300 triệu sản phẩm được bán ra toàn cầu trong Prime Day 2022

Amazon cho biết có hơn 300 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn cầu trong 2 ngày Prime Day 2022 vừa qua.

Trung bình mỗi phút, có 100.000 sản phẩm được khách hàng Prime mua sắm trong Prime Day năm nay. Prime Day 2022 cũng mang đến kỷ lục 2 ngày bán hàng lớn nhất trong lịch sử cho các đối tác bán hàng bên thứ 3 của Amazon – trong đó đa phần là các doanh nghiệp vừa và nhỏ – với mức tăng trưởng thậm chí vượt doanh thu bán lẻ của Amazon. Cụ thể, khách hàng đã chi hơn 3 triệu USD để mua hơn 100 triệu sản phẩm từ các nhà bán hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ trong kỳ Prime Day này.

Các ngành hàng bán chạy nhất tại Prime Day 2022 là: Thiết bị Amazon, Điện tử tiêu dùng & Chăm sóc gia đình. Các sản phẩm best-selling tại Prime Day 2022 đến từ các thương hiệu Làm đẹp cao cấp như LANEIGE và NuFACE; Apple Watch Series 7; tã và khăn lau từ Pampers và The Honest Company; đồ dùng thiết yếu nhà bếp từ Rachael Ray, Le Creuset, và Hamilton Beach; đồ chơi VTech và LeapFrog; Vital Proteins Collagen Whey; thời trang và phụ kiện Levi’s; sản phẩm rửa xe ô tô Chemical Guys; và sản phẩm dành cho thú cưng.

Năm nay, Prime Day đã thu hút hàng trăm nhà bán hàng Việt Nam tham gia sự kiện. Đáng chú ý, Gia dụng nhà bếp, Chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp, và Trang trí nhà cửa, là các ngành hàng Made-in-Vietnam bán chạy nhất tại Prime Day 2022.

Tại Việt Nam, Amazon đã khởi động chuỗi sự kiện “Ngày Hội Mua Sắm toàn cầu Prime Day 2022” tại TPHCM & Hà Nội, thu hút hơn 1.000 đối tác nhà bán hàng tại Việt Nam tham gia.

Có thể bạn quan tâm
Kaspersky tiên phong cho phép cộng đồng đánh giá mã nguồn, ủng hộ minh bạch trong an ninh mạng

Trung tâm Minh bạch là một trong những hoạt động thuộc Sáng kiến Minh bạch Toàn cầu, là nơi khách hàng và và đối tác của Kaspersky có thể đánh giá mã của công ty, các bản cập nhật phần mềm, cách phát hiện mối đe dọa và nhiều hoạt động khác. Công ty vừa tiếp tục mở rộng thêm mạng lưới các trung tâm.

ADG là nhà phân phối sản phẩm của Schneider Electric IT Việt Nam

Bắt đầu từ ngày 15/07/2022, ADG chính thức trở thành nhà phân phối uỷ quyền của Schneider Electric IT Việt Nam tại thị trường Việt Nam.

Intel chuẩn bị tăng giá bộ xử lý

Intel được cho là chuẩn bị cho một đợt tăng giá mạnh đối với tất cả các sản phẩm của mình, trong đó bộ xử lý sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất với mức tăng 10% đến 20% tùy thuộc model.

Di Động Việt mở rộng đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ, giảm giá nhiều dòng smartphone dịp cuối tuần

Hệ thống bán lẻ Di Động Việt sẽ chính thức khai trương hai cửa hàng mới ở hai tính Tiền Giang và Bến Tre vào hai ngày 16 và 17/7. Bên cạnh đó, Di Động Việt cũng áp dụng chương trình ưu đãi trong 3 ngày cuối tuần trên toàn hệ thống.

Home Credit Việt Nam hợp tác cùng công ty bảo hiểm Nhật Bản

Home Credit Việt Nam (HCVN) và MSIG tại thị trường Đông Nam Á vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm đem đến những giải pháp bảo hiểm phù hợp và gia tăng các dịch vụ số mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

LG và báo Thanh Niên phát động chương trình “Lan tỏa điều tử tế”

Ngày 12/7, LG Electronics kết hợp cùng báo Thanh Niên công bố tổ chức hoạt động vì cộng đồng mang tên “Lan tỏa điều tử tế” – đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam.

Microsoft bán áo phông Windows XP với giá 60 USD

Là một tín đồ hoài cổ của Windows XP, bạn có bỏ 60 USD cho mỗi áo trong bộ sưu tập quần áo Hardwear mới của Microsoft không?

Panasonic tăng tốc “phát triển sản phẩm-sản xuất-bán hàng” với đối tác địa phương tại Việt Nam

Công ty Electric Works, thuộc Tập đoàn Panasonic cho biết sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh vật tư – thiết bị điện xây dựng tại Việt Nam với mức doanh thu kì vọng lên đến 10 nghìn tỷ đồng vào năm tài chính 2030, tăng khoảng 3.5 lần so với năm tài chính 2021.

Xiaomi đào tạo nhân viên về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu

Xiaomi đã cam kết bảo vệ dữ liệu khách hàng trong Tháng Nâng cao Nhận thức về Quyền Riêng tư và Bảo mật thường niên của hãng…

Thiếu tự động hóa ứng dụng AI, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn trong đo kiểm

Theo báo cáo của nghiên cứu Chinh phục sự phức tạp trong hoạt động đo kiểm bằng công nghệ tự động hóa và trí tuệ nhân tạo (AI) do Keysight Technologies công bố, tự động hóa đang dần trở nên phổ biến, với 75% các tổ chức sử dụng kết hợp đo kiểm tự động và thủ công. Tuy nhiên, chỉ 11% có chiến lược tự động hóa hoàn toàn.