Amanotes, nhà phát hành trò chơi âm nhạc vừa thông báo về việc hợp tác thành công với Butterfly Ventures (Quỹ đầu tư mạo hiểm về công nghệ tại Bắc Âu) tại vòng gọi vốn Pre-Series A trong thỏa thuận đầu tư cho Reactional Music.
Vòng gọi vốn này còn được hỗ trợ bởi một số nhà đầu tư thiên thần, trong đó có Kelly Sumner – Cựu Chủ tịch của Mediatonic, hiện là Giám đốc điều hành của Red Octane và Take 2 Interactive. Theo công bố, tổng số vốn đầu tư của thương vụ này lên đến 2,05 triệu USD.
Là đơn vị phân phối và cá nhân hóa âm nhạc trên trò chơi đa nền tảng, Reactional Music tiên phong kết hợp trò chơi với âm nhạc trên nhiều phương diện từ thương mại đến sáng tạo, với tham vọng cho phép người chơi cá nhân hóa hình ảnh và lối chơi của mình với bản nhạc hoặc giai điệu yêu thích – tương tự cách người chơi đang có thể làm với trang phục nhân vật và vật dụng khác trong các trò chơi phổ biến hiện nay. Cụ thể, người chơi sẽ có khả năng đưa bất kỳ bài hát nào vào trò chơi, sau đó, toàn bộ hệ thống hình ảnh, âm nhạc và hiệu ứng âm thanh của trò chơi sẽ chuyển đổi để tương thích với bài hát đó.
Ông Bill Võ, Giám đốc Điều hành kiêm Đồng sáng lập của Amanotes cho biết, việc bắt tay với Reactional Music sẽ đóng góp rất lớn trong việc đưa những ứng dụng giải trí âm nhạc lên tầm mới. Đây sẽ là bước đi đầu trong việc tạo nên nhưng thay đổi mang tính bước ngoặt đầy tích cực đến hàng triệu người dùng của Amanotes trên toàn thế giới. Đại diện Butterfly Ventures, bà Tanya Horowitz cũng khẳng định, Reactional Music và nền tảng công nghệ mà họ đang sở hữu có khả năng thay đổi thế giới âm nhạc và trò chơi theo cách mà chúng ta chưa từng thấy trước đây.
Theo một báo cáo nội bộ của Reactional Music gần đây, tổng số game thủ toàn cầu sẽ vượt qua 3 tỷ người, doanh thu của thị trường trò chơi cũng dự kiến sẽ đạt trên 200 tỷ USD vào năm 2023. Trong đó, hoạt động mua sắm trong trò chơi chiếm khoảng 74% tổng doanh thu, khoảng 129 tỷ USD. Riêng doanh thu của các hạng mục liên quan đến âm nhạc trong trò chơi hiện chỉ chiếm dưới 0,001%. Điều đó cho thấy, âm nhạc trong trò chơi vẫn đang là một thị trường đầy tiềm năng.
CEO của Tập đoàn điện tử đa quốc gia LG, ông Cho Joo-wan đã đến thăm các cơ sở sản xuất chính tại châu Á, bắt đầu từ Việt Nam vào ngày 3/4 để gặp gỡ lãnh đạo khu vực, trực tiếp kiểm tra chiến lược phát triển hoạt động và thảo luận các phương thức nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất và kiểm soát chất lượng.
Trong năm 2022, Shopee đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm hàng hóa và nhu yếu phẩm trên nền tảng, trong đó phần của người dùng Việt là 350 tỷ đồng.
Keysight Technologies vừa công bố danh mục các giải pháp 5G Open Radio Access Network (O-RAN) đã giúp Pegatron đạt được Chứng nhận tích hợp hệ thống toàn diện (E2E) của tổ chức O-RAN ALLIANCE đầu tiên từ Trung tâm tích hợp và thử nghiệm mở (OTIC) và Phòng lab bảo mật của Auray.
Tiger Beer vừa chính thức giới thiệu dòng bia cao cấp mới Tiger Soju Infused Lager, với chất bia lager nhẹ cùng hậu vị soju ngọt êm.
Prudential Việt Nam công bố chính thức Báo cáo Tài Chính Thường niên năm 2022 với những chỉ số đáng ghi nhận.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trọng thể tổ chức lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu MobiFone (16/04/1993 – 16/04/2023) và cho ra mắt thương hiệu giới trẻ mới mang tên Saymee
LG Electronics đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới để làm sáng tỏ hơn giá trị “Life’s Good” của công ty và phù hợp với thời đại.
Các giải pháp đa dạng, đáp ứng nhu cầu từng phân khúc doanh nghiệp và quy trình, từ quản trị nhân sự, chấm công, quản lý kho, đến quản lý dòng tiền, chi phí, sổ sách và mở rộng khách hàng.
Galaxy Z Fold4 Đỏ Burgundy và Galaxy Z Flip4 Xanh Navy là 2 phiên bản màu sắc mới cho bộ đôi điện thoại gập đầu bảng của Samsung
VNG vừa đạt giải thưởng quốc tế “Most innovative CSR company Vietnam 2023” (Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất 2023) từ tạp chí Global Business Review.