Adidas đưa toàn bộ ứng dụng SAP lên nền tảng đám mây AWS

Amazon Web Services (AWS) vừa công bố thương hiệu thể thao adidas AG sẽ đưa môi trường SAP của mình lên AWS và triển khai nền tảng SAP S/4HANA hiện đại.

Việc chạy các ứng dụng SAP thiết yếu cho kinh doanh này trên đám mây điện toán sẽ cho phép adidas số hóa các quy trình kinh doanh cốt lõi trên toàn bộ chuỗi giá trị để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng, trở thành một doanh nghiệp vận hành dựa trên dữ liệu và hỗ trợ các mô hình kinh doanh mới như cung cấp sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng.

Theo đó, adidas sẽ có được nền tảng công nghệ cần thiết để kết nối dữ liệu xuyên suốt toàn bộ các cơ sở kinh doanh toàn cầu nhờ hiện đại hóa hệ thống SAP ERP của công ty. Hệ thống mới trên nền điện toán đám mây này sẽ hỗ trợ kênh bán hàng vật lý của adidas bằng cách tích hợp các môi trường SAP với các tính năng của AWS, chẳng hạn như máy học và phân tích, để hợp lý hóa chuỗi cung ứng, hàng tồn kho và hoạt động bán hàng cho các cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới. Nhờ tạo ra trải nghiệm người tiêu dùng dựa trên nền điện toán đám mây, adidas có thể cung cấp các khoản chiết khấu được cá nhân hóa, tiếp cận sớm tới các phiên bản sản phẩm cũng như cộng tác mới, dịch vụ khách hàng ưu tiên cũng như khả năng cá nhân hóa trải nghiệm và ưu đãi.

Kinh nghiệm của AWS về SAP cho phép adidas tích hợp chặt chẽ môi trường SAP S/4HANA của mình với các công nghệ AWS để mang tới các tính năng như phân tích nâng cao, khoa học dữ liệu và báo cáo doanh nghiệp. Hồ dữ liệu (data lake) trên nền đám mây trên AWS sẽ cung cấp cho adidas khả năng giám sát các hoạt động nội bộ cũng như hoạt động tiếp xúc người tiêu dùng để cung cấp những thấu hiểu mới về hoạt động kinh doanh và người tiêu dùng. Các chuyên gia khoa học dữ liệu của adidas có thể áp dụng các tính năng máy học, chẳng hạn như Amazon SageMaker. Ngoài ra, Amazon SageMaker cũng có thể được áp dụng xử lý dữ liệu bán hàng để cho phép công ty thời trang và dụng cụ thể thao này đưa ra các khuyến nghị cá nhân hóa về sản phẩm và kích cỡ.

Điện toán hiệu năng cao trên AWS cho phép adidas chạy đồng thời các tải công việc phức tạp để hiện đại hóa khả năng thiết kế 3D trên quy mô lớn cho các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. AWS giúp công ty thời trang và dụng cụ thể thao này tạo ra các bản sao số (digital twin), là đại diện ảo cho các dòng sản phẩm của công ty, giúp đẩy nhanh quá trình thiết kế và sáng tạo, giảm chi phí và cho phép cộng tác tốt hơn với người tiêu dùng và nhà thiết kế – Greg Pearson, Phó Chủ tịch bộ phận Khách hàng doanh nghiệp toàn cầu tại Amazon Web Services cho biết thêm.

Có thể bạn quan tâm
Sức mạnh của dữ liệu phi cấu trúc – chìa khóa cạnh tranh của doanh nghiệp

Bên cạnh sở hữu những nhân sự xuất sắc, công nghệ tiên tiến nhất, sản phẩm tốt, điều khiến mỗi doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt và bứt phá đó là dữ liệu và cách mà mỗi doanh nghiệp khai thác dữ liệu đó để đưa ra những quyết định kinh doanh thông minh, chính xác.

OPPO Reno6 series bán ra 70 ngàn máy trong tháng 10/2021, góp 1,2 tỷ đồng xây trường học

Theo số liệu thống kê từ OPPO, trong tháng 10 năm 2021, Reno6 Z 5G đã bán được 56.448 máy và Reno6 5G với 12.835 máy, với tổng 70.000 máy bán ra, đây là dòng máy tầm trung bán chạy nhất tại Việt Nam.

Keysight ra mắt ứng dụng phần mềm đo kiểm hệ thống thông tin giải trí và ô tô

Keysight Technologies vừa công bố các ứng dụng đo kiểm bộ phát và kênh theo chuẩn SerDes mới cho ô tô, cùng với các thiết bị điều hợp (adapter) cho ô tô. Các ứng dụng này cho phép xác minh các tiêu chuẩn giao diện với các bộ xử lý di động dùng trong công nghiệp (MIPI) như A-PHY và Automotive SerDes Alliance (ASA).

VinaPhone tổ chức săn iPhone 13 Pro

Từ ngày 20/11 – 31/12/2021, VinaPhone tổ chức chương trình “Săn iPhone 13 Pro cùng Vina” dành cho khách hàng là thuê bao VinaPhone.

Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam có tên một ứng dụng fintech

Bên cạnh các thương hiệu sản xuất, dịch vụ bay, sàn thương mại thì Top 10 “Thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam 2021” có tên cả một ứng dụng fintech.

3D Smart Solutions trở thành nhà phân phối chính thức của EOS tại Việt Nam

3D Smart Solutions (3DS), một doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp 3D chuyên nghiệp vừa công bố công ty chính thức trở thành đối tác phân phối chính thức của EOS GmbH.

Panasonic Việt Nam tặng 110.000 cây keo lai và bạch đàn cho rừng phòng hộ tỉnh Tuyên Quang

Panasonic Việt Nam vừa trao tặng 110.000 cây xanh cho huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang trong chương trình trồng cây thường niên “Panasonic vì một Việt Nam xanh” năm 2021 phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên Môi trường – Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Chủ đầu tư Sopa lên sàn Nasdaq, sàn hàng hiệu Lefair hưởng lợi

Sopa, chủ đầu tư của sàn hàng hiệu Lefair có hoạt động tại Việt Nam đã chính thức IPO và niêm yết trên Nasdaq với mã giao dịch SOPA vào ngày 09/11/2021, chào bán 2.888.889 cổ phiếu phổ thông với mức giá 9 đô la mỗi cổ phiếu, dự kiến thu về khoảng 26 triệu USD.

Viettel thắng giải Doanh nghiệp công nghệ xuất sắc nhất tại ASOCIO 2021

Viettel là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp công nghệ xuất sắc nhất nhờ cung cấp các hệ sinh thái giải pháp dịch vụ toàn diện tại giải thưởng Công nghệ Thông tin Châu Á – Châu Đại Dương (ASOCIO Awards 2021).

Tai nghe Sony WH-XB910N bán tại Việt Nam, giá 4,59 triệu đồng

Tai nghe không dây chống ồn WH-XB910N của Sony được đánh giá cao nhờ khả năng khử ồn tốt và âm trầm (bass) sâu lắng đã được mở bán với mức khá ổn trong phân khúc là 4,59 triệu đồng