Bia Larue ủng hộ miền Trung 2 tỷ đồng phòng chống dịch

Ông Nguyễn Thanh Phúc, TGĐ Nhà máy bia HEINEKEN tại Đà Nẵng và Quảng Nam trao tiền ủng hộ.

Góp phần vào công cuộc phòng chống dịch, thương hiệu Bia Larue vừa công bố đã ủng hộ 1 tỷ đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng và 1 tỷ đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại tỉnh Quảng Nam.

Tổng số tiền ủng hộ trị giá 2 tỷ đồng này sẽ được sử dụng để mua trang thiết bị y tế cũng như hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia trên tuyến đầu phòng, chống đại dịch Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Ra đời tại Đà Nẵng từ năm 1909 và được nuôi dưỡng bởi tình cảm của người dân miền Trung, Bia Larue tự hào được gọi miền đất này là quê hương của mình trong hơn 100 năm qua. 

Như đã biết, Bia Larue là nhãn hiệu bia của HEINEKEN Việt Nam. Trước đó, vào tháng 4 vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng thông qua nhãn hiệu mới – Bia Việt, để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên toàn quốc. 

Ông Nguyễn Thanh Phúc, Tổng Giám đốc hai nhà máy bia của HEINEKEN Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam cho biết, ra đời và được sản xuất tại tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, Bia Larue mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời của người dân miền Trung trong mọi hoàn cảnh. Bia Larue rất vinh dự được ủng hộ 2 tỷ đồng góp phần vào công tác phòng chống Covid-19 tại hai tỉnh thành này.

Có thể bạn quan tâm
Viettel Global: Lợi nhuận trước thuế 6 tháng đạt 1.172 tỷ đồng

Tổng CTCP Đầu tư Quốc tế Viettel – Viettel Global (VGI) vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 2 với doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh tăng trưởng 6% lên 4.309 tỷ đồng, lãi gộp tăng trưởng 15% đạt 1.658 tỷ đồng, và tỷ suất lợi nhuận gộp trên doanh thu đạt 38,5%.

Dịch Covid-19, hành vi tiêu dùng sẽ thay đổi thế nào ở các lễ hội mua sắm?

Kết quả nghiên cứu của Facebook thực hiện khảo sát tại thị trường Việt Nam đã ghi nhận những dự đoán thú vị về hành vi mua sắm cuối năm, cũng như cách mà đại dịch có thể ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng.

Thị trường tuyển dụng biến động mạnh trong Quý 2/2020

Theo thông tin về nhu cầu tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam trong Quý 2/2020 do Navigos Search vừa công bố, đã có sự biến động đáng kể về nguồn nhân lực hiện nay, trong tất cả các ngành nghề.

Galaxy Note Mới cho đặt hàng giữa mùa dịch, quà tặng lớn

Từ ngày 25/7 – 05/8, người dùng đăng ký sớm suất mua siêu phẩm Galaxy Note Mới tại FPT Shop sẽ được tặng bộ quà trị giá 6 triệu đồng và cơ hội trúng thêm 10 máy Galaxy Z Flip.

CMC TSSG ra mắt Dịch vụ Ủy quyền giám sát an ninh mạng

Hôm nay 29/7, Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn (CMC TSSG) chính thức ra mắt dịch vụ Ủy quyền Giám sát An ninh mạng, cung cấp các nguồn lực theo dõi, phát hiện, cách ly, xử lý các sự cố và chịu trách nhiệm về mức độ an toàn của toàn bộ hệ thống thông tin của doanh nghiệp 24/7.

Ứng dụng gọi xe be đã thanh toán được bằng MoMo

Từ 28/7, Ví MoMo có thể là phương thức thanh toán tùy chọn trong Ứng dụng gọi xe công nghệ be.

Các dòng máy trạm ThinkPad và ThinkStation đạt chứng nhận Linux

Toàn bộ dòng máy trạm ThinkPad và ThinkStation của Lenovo vừa được Red Hat Enterprise Linux® và Ubuntu LTS chứng nhận tương thích với hệ điều hành Linux, mang tới khả năng dễ dàng triển khai phần cứng ở cấp độ doanh nghiệp trong hệ sinh thái phần mềm Linux.

Intel chính thức “thua trận” trước công ty đến từ Châu Á

Việc tiếp tục trì hoãn tiến trình sản xuất 7 nanomet khiến Intel sẽ phải tính đến việc thuê công ty ngoài sản xuất thay vì tự dựa vào hệ thống sẵn có của mình.

40 triệu người ở 59 thị trường đang dùng Realme

Tính đến đầu tháng 7/2020, Realme đã có mặt tại 59 thị trường toàn cầu, ngoại trừ Bắc Mỹ, với hơn 40 triệu, đứng thứ 7 trong các thương hiệu smartphone toàn cầu trong quý một năm 2020.

Hitachi và Microsoft thúc đẩy giải pháp sản xuất và hậu cần, đối phó Covid-19, tại Đông Nam Á

Tập đoàn Hitachi và Microsoft Corp. đã công bố hợp tác liên minh chiến lược trong mục tiêu thúc đẩy quá trình chuyển đổi số dành cho ngành công nghiệp sản xuất và hậu cần, bao gồm các khu vực Đông Nam Á, Bắc Mỹ và Nhật Bản. Các giải pháp đầu tiên triển khai tại Thái Lan ngay trong tháng 7 này.