Ông Paul Yankey, cựu giám đốc bán hàng hãng máy tính Dell sẽ đích thân chia sẻ về bí quyết này tại sự kiện cùng tên diễn ra vào ngày 2/10/2016 tại TP.HCM.
Đây là sự kiện đáng mong đợi của những ai làm công việc liên quan đến kinh doanh, bán hàng. Với 23 năm kinh nghiệm làm việc tại những tập đoàn trong Top 500 Fortune, lãnh đạo 3 công ty startup, là chuyên gia, giảng viên trong các tổ chức quỹ đầu tư và trường đại học, ông Paul Yankey sẽ có buổi nói chuyện chia sẻ kinh nghiệm về cách thay đổi tư duy lãnh đạo và quản lý đội nhóm mà chính ông đã áp dụng và mang về 400 triệu đô la sau 2 năm làm việc cho công ty máy tính Dell. Paul Yankey cũng chính là tác giả cuốn sách sắp xuất bản “Bán hàng bằng cả trái tim” (Selling with Heart).
Sau buổi chia sẻ kinh nghiệm bán hàng ngoạn mục này, ông Paul Yankey sẽ hỗ trợ huấn luyện trực tiếp cho các công ty, cá nhân có nhu cầu thông qua 2 buổi workshop đào tạo chuyên sâu (vào ngày 7 và 8/10/2016).
Selena Le, Giám đốc điều hành kiêm thành viên sáng lập GLBN.
Sự kiện Bí quyết kiếm 400 triệu đô la của cựu giám đốc bán hàng Dell do công ty Global Lifestyle & Business Network (GLBN) tổ chức. GLBN là một công ty khởi nghiệp, có những ý tưởng và hướng đi khá táo bạo. Tại buổi ra mắt báo chí giới thiệu về công ty diễn ra trung tuần tháng 9/2016, cô Selena Le, Giám đốc điều hành kiêm thành viên sáng lập GLBN cho biết, công ty được thành lập từ những trăn trở sau khi cô tham dự nhiều hội nghị ở nước ngoài và nhận thấy người Việt Nam còn hạn chế nhiều các kỹ năng xã hội, kỹ năng mềm. GLBN ra đời với mong muốn đem những kỹ năng, kiến thức từ các chuyên gia nước ngoài về chia sẻ cho những bạn trẻ khởi nghiệp, những người đang làm kinh doanh tại Việt Nam.
GLBN hiện là công ty chuyên về giáo dục, đào tạo, tổ chức sự kiện mang tầm toàn cầu chuyên đào tạo kỹ năng mềm, xây dựng thương hiệu cá nhân, tổ chức các sự kiện về giáo dục và kinh doanh với những nhà đào tạo (trainers), những người huấn luyện (coach) nằm trong top doanh nhân (entrepreuners), lãnh đạo (leaders), các nhà đầu tư (investors) toàn cầu như Dell, Microsoft, Apple, Google, NASA, các hãng hàng không hàng đầu Emirates, Qatar, Etihad, kênh truyền hình Discovery (Mỹ)…Ngoài ra, GLBN có các chương trình phát triển tài năng trẻ, hỗ trợ Startup.
Dù chỉ mới thành lập được hơn 3 tháng, song GLBN đã nhận được khá nhiều tiếng vang trong cộng đồng khởi nghiệp. GLBN được chọn là 1 trong 20 Startup tham gia chương trình “Lãnh Đạo Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Đối Thoại với Doanh nghiệp và Cá nhân Khởi nghiệp”; được chọn là 1 trong 60 Startup tham dự triển lãm Slush Singapore (sự kiện đổi mới tư duy kinh doanh được thực hiện bởi tổ chức phi lợi nhuận SLUSH Phần Lan. http://singapore.slush.org/); được chọn vào Startup Alpha của Web Summit Lisbon 2016 (Web Summit là hội thảo, triển lãm về công nghệ, khởi nghiệp quy mô toàn cầu, có tầm ảnh hưởng lớn tại châu Âu và thế giới , tổ chức vào tháng 11/2016 – www.websummit.nett). Cá nhân Selena Le cũng nhận được học bổng 50% của Chương Trình Lãnh Đạo Toàn Cầu của Hive – http://hive.org/– diễn ra vào tháng 2/2017 ở San Francisco, Mỹ.
