Bà Elena Butarova vừa được bổ nhiệm cương vị mới - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife.
Bà Elena Butarova sẽ phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.
Gia nhập MetLife Liên bang Nga năm 2002, bà Elena Butarova khởi đầu với vị trí Chuyên viên kinh doanh. Sau đó, nhờ những thành tựu xuất sắc đạt được, bà được tín nhiệm giữ nhiều chức vụ khác nhau, trong đó có vị trí Giám đốc Marketing. Năm 2012, bà chuyển sang vai trò Quản lý Vùng – phụ trách mảng Bancassurance (phân phối bảo hiểm nhân thọ thông qua kênh ngân hàng) tại Đông và Nam Âu. Sau một năm đảm nhận vai trò người đứng đầu khu vực của MetLife ở các quốc gia Ai Cập, Jordan và Lebanon, năm 2019, bà trở thành Chủ tịch của MetLife Ai Cập. Tiếp đó, năm 2020, bà đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch cấp cao của MetLife tại Bangladesh, Malaysia, Nepal và Việt Nam.
Tháng 12/2023, bà Elena Butarova đã chính thức được Bộ Tài chính phê duyệt giữ chức Tổng Giám Đốc tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife.
“Trên thực tế, bảo hiểm nhân thọ không phải một lĩnh vực mới trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Ở các nước tiên tiến, trung bình một người dân đều có ít nhất 2 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Đặc biệt, ở Mỹ, Anh, Nhật, tỉ lệ dân số tham gia bảo hiểm nhân thọ là trên 90%. Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” – Bà Elena Butarova, Tổng Giám Đốc BIDV MetLife chia sẻ.
Với sự bổ nhiệm này, BIDV MetLife cũng đặt mục tiêu tăng cường khả năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhằm đáp ứng nhu cầu đang thay đổi liên tục của thị trường.
Riêng trong năm 2023, BIDV MetLife chi trả hơn 42 tỷ đồng quyền lợi nan y, tai nạn và hơn 37 tỷ cho 80 ca tử vong. Đối với quyền lợi hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật, BIDV MetLife chi trả thành công cho hơn 22.000 ca với số tiền lên tới trên 40 tỷ đồng. Mới nhất, Quý 1/2024, BIDV MetLife đã chi trả gần 28 tỷ đồng quyền lợi cho 4.451 ca.
Veka.ai, đơn vị phát triển giải pháp AI Camera Giám sát thông minh thuộc khối VNG Digital Business được vinh danh trong hạng mục “A-IoT” thuộc lĩnh vực Hạ tầng số tại Lễ trao giải Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Ngày 13/4/2024 vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã vinh danh MoMo là “Top 10 Sao Khuê” năm 2024. Đây là năm thứ hai liên tiếp MoMo được xướng tên tại hạng mục danh giá nhất của giải thưởng thường niên này.
Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và FMO – ngân hàng phát triển doanh nghiệp Hà Lan, hôm nay đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho BECIS – công ty cung cấp dịch vụ năng lượng tại Đông Nam Á.
Ngày 13/4/2024, tại Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, 6 sản phẩm trong hệ sinh thái của FPT Telecom đã được vinh danh.
TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững” (One-stop Solution for Sustainable Growth) đã diễn ra thành công, quy tụ hàng trăm thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung, các đối tác và chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Chương trình “TCP – Hành trình vì một Việt Nam xanh” đặt mục tiêu trồng 2.700 cây lim tại khu vực rừng phòng hộ thuộc xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Là nhà cung cấp hàng đầu về kết nối nhanh và an toàn trên nhiều thiết bị và nền tảng, Kaspersky VPN vừa được tổ chức thử nghiệm độc lập AV-TEST trao chứng chỉ giải pháp hàng đầu.
Yandex Ads ra mắt phiên bản cập nhật thứ bảy của mã nguồn SDK (còn được gọi là bộ công cụ phát triển phần mềm – Software Development Kit) cho quảng cáo di động, kỳ vọng giúp nhà phát hành ứng dụng có thêm nhiều cơ hội tăng doanh thu quảng cáo trong ứng dụng của họ thông qua Mạng lưới Quảng cáo Yandex.
Bằng cách sáng tạo video ngắn trên nền tảng TikTok, bất kỳ bạn trẻ nào đam mê công việc “content creator” (nhà sáng tạo nội dung) cũng có thể tham dự cuộc thi “The Next KOC – Thế hệ ai cũng có thể”, để kể câu chuyện đời thường cá nhân có sự đồng hành của siêu ứng dụng MoMo.
Mới đây, Amazon đã bổ sung tùy chọn cung cấp đường dẫn URL đến website của nhà bán hàng, và tận dụng Gen AI, cho phép các đối tác bán hàng dễ dàng tạo ra các trang giới thiệu sản phẩm chất lượng, hiệu quả khi đăng tải sản phẩm trên gian hàng Amazon.