ADG là nhà phân phối sản phẩm của Schneider Electric IT Việt Nam

Bắt đầu từ ngày 15/07/2022, ADG chính thức trở thành nhà phân phối uỷ quyền của Schneider Electric IT Việt Nam tại thị trường Việt Nam.

Sự hợp tác này có trọng tâm nghiên cứu và cung cấp các giải pháp lưu trữ và bảo vệ nguồn điện (UPS), hệ thống điều hòa chính xác (Precision Cooling), hệ thống giám sát môi trường, tủ rack cho phòng máy chủ và trung tâm dữ liệu (Data Center/ TTDL); giải pháp quản trị hạ tầng TTDL (StruxureWare; EcoStruxure IT) hay các giải pháp mới về Tiểu TTDL EcoStruxure (EcoStruxure Micro Data Center)… hướng tới mục tiêu chung là tối đa hoá hiệu quả sử dụng năng lượng, thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và phát triển bền vững.

Schneider Electric IT Việt Nam (với thương hiệu APC by Schneider Electric) là thành viên của tập đoàn Schneider Electric có trụ sở chính tại Pháp là chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hóa, hoạt động tại hơn 100 quốc gia, chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp cho nhiều phân khúc thị trường bao gồm nhà ở dân dụng, cao ốc, trung tâm dữ liệu, cơ sở hạ tầng và công nghiệp.

Chia sẻ của bà Trần Mai Hương – Tổng Giám Đốc Schneider Electric IT Việt Nam về lần hợp tác này: “Mục đích hoạt động của Schneider Electric là giúp cho tất cả mọi người có khả năng sử dụng được tối đa nguồn năng lượng và tài nguyên của chúng ta, tạo cầu nối cho sự tiến bộ và phát triển bền vững. Nhận thấy điểm chung trong tầm nhìn và sứ mệnh giữa Schneider Electric và ADG, tôi tin rằng quan hệ hợp tác về các giải pháp chuyển đổi số sẽ là một lời cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng, và mang lại những giá trị tốt nhất cho người Việt.”

Có thể bạn quan tâm
Intel chuẩn bị tăng giá bộ xử lý

Intel được cho là chuẩn bị cho một đợt tăng giá mạnh đối với tất cả các sản phẩm của mình, trong đó bộ xử lý sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất với mức tăng 10% đến 20% tùy thuộc model.

Di Động Việt mở rộng đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ, giảm giá nhiều dòng smartphone dịp cuối tuần

Hệ thống bán lẻ Di Động Việt sẽ chính thức khai trương hai cửa hàng mới ở hai tính Tiền Giang và Bến Tre vào hai ngày 16 và 17/7. Bên cạnh đó, Di Động Việt cũng áp dụng chương trình ưu đãi trong 3 ngày cuối tuần trên toàn hệ thống.

Home Credit Việt Nam hợp tác cùng công ty bảo hiểm Nhật Bản

Home Credit Việt Nam (HCVN) và MSIG tại thị trường Đông Nam Á vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm đem đến những giải pháp bảo hiểm phù hợp và gia tăng các dịch vụ số mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

LG và báo Thanh Niên phát động chương trình “Lan tỏa điều tử tế”

Ngày 12/7, LG Electronics kết hợp cùng báo Thanh Niên công bố tổ chức hoạt động vì cộng đồng mang tên “Lan tỏa điều tử tế” – đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam.

Microsoft bán áo phông Windows XP với giá 60 USD

Là một tín đồ hoài cổ của Windows XP, bạn có bỏ 60 USD cho mỗi áo trong bộ sưu tập quần áo Hardwear mới của Microsoft không?

Panasonic tăng tốc “phát triển sản phẩm-sản xuất-bán hàng” với đối tác địa phương tại Việt Nam

Công ty Electric Works, thuộc Tập đoàn Panasonic cho biết sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh vật tư – thiết bị điện xây dựng tại Việt Nam với mức doanh thu kì vọng lên đến 10 nghìn tỷ đồng vào năm tài chính 2030, tăng khoảng 3.5 lần so với năm tài chính 2021.

Xiaomi đào tạo nhân viên về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu

Xiaomi đã cam kết bảo vệ dữ liệu khách hàng trong Tháng Nâng cao Nhận thức về Quyền Riêng tư và Bảo mật thường niên của hãng…

Thiếu tự động hóa ứng dụng AI, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn trong đo kiểm

Theo báo cáo của nghiên cứu Chinh phục sự phức tạp trong hoạt động đo kiểm bằng công nghệ tự động hóa và trí tuệ nhân tạo (AI) do Keysight Technologies công bố, tự động hóa đang dần trở nên phổ biến, với 75% các tổ chức sử dụng kết hợp đo kiểm tự động và thủ công. Tuy nhiên, chỉ 11% có chiến lược tự động hóa hoàn toàn.

VNPT Money có dịch vụ nhận kiều hối

VNPT Money và Công ty kiều hối Sacombank-SBR đã hợp tác để cung cấp dịch vụ nhận kiều hối qua VNPT Money.

MoMo hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số bằng Mini App

Công nghệ Mini App hoạt động theo cơ chế app-in-app, tương tự như mô hình store-in-store (tức các cửa hàng bên trong một cửa hàng lớn) nhằm tận dụng được lượng khách hàng lớn hơn.