Các cá nhân và công ty quan tâm tới sự kiện Bí quyết kiếm 400 triệu đô la có thể mua vé trực tiếp tại Công ty TNHH Global Lifestyle và Business Network (www.lbnglobal.com), hoặc qua Ticket Box: https://ticketbox.vn/event/bi-quyet-kiem-400-trieu-do-my-cua-cuu-giam-doc-ban-hang-dell-62613/37290#.
Được biết sắp tới, GLBN còn mời các chuyên gia từ hãng Apple, cơ quan hàng không và vũ trụ Nasa đến Việt Nam nói chuyện các vấn đề về chăm sóc khách hàng, quản lý và sử dụng trí tuệ…
B.Đ
Bộ đôi My Passport Wireless Pro và My Cloud Pro được thiết kế cho cộng đồng sáng tạo, cho phép sao lưu nội dung trơn tru giữa các thiết bị, với tốc độ và khả năng cao, cả khi người dùng đang ở chụp hình ngoài trời, trong studio hay đang chỉnh sửa tại nhà.
Ngày 5/9/2016, Microsoft Việt Nam và trường Đại học Khánh Hòa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về lĩnh vực giáo dục đào tạo và phát triển công nghệ.
Trung tâm Dịch vụ Toàn cầu (Global Service Center – GSC) của Huawei đã chính thức khai trương ngày 28/8/2016 tại thành phố Bengaluru, Ấn Độ. Đây là trung tâm dịch vụ lớn nhất của Huawei, là nơi làm việc của hơn 1.000 kỹ sư, đang triển khai 50 dự án, phục vụ hơn 350 triệu thuê bao của 30 quốc gia.
Đây là vấn đề đang được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm, cũng là chủ đề chính được bàn sâu tại Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2016 do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức ngày 26/8/2016 tại Hà Nội.
Từ ngày 25/8/2016, Lazada áp dụng chính sách “Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi”.
Sáng nay, 25/8, hãng an ninh mạng Fortinet đã công bố tăng cường đầu tư tại Việt Nam với văn phòng mới và đội ngũ con người. Fortinet cũng cho biết đang tư vấn cho và có các khách hàng là các hãng bay và ngân hàng lớn tại Việt Nam.
Bộ công cụ phần mềm Schneider Electric DCIM (DCIM: Quản trị Hạ tầng Trung tâm Dữ liệu) phiên bản mới nhất giúp kết nối các thiết bị hạ tầng và công nghệ thông tin hiệu quả hơn, tăng cường năng lực quản trị và dịch vụ cho những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê trung tâm dữ liệu (TTDL).
Thẻ nhớ CFX720 mới với chip nhớ SuperMLC và chuẩn giao tiếp CFast 2.0. là một giải pháp hiệu quả về mặt chi phí (thế mạnh của MLC) trong khi vẫn đạt tới hiệu năng gần mức của SLC, thích hợp cho phục vụ công nghiệp.
Công cụ Instagram cho Doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tìm thấy xu hướng và khách hàng mới, vốn đã xuất hiện tại Mỹ, Úc và New Zealands nay được tiếp tục ra mắt tại nhiều thị trường khác, bao gồm Việt Nam.
Trung bình chỉ 1 trong 40 ứng cử viên đáp ứng được yêu cầu khắt khe của vị trí chuyên gia bảo mật. Trong khi đó, nếu không thu hút được chuyên gia bảo mật giỏi, doanh nghiệp phải chi gấp 3 lần để phục hồi khi có sự cố xảy ra.