2023 ShopeeFood mở rộng thêm 7 tỉnh và có hàng triệu người dùng mới

Xuyên suốt năm 2023, ShopeeFood liên tục nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường giao nhận đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng về số lượng người dùng, đối tác kinh doanh, tỉnh thành phủ sóng, đồng thời mở rộng nhiều gói hỗ trợ thiết thực cho các doanh nghiệp F&B và cộng đồng tài xế.

ShopeeFood, ứng dụng đặt món và giao đồ ăn trực tuyến cho biết đã mở rộng đến 7 tỉnh thành thuộc cả ba khu vực Bắc – Trung – Nam, thu hút hơn hàng triệu người dùng mới và hỗ trợ hàng chục nghìn đối tác nhà hàng, quán ăn bắt đầu hành trình kinh doanh trực tuyến trong năm 2023.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt món trực tuyến và giao hàng tận nơi ngày càng gia tăng của người tiêu dùng, ShopeeFood liên tục mở rộng hoạt động đến nhiều tỉnh thành. Bắt đầu từ tháng 4.2023 đến nay, ShopeeFood lần lượt đổ bộ Buôn Ma Thuột, Thanh Hóa, Phan Thiết, Quy Nhơn, Mỹ Tho, Long Xuyên, Tân An, nâng tổng số tỉnh thành mà ShopeeFood hiện đang phục vụ lên con số 23.

Theo ghi nhận từ ShopeeFood, bên cạnh các thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng thì Đồng Nai và Bình Dương là những tỉnh thành sử dụng nhiều mã ưu đãi nhất trên toàn thị trường. Ngoài ra, Lâm Đồng được ghi nhận là tỉnh có giá trị trung bình của đơn hàng cao nhất cả nước. Đặc biệt, khung 11 giờ đến 12 giờ và 18 giờ đến 19 giờ là hai thời điểm người dùng đặt món nhiều nhất trong ngày.

Bên cạnh đó, ShopeeFood cũng liên tục mang đến nhiều sáng kiến tích cực trong năm 2023, giúp thu hút hơn hàng triệu người dùng mới trên khắp cả nước. Ngoài ra, trong tổng số các đơn đặt hàng của ShopeeFood trong năm nay, cộng đồng người dùng đã tạo ra gần 4 triệu lượt đánh giá món ăn trên ứng dụng.

Xuyên suốt 2023, làn sóng chuyển đổi số tiếp tục diễn ra mạnh mẽ, thúc đẩy nhiều doanh nghiệp chuyển hướng sang mảng trực tuyến và tận dụng sức mạnh của các ứng dụng đặt món trung gian. Ở nút thắt chuyển giao này, ShopeeFood trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp F&B có quy mô từ nhỏ đến lớn. Cụ thể, trong năm 2023, ShopeeFood đã hỗ trợ hàng chục nghìn đối tác nhà hàng, quán ăn bắt đầu hành trình kinh doanh ẩm thực trực tuyến.

Tháng 8/2023, ShopeeFood cũng tổ chức thành công “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng & Đối tác ShopeeFood 2023” (ShopeeFood Merchant Partner Summit 2023) tại TPHCM với sự tham gia của gần 200 đối tác, tổng kết và vinh danh các quán ăn, nhà hàng và thương hiệu có thành tích nổi bật nhất 2022 và nửa đầu 2023 thông qua 18 hạng mục giải thưởng.

Cộng đồng đối tác tài xế là một phần vô cùng quan trọng trong bức tranh tăng trưởng của ShopeeFood hàng năm. Nhằm tri ân đội ngũ này, ShopeeFood tiếp tục duy trì hoạt động thường niên mang tên “Tri ân Bác Tài – Đường dài có nhau”, thành công trao tặng hơn 500 giỏ quà Tết cùng hơn 10.000 mã giảm giá đến các đối tác Tài xế qua hoạt động “Trao giỏ quà Xuân”.

Từ tháng 3/2023, các tài xế đang hoạt động theo mô hình HUB (tài xế hoạt động giao hàng theo khu vực) sở hữu thành tích tốt và có nhu cầu, sẽ được hỗ trợ thêm bảo hiểm sức khỏe ngoại trú thuộc gói bảo hiểm sức khỏe nâng cấp có tổng trị giá lên đến 104 triệu đồng/năm.

