APC Connected Smart-UPS: chống mất điện bằng smartphone

Sản phẩm Connected Smart-UPSTM với phần mềm APC™ SmartConnect – là sản phẩm UPS đầu tiên hoạt động trên nền tảng đám mây giúp kiểm soát việc ổn định các thiết bị trong trườn g hợp mất điện qua smartphone

Tất cả các nhà quản lý CNTT đều đối diện nỗi lo mất nguồn điện. Việc mất điện đột xuất khiến doanh nghiệp trở nên hỗn loạn khi các giao dịch quan trọng đang diễn ra. Để đảm bảo sự hoạt động liên tục và việc đóng ngắt các thiết bị an toàn, bộ lưu điện (UPS) là sản phẩm thiết yếu trong bất kỳ việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Nếu bộ phận IT không có đủ nguồn lực để chủ động giám sát và duy trì UPS một cách liên tục, rất có thể gây ra sự cố nghiêm trọng trong trường hợp cúp điện đột ngột.

APC Connected Smart-UPS: chống mất điện bằng smartphone - SnphmbluinminhtcaSchneiderElectricConnectedSmartUPS

Connected Smart-UPS™ với phần mềm APC SmartConnect™ bám theo tình huống đó khi tăng khả năng chủ động giám sát các thiết bị lưu điện với những thông báo về việc bảo trì và thay thế được gửi ngay lập tức đến điện thoại thông minh của người có trách nhiệm.

Phần mềm APC SmartConnect tận dụng kiến trúc điện toán đám mây EcoStruxure IT giúp thu thập và gửi dữ liệu về tình trạng của thiết bị lưu điện, bao gồm các thông báo về tình trạng pin, gia hạn bảo hành và hiệu năng của UPS; cho phép kiếm tra tình trạng UPS, từ bất kì thiết bị nào có kết nối internet.

Công nghệ đám mây của APC SmartConnect cũng hỗ trợ những nhà cung cấp dịch vụ giám sát (MSP) mở rộng danh mục để cung cấp việc giám sát UPS từ xa cho các khách hàng vừa và nhỏ.

Xiaomi ra mắt MI 9 Lite tại Việt Nam

MI 9 Lite – điện thoại có logo LED đổi màu đầu tiên của Xiaomi tại thị trường Việt Nam chính thức được bán trên Tiki và cửa hàng Mi Store với giá 7,49 triệu đồng. Trong ngày 15/10, MI 9 Lite sẽ được bán flash sales từ 10 giờ với mức giá ưu đãi 5,99 triệu đồng.

REALME 5 SERIES bán ra 27.000 máy sau 10 ngày

Trong đó, riêng từ ngày 4 – 7/10, thống kê cho thấy trung bình 1 ngày có hơn 2.500 máy đến tay người tiêu dùng. Điều này có nghĩa trong 4 ngày đầu tiên mở bán, hơn 10.000 khách hàng đã sở hữu Realme 5 và Realme 5 Pro.

Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại

OPPO quyết tâm khẳng định vị trí của mình ở phân khúc điện thoại cao cấp và cận cao cấp với dòng sản phẩm OPPO Reno2. Mới nhất là Reno2 F với tính năng và cấu hình hấp dẫn trong tầm giá.

BE GROUP chuẩn hóa tay nghề lái xe công nghệ

Vừa qua, tại Hà Nội, công ty Cổ phần BE GROUP đã ký kết và công bố thỏa thuận hợp tác cùng Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trong việc đánh giá, công nhận kỹ năng nghề Tài xế công nghệ nhằm chuẩn hóa và tôn vinh lực lượng lao động này tại Việt Nam.  

Epson trình diễn loạt máy in tiết kiệm điện và nước

Trong khuôn khổ chương trình triển lãm B2B Ignite 2019 vừa diễn ra đầu tháng 10, Epson đã trình diễn những giải pháp công nghệ bền vững dành cho doanh nghiệp.

Thương hiệu cá nhân của nhân sự cao cấp mang lại lợi ích cho tổ chức, danh nghiệp

Đánh giá về sự tác động của thương hiệu cá nhân đối với tổ chức, 77% ứng viên cấp cao cho biết thương hiệu cá nhân của họ đem lại nhiều lợi ích cho tổ chức trong việc được công chúng biết tới một cách tích cực.

Thanh toán viện phí Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM qua MoMo

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD TPHCM) và Ví điện tử MoMo đã ký kết hợp tác chiến lược thúc đẩy việc đưa tiện ích thanh toán điện tử là Ví MoMo vào Hệ thống thanh toán của Bệnh viện nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, áp dụng cho cả thanh toán tiền khám và viện phí nội trú.

Đại học RMIT trao 111 suất học bổng trị giá 47 tỉ đồng

Đại học RMIT vừa trao 111 suất học bổng trị giá 47 tỉ đồng (tương đương 2 triệu đô la Mỹ) cho sinh viên mới và sinh viên hiện đang theo học tại trường.

9 giải pháp công nghệ được bình chọn “Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP HCM 2019”

Ngày 9/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM tổ chức công bố kết quả bình chọn danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM 2019”.

Tấn công dữ liệu gây thiệt hại ngày càng lớn cho doanh nghiệp

Năm 2019, các doanh nghiệp phải tốn chi phí cho các lỗ hổng dữ liệu lên đến 1,41 triệu USD, tăng từ 1,23 triệu USD vào năm 2018.