Ngày 17/12, AppsFlyer - công ty toàn cầu về cung cấp và phân tích marketing di động lần đầu tiên công bố báo cáo về các hoạt động marketing cho ứng dụng mùa mua sắm Tết tại Việt Nam.
Báo cáo được phân tích dựa trên số liệu của 120 ứng dụng trong giai đoạn từ tháng 1 tới tháng 3 của năm 2017 và năm 2018 (khoảng thời gian Tết). Theo đó 11 triệu lượt cài đặt cùng doanh thu ứng dụng đạt 140 triệu đô la Mỹ đã được ghi nhận.
nhận định, mặc dù nền tảng Android vẫn thống trị thị trường ứng dụng, nhưng iOS lại giành được miếng bánh lớn hơn, tăng tới 45% trong tổng số lượt cài đặt ứng dụng non-organic (cài đặt phát sinh theo chiến dịch quảng bá). Với sức mua toàn cầu ngày càng lớn, người dùng iOS có xu hướng đem lại nhiều doanh thu hơn.
Tại Việt Nam, báo cáo cho biết, mua sắm giờ chót không phải là xu hướng đáng kể tại thị trường này. Vì vậy các nhà marketing ứng dụng cần lên kế hoạch cho các chiến dịch của họ ít nhất 3-4 tuần trước ngày nghỉ lễ Tết. Mặc dù ít sinh lời hơn, nhưng cũng có cơ hội cho những chiến dịch đeo bám quảng cáo trong tháng sau Tết.
Số lượng cài đặt ứng dụng tăng cao trong giai đoạn trước và sau Tết, nhưng đặc biệt luôn ở mức thấp trong những ngày Tết. Điều này có thể do người dùng có xu hướng mua hàng trước, tận hưởng những ngày nghỉ lễ với gia đình, rồi tận dụng các ưu đãi sau Tết ít nhất một tháng sau đó.
của mình về thị trường để tối ưu hóa tăng trưởng khi họ mở rộng hoạt động kinh doanh. AppsFlyer cam kết hỗ trợ các nhà marketing đánh giá hiệu quả các chiến dịch, giúp họ có được những quyết định thông minh và chính xác, mang lại lợi thế cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh của mình.
, nền tảng AppsFlyer xử lý hàng tỉ tác vụ di động mỗi ngày.
Ô Lâu
Ngay sau khi chứng kiến tuyển Viêt Nam đánh bại Malaysia để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam đã theo chân đội về đến khách sạn La Thành và trao tận tay HLV Park Hang Seo phần thưởng nóng trị giá 1 tỷ đồng.
Hội nghị Gates ICT Reseller Summit 2018 vừa diễn ra tại Đà Nẵng đã có sự tham dự của hơn 150 đại diện đến từ toàn kênh phân phối ICT. Tại đây, ngoài hội thảo, các kênh bán lẻ cũng là người chấm điểm trực tiếp để trao các giải thưởng của năm cho các hãng.
“Đổi mới vì xã hội” là chủ đề chính được chia sẻ tại Diễn đàn do Hitachi tổ chức tại Hà Nội (HSIF), diễn ra ngày 14/12/2018. Đây là lần thứ hai diễn đàn được tổ chức tại Việt Nam
Ngày 14/12/2018, tại Tòa tháp Landmark 81, Công ty VinSmart đã chính thức công bố 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart có tên lần lượt Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+, có giá từ 2,5-6,3 triệu đồng.
Công ty cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ với Ứng dụng gọi xe be, đã ra mắt hai dịch vụ là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh) và sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử…
Với việc giới thiệu các sản phẩm Mesh mới, kết hợp cùng thiết bị NAS lưu trữ, Synology và Mstar Corp đã giải quyết được câu chuyện lưu trữ và sao lưu dữ liệu hiệu quả và ổn định trong thời gian dài.
Schneider Electric đã ký thỏa thuận hợp tác sản xuất (OEM) và phân phối toàn cầu với Transpara, nhà phát triển phần mềm giám sát, trực quan hóa và cảnh báo theo thời gian thực. Theo thỏa thuận này, Schneider Electric sẽ cung cấp cho khách hàng của mình các giải pháp về IIOT mới (Internet vạn vật kết nối trong ngành Công Nghiệp).
Tập đoàn Seiko Epson vừa giành được Giải thưởng Thiết Kế Tốt Nhất Năm 2018 đối với 3 máy chiếu, 4 máy in và 1 máy scan.
Đây là sự kiện mở đầu cho chương trình trao 1.000 máy lọc nước cho các trường học của Asanzo trong năm 2019, địa bàn huyện Đông Anh, Hà Nội được chọn trao đầu vì đây là quê hương của Quang Hải, cầu thủ xuất sắc của đội tuyển Việt Nam.
Synology vừa ra mắt giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng NAS để bàn với 8 khay ổ cứng DiskStation DS1819+, đáp ứng khả năng mở rộng khi doanh nghiệp phát triển.