Bách hóa Xanh vừa công bố hợp tác chiến lược với FrieslandCampina, một trong những công ty sản xuất sữa lớn với các nhãn hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady), Fristi, Yomost, Ovaltine...
Ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Bách hóa Xanh và ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của FrieslandCampina tại lễ ký kết
Việc hợp tác với các đối tác lớn là một trong những bước chuẩn bị của Bách hóa Xanh cho việc mở rộng nhanh chóng tới hàng ngàn điểm bán trong năm sau, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm giá bán tốt hơn và sự lựa chọn đa dạng hơn. Theo kế hoạch Bách hóa Xanh sẽ mở mới thêm 1.000 cửa hàng trong năm 2020, nâng tổng số cửa hàng lên 2.000 – ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Bách hóa Xanh cho hay.
Mặc dù mới bước vào lĩnh vực bán lẻ hàng tươi sống và thực phẩm tiêu dùng, nhưng Bách hóa Xanh đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng và được đánh giá cao. 8 tháng đầu năm, hệ thống tăng trưởng lên đến 158% so với cùng kỳ. Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng đạt hơn 1,5 tỷ đồng/tháng và tiếp đón hơn 11,5 triệu lượt khách hàng chỉ riêng tháng 8/2019. Trong vài năm tới, doanh thu của chuỗi được kỳ vọng bằng tổng hai chuỗi Thegiodidong.com và Điện máy Xanh cộng lại.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của FrieslandCampina cho biết rất ấn tượng trước sự tăng trưởng của chuỗi trong thời gian vừa qua và xác định Bách hóa Xanh là đối tác chiến lược quan trọng của tập đoàn.
Ô Lâu
Theo các chuyên gia bảo mật VSEC đánh giá, hiện nay có khoảng 60% website ở Việt Nam đang dính các lỗ hổng bảo mật, phổ biến nhất hiện tại là các lỗi phân quyền người dung.
Canon vừa đánh dấu một cột mốc quan trọng khi hãng vừa bán được chiếc EOS thứ 100 triệu.
Ngày 14/10, cùng với đối tác chiến lược Huawei, Sunrise mở Trung tâm Sáng tạo chung 5G đầu tiên ở Thụy Sĩ, để hai công ty có thể cùng hợp tác nghiên cứu và phát triển ứng dụng 5G cho cả khu vực tư nhân và doanh nghiệp.
Hôm 14/10, chính quyền Đức xác nhận rằng quốc gia này sẽ không loại bỏ bất kỳ nhà cung cấp thiết bị viễn thông nào khỏi kế hoạch xây dựng mạng 5G tại đây, bao gồm cả Huawei.
Sản phẩm Connected Smart-UPSTM với phần mềm APC™ SmartConnect – là sản phẩm UPS đầu tiên hoạt động trên nền tảng đám mây giúp kiểm soát việc ổn định các thiết bị trong trườn g hợp mất điện qua smartphone
MI 9 Lite – điện thoại có logo LED đổi màu đầu tiên của Xiaomi tại thị trường Việt Nam chính thức được bán trên Tiki và cửa hàng Mi Store với giá 7,49 triệu đồng. Trong ngày 15/10, MI 9 Lite sẽ được bán flash sales từ 10 giờ với mức giá ưu đãi 5,99 triệu đồng.
Trong đó, riêng từ ngày 4 – 7/10, thống kê cho thấy trung bình 1 ngày có hơn 2.500 máy đến tay người tiêu dùng. Điều này có nghĩa trong 4 ngày đầu tiên mở bán, hơn 10.000 khách hàng đã sở hữu Realme 5 và Realme 5 Pro.
OPPO quyết tâm khẳng định vị trí của mình ở phân khúc điện thoại cao cấp và cận cao cấp với dòng sản phẩm OPPO Reno2. Mới nhất là Reno2 F với tính năng và cấu hình hấp dẫn trong tầm giá.
Vừa qua, tại Hà Nội, công ty Cổ phần BE GROUP đã ký kết và công bố thỏa thuận hợp tác cùng Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trong việc đánh giá, công nhận kỹ năng nghề Tài xế công nghệ nhằm chuẩn hóa và tôn vinh lực lượng lao động này tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ chương trình triển lãm B2B Ignite 2019 vừa diễn ra đầu tháng 10, Epson đã trình diễn những giải pháp công nghệ bền vững dành cho doanh nghiệp.