Ứng dụng vốn nổi tiếng với việc giao thức ăn- Baemin, đã bất ngờ có thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình mang tên Lazy Bee.
Trong thông cáo phát đi, ứng dụng này cho biết với lợi thế của công ty mẹ là một trong những công ty công nghệ lớn nhất Hàn Quốc, Baemin sở hữu mạng lưới đối tác chuyên nghiệp, đa dạng và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nhờ những yếu tố này, thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee được ra đời.
Như tên gọi được dịch sang nghĩa tiếng Việt là “chú ong lười”, Lazy Bee theo Baemin tượng trưng cho sự thảnh thơi cần thiết của những người trẻ luôn bận rộn, chăm chỉ, và không ngừng cố gắng để có được một cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp.
Trong lần ra mắt này, Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm. Dòng sản phẩm dưỡng da gồm xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (4 lựa chọn) và dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (2 tông màu) và son (3 lựa chọn màu). Toner pad và cushion, vốn được khởi xướng từ xứ Hàn, nổi tiếng là mặt hàng tiện lợi và sáng tạo nhất trên thị trường làm đẹp toàn cầu. Trong quy trình trang điểm thường ngày, son là “bảo bối” mang đến vẻ tươi tắn tức thì.
Baemin cho biết tất cả các thành phần của dòng sản phẩm này đều tuân thủ quy định của chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc về độ an toàn và tiêu chuẩn chất lượng của ngành sản xuất mỹ phẩm.
Tổng giá trị thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang có giá trị khoảng 2.63 tỷ USD và được dự đoán tăng trưởng với tốc độ 3.32% hàng năm đến năm 2027.
Klook đã giới thiệu Giám đốc Điều hành mới cho thị trường Việt Nam – ông Nguyễn Huy Hoàng và đưa ra các phương án và các mô hình trải nghiệm mới.
Công trình cầu liên hợp đập tràn tại bản Huổi Pết, xã Nậm Hàng và bản Nậm Ô, xã Nậm Ban thuộc huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu sẽ giúp hơn 7.000 em học sinh, giáo viên và người dân địa phương đi lại an toàn, thuận lợi.
Ngày 19 / 04 / 2023, tại TPHCM, Công ty cổ phần phân phối Việt Nét (VIETNET Distribution JSC) đã chính thức trở thành nhà phân phối chính thức của TREND MICRO – hãng công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp an ninh thông tin của thế giới, tại thị trường Việt Nam.
“Chúng tôi có niềm tin sâu sắc rằng dữ liệu thông tin là nguồn nhiên liệu mới để thúc đẩy nền kinh tế”, ông Gary McKinnon – Giám đốc Phát triển Kinh doanh, VNG Digital Business chia sẻ, tại Hội thảo Điện toán đám mây và Trung tâm dữ liệu Việt Nam 2023.
Trong tháng 4 này, MG Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt ưu đãi hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ khi mua các sản phẩm xe MG.
Amanotes, nhà phát hành trò chơi âm nhạc vừa thông báo về việc hợp tác thành công với Butterfly Ventures (Quỹ đầu tư mạo hiểm về công nghệ tại Bắc Âu) tại vòng gọi vốn Pre-Series A trong thỏa thuận đầu tư cho Reactional Music.
CEO của Tập đoàn điện tử đa quốc gia LG, ông Cho Joo-wan đã đến thăm các cơ sở sản xuất chính tại châu Á, bắt đầu từ Việt Nam vào ngày 3/4 để gặp gỡ lãnh đạo khu vực, trực tiếp kiểm tra chiến lược phát triển hoạt động và thảo luận các phương thức nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất và kiểm soát chất lượng.
Trong năm 2022, Shopee đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm hàng hóa và nhu yếu phẩm trên nền tảng, trong đó phần của người dùng Việt là 350 tỷ đồng.
Keysight Technologies vừa công bố danh mục các giải pháp 5G Open Radio Access Network (O-RAN) đã giúp Pegatron đạt được Chứng nhận tích hợp hệ thống toàn diện (E2E) của tổ chức O-RAN ALLIANCE đầu tiên từ Trung tâm tích hợp và thử nghiệm mở (OTIC) và Phòng lab bảo mật của Auray.
Tiger Beer vừa chính thức giới thiệu dòng bia cao cấp mới Tiger Soju Infused Lager, với chất bia lager nhẹ cùng hậu vị soju ngọt êm.