Tổng kết đóng góp trong năm 2024 cho dự án “Áo ấm cho em” do Coolmate khởi xướng, Ninja Van Việt Nam công bố chuyên chở thành công 676 kiện hàng, đạt 90% tiến độ trong mục tiêu trao tặng 100,000 sản phẩm mặc ấm đến trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi tại khu vực miền núi phía Bắc và trẻ em khó khăn tại một số tỉnh thành phía Nam.
Chiến dịch “Áo ấm cho em” được Coolmate khởi xướng từ tháng 11/2024, đặt mục tiêu trao 100.000 sản phẩm mặc ấm là kết quả đóng góp từ nhiều tấm lòng hảo tâm trên cả nước đến tay trẻ em khó khăn vùng cao. Đảm nhận vai trò nhà tài trợ chi phí vận chuyển của dự án, Ninja Van Việt Nam đã huy động toàn bộ nguồn lực từ dịch vụ Ninja B2B để chạy đua với thời gian, tiếp áo ấm kịp thời cho các em trước các đợt không khí lạnh tăng cường khiến nhiệt độ hạ thấp đến 3-5 độ C.
Trong vòng 2 tháng cuối năm, hành trình tiếp “Áo ấm cho em” của Ninja Van Việt Nam đã ghi nhận hơn 38.181 km, gồm những tuyến đường băng qua địa hình trắc trở của miền núi để gửi hàng tới 60 điểm trường và trung tâm hỗ trợ tại vùng sâu vùng xa. Khu vực phía Bắc gồm các tỉnh Lạng Sơn, Hà Giang, Quảng Bình, Nghệ An… Khu vực phía Nam gồm các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai và TPHCM…
Ông Phan Xuân Dũng – Chủ tịch Ninja Van Việt Nam cho biết: “Ninja Van Việt Nam xây dựng được vị thế đơn vị cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu trên thị trường là kết quả từ sự tin tưởng và ủng hộ của cộng đồng đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sử dụng chính nguồn lực thế mạnh của tổ chức để phụng sự cộng đồng, tương tự những đóng góp cho “Áo ấm cho em”, chính là cách ý nghĩa nhất để hồi đáp sự tin tưởng đó”.
Vượt trên vai trò là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, Ninja Van Việt Nam còn đối tác chiến lược cùng Coolmate phát triển từ năm 2021. Khi Coolmate dần mở rộng mạng lưới khách hàng ra khắp Việt Nam, Ninja Van cũng phát triển nguồn lực vận chuyển tiếp hàng đảm bảo tiếp đến mọi nơi có khách đặt và thường xuyên cập nhật, cung cấp chiến lược vận chuyển với chi phí ngày càng tối ưu, thời gian giao ngày càng rút ngắn.
Mở rộng ra khỏi phạm vi kinh doanh, hai thương hiệu cũng bắt tay lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng bằng cách sử dụng chính thế mạnh của tổ chức. Với “Áo ấm cho em” là hoạt động cộng đồng lớn nhất Coolmate từng thực hiện.
Chị Nguyễn Thị Hà – Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Giang chia sẻ: “Khí hậu mùa đông tại Hà Giang và các tỉnh miền núi phía Bắc rất khắc nghiệt. Trong đó, một số điểm thuộc vùng giáp biên giới càng gặp nhiều khó khăn vì ở xa các khu du lịch, ít nhận được sự quan tâm hỗ trợ. Sự xuất hiện của những chuyến xe tiếp “Áo ấm cho em” mang theo những suất quà quý giá đã đem đến rất nhiều niềm vui cho các em nhỏ trong mùa đông năm nay”.
Ngày 4/1/2025, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT) tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (13/01/1995 – 13/01/2025), đánh dấu chặng đường ba thập kỷ xây dựng và phát triển đầy ý nghĩa. Dịp này, HPT cũng đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ TT-TT và UBND TP.HCM trao tặng.
Epson vừa công bố ra mắt máy in nhãn màu theo nhu cầu ColorWorks CW-C8050, đáp ứng các nhu cầu khắt khe của các doanh nghiệp cần in nhãn số lượng lớn, như ngành logistics, sản xuất và đóng gói.
Ứng dụng đặt món & giao đồ ăn ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, hứa hẹn một năm 2025 bùng nổ rực rỡ hơn.
Từ ngày 03/01, Xiaomi mở thử nghiệm website bán hàng trực tuyến (https://www.mi.com/vn/) tại Việt Nam, trước khi đưa vào hoạt động chính thức với đầy đủ chức năng vào ngày 10/01/2025.
Cùng với việc nâng tốc độ lên đến 3 lần cho tất cả khách hàng đang sử dụng, từ 1/1/2025, VNPT chính thức ra mắt các gói cước mới với tốc độ tối thiểu từ 200Mbps, đa dạng lựa chọn tích hợp truyền hình, di động, công nghệ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh, AI Camera an ninh thông minh.
LG Electronics tái khởi động chiến dịch “Tết Nhà là Tết Nhất” mùa 2 với MV “Điều Giản Đơn Quý Giá”, gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về giá trị của gia đình và những điều thực sự làm nên ngày Tết.
Đến nay, Kunjek, với thương hiệu HomeStead, thông qua Amazon, đã tiếp cận các khách hàng trên khắp thế giới, cung cấp hơn 100 ASIN trên 10 ngành hàng, trong đó có bốn ngách hàng chính nằm trong top 10 tại thị trường Hoa Kỳ.
Gần 1/2 doanh nghiệp và các cơ quan tổ chức tại Việt Nam bị tấn công mạng trong năm 2024. Trong đó, mã độc tống tiền Ransomware đã gây ra những thiệt hại rất to lớn, ảnh hưởng rộng đến các doanh nghiệp ở nhiều cấp, bao gồm cả cấp tập đoàn.
Nền tảng thanh toán Payoo là giải pháp thanh toán không tiền mặt chính thức của sự kiện City Tết Fest – Thủ Đức 2025.
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã ký kết 13 hợp đồng, thỏa thuận hợp tác với các đối tác quốc tế về cung cấp hạ tầng 5G; tham gia chuỗi cung ứng sản phẩm hàng không vũ trụ toàn cầu; thiết kế, sản xuất và kinh doanh thiết bị quốc phòng…