Có thể bạn quan tâm
MoMo ba năm liên tiếp là 1 trong 10 Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam

MoMo vừa đánh dấu năm thứ ba liên tiếp góp mặt tại Bảng xếp hạng (BXH) Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam 2023 (Best Brand Rankings 2023 in Vietnam) vừa được công bố bởi Decision Lab, đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov.

DrAid – nền tảng AI đồng hành cùng bác sĩ

Đa phần bệnh nhân sợ đông phải đi xếp sổ và lấy số từ 4 – 5 giờ sáng để được thăm khám. Đây không chỉ là thực trạng lâu nay của các bệnh viện tuyến đầu tại các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Theo Tiến sĩ, bác sĩ Ngô Minh Trí, công tác tại khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh, Bệnh viện Trung Ương Huế nơi anh đang công tác, những ngày cao điểm nhất ghi nhận gần 5-6.000 lượt bệnh nhân tới thăm khám, điều trị và yêu cầu tư vấn.

Du khách Việt Nam đã có thể liên kết thẻ Visa với các ví điện tử tại Trung Quốc

Visa trong hợp tác mới cùng Tencent và Alipay sẽ trao quyền để chủ thẻ Việt Nam liên kết thẻ Visa với ví điện tử Weixin Pay (WeChat Pay) và Alipay – các ví điện tử hàng đầu tại Trung Quốc, để thanh toán như quét mã QR, sử dụng mã thanh toán trực tuyến và thanh toán trong ứng dụng khi du lịch hay công tác tại Trung Quốc

Nhà máy Bosch Việt Nam khánh thành Hệ thống điện Năng lượng mặt trời

Bosch Việt Nam và công ty TNHH Tona Syntegra Solar vừa khánh thành Hệ thống điện Năng lượng Mặt trời với công suất 1.540 kWp tại Nhà máy Bosch Việt Nam (HcP). Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình chuyển đổi sử dụng năng lượng xanh cho sản xuất tại nhà máy, góp phần cho sứ mệnh phát triển bền vững của Tập đoàn Bosch.

Grab tôn vinh các thương hiệu hoạt động nổi bật trên nền tảng trong năm 2023

Grab tổ chức Hội nghị nhà hàng và đối tác 2023 tôn vinh 46 đối tác hoạt động nổi bật trên nền tảng Grab và cùng các đối tác thảo luận chiến lược hợp tác kinh doanh hướng đến năm 2024.

“Loud & Clear Roadshow 2023” đưa loa Electro-Voice đến gần người tiêu dùng Việt

Kết thúc chuỗi sự kiện “Loud & Clear Roadshow 2023”, Electro-Voice và Dynacord, hai đại diện âm thanh thuộc tập đoàn Bosch đã hiện diện rõ nét hơn tại thị trường Việt.

Đổi cá ảo lấy Cam Sành thật, MoMo ủng hộ nông dân trồng cam Việt Nam

Từ 10 giờ ngày 20/12 – 16 giờ, ngày 22/12/2023, người dùng MoMo chỉ cần truy cập chương trình Hồ Cá Bạc Tỷ ngay trên ứng dụng, vào tính năng “Đổi cá nhận quà” để đổi các thẻ quà đổi cam sành tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và Co.opFood tại TPHCM và các tỉnh Miền Đông.

Thực hiện thành công đo kiểm khả năng tương tác giữa RedCap và 5G New Radio

Keysight và MediaTek đã thực hiện thành công đo kiểm phát triển tương tác (IODT) giữa 5G New Radio (NR) và 5G tối giản (RedCap – reduced capability) dựa trên tiêu chuẩn 3GPP Release 17 (Rel-17).

AQUA đồng hành công cuộc phủ xanh rừng ngập mặn ở Sóc Trăng

Ngày 17/12/2023, Công ty điện máy AQUA Việt Nam phối hợp cùng tổ chức Hạnh Phúc Xanh thực hiện dự án “AQUA Chăm Sóc Trăng – Trồng rừng Vững đất” để trồng và chăm sóc hệ sinh thái rừng ngập mặn tại bãi trồng Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Đây là dự án đầu tiên trong chuỗi các dự án dài hạn, bền vững mang tên “AQUA Chăm” nhằm hướng tới sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc thiên nhiên, xã hội và con người.

FPT tiếp tục vào Top 10 công ty quản trị tốt nhất nhóm vốn hoá lớn

Trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị Doanh nghiệp niêm yết và Lễ Trao giải Cuộc Bình chọn doanh nghiệp niêm yết (VLCA) năm 2023, do Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) tổ chức, FPT được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp nhóm vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2023.