quyền lợi chính là Tử vong và Thương tật toàn bộ vĩnh viễn, đồng thời cho phép lựa chọn linh hoạt giữa quyền lợi Cơ bản và quyền lợi Nâng cao tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng tại từng thời điểm. Khách hàng cũng có thể mở rộng quyền lợi bảo vệ bằng cách tích hợp thêm các sản phẩm đính kèm như Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo toàn diện, Bảo hiểm Hỗ trợ viện phí hay Bảo hiểm Tai nạn tăng cường tùy theo nhu cầu của từng cá nhân.
Về quyền lợi tích lũy và đầu tư, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất đầu tư từ Quỹ liên kết chung. Theo đó, trong thời gian Hợp đồng có hiệu lực, Giá trị tài khoản sẽ được tính lãi hàng tháng theo mức lãi suất tích luỹ tại từng thời điểm.
Đi cùng với sản phẩm mới, Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện “An Thể chất – Vững Tương lai” được BIDV MetLife triển khai như một phần trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng toàn diện dành cho toàn bộ nhóm khách hàng cá nhân của BIDV MetLife. Thông qua ứng dụng kết nối bác sĩ tư vấn từ xa cùng mạng lưới y tế liên kết rộng khắp, khách hàng BIDV MetLife có thể chủ động theo dõi và chăm sóc sức khỏe một cách linh hoạt, thuận tiện.
Ngày 1/7/2025, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) chính thức tổ chức Lễ khởi công Tòa nhà Viettel Đà Nẵng tại khu vực bờ Đông sông Hàn, TP. Đà Nẵng.
Visa, năm nay, lần đầu tiên đồng hành tài trợ cùng HoYo FEST 2025-lễ hội được tổ chức bởi HoYoverse, tôn vinh những tựa game đình đám như Genshin Impact, Honkai Impact 3, Honkai: Star Rail và Zenless Zone Zero, thu hút người hâm mộ trên toàn cầu kể từ khi ra mắt vào năm 2021.
Ngày 24/6/2025 tại Trung Quốc, Tập đoàn Huawei Technologies và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) ký kết và trao Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng trong khuôn khổ Diễn đàn Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo bộ, ban, ngành Trung ương Việt Nam và Trung Quốc.
Alibaba.com vừa công bố việc mở rộng cuộc thi “CoCreate Pitch”, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trên toàn cầu giới thiệu ý tưởng sản phẩm và tranh tài để giành giải thưởng trị giá 1 triệu USD.
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đạt 19 giải thưởng tại Globee Awards for Technology 2025. Tổng số giải thưởng của Viettel vượt qua các tập đoàn công nghệ thế giới như Amazon, IBM, Meta, Broadcom, Ivanti, Cisco…
Từ ngày 25/6 đến hết kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025, FPT Shop đã góp mặt tại hơn 400 điểm thi trên toàn quốc, âm thầm tiếp sức bằng những hành động nhỏ nhưng thiết thực: chai nước mát, lời động viên, chỗ nghỉ mát hay ổ cắm sạc điện thoại…
“Việt Nam là một trong những thị trường năng động nhất tại Đông Nam Á. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các tổ chức địa phương sở hữu giải pháp CNTT an toàn, linh hoạt và phù hợp với thời đại AI và tự động hóa,” ông Arun Kumar, Phó Chủ tịch Khu vực chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí 26/6/2025.
Kỷ niệm sinh nhật 29 năm VinaPhone, VNPT triển khai chương trình “Sinh nhật vui – Khui quà chất với hàng ngàn phần quà công nghệ hấp dẫn, tổng giá trị gần 4 tỷ đồng.
Theo Báo Cáo Thị Trường IT Việt Nam 2024 – 2025 của TopDev, Việt Nam hiện cần thêm khoảng 200.000 kỹ sư phần mềm, chuyên gia dữ liệu, quản lý sản phẩm công nghệ… nhưng thị trường tuyển dụng lại ghi nhận tình trạng “có người – thiếu kỹ năng”, “có đam mê – thiếu định hướng”.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, LG Electronics khởi động chuỗi hoạt động tri ân hành trình gắn bó cùng người dùng Việt, mở đầu là brand film “Thấu cảm chạm Thương yêu”.