Riêng giá trị miễn phí vận chuyển mà người dùng tiết kiệm được xuyên suốt sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” đã là hơn 726 tỷ đồng, trong ngày 9.9, số lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 4 lần ngày thường, tập trung vào các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà cửa.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam cho biết: “Thống kê về các sản phẩm bán chạy nhất tại sự kiện 9.9 lần này thể hiện rõ xu hướng đầu tư vào bản thân và gia đình của số đông người dùng. Hành vi mua sắm này cũng tương thích với bối cảnh tiêu dùng có chủ đích ngày một gia tăng trong cộng đồng, đặc biệt vào dịp cuối năm. Các ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển thiết thực tại sự kiện 9.9 cũng góp phần giúp người dùng tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng giá trị mua sắm”.
Xuyên suốt hai tuần lễ diễn ra sự kiện 9.9, người dùng tận hưởng tối đa các chương trình ưu đãi đến từ Shopee và gần 1,6 triệu người bán cùng thương hiệu, kết quả tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng chi phí mua sắm.
Đáng chú ý, người dùng có xu hướng chú trọng đầu tư cho bản thân và nhà ở vào dịp cuối năm. Thể hiện ở việc sản phẩm chăm sóc da mặt, sản phẩm giặt giũ và chăm sóc nhà cửa nằm trong top 5 ngành hàng bán chạy nhất, với lượng đơn bán ra trong ngày 9.9 tăng đến 6 lần so với ngày thường.
Đặc biệt, người dùng Shopee đã sử dụng gần 80 triệu mã miễn phí vận chuyển để mua sắm xuyên suốt sự kiện 9.9. Trong đó, họ ưu tiên sử dụng mã freeship để mua sắm các sản phẩm “nặng ký” như tủ lạnh, máy rửa bát, sofa giường. Ngoài ra, lượng đơn hàng cồng kềnh bán ra nhiều nhất thuộc về các ngành hàng gồm: đồ nội thất, sản phẩm giặt giũ & chăm sóc nhà cửa, tã bỉm, đồ vệ sinh cho thú cưng, dụng cụ thể thao & dã ngoại.
Bên cạnh đó, người dùng cũng tận dụng tối đa ưu đãi freeship hỏa tốc đến 70.000 đồng của chương trình “Phí Ship 0 Đồng”. Minh chứng ở lượng đơn hàng hỏa tốc tăng gấp 3 lần so với ngày thường và hàng chục nghìn đơn hàng hỏa tốc phí ship 0 đồng đã kịp đến tay người dùng ngay trong ngày 9.9.
Trong ngày 9.9, lượng người dùng hoạt động thường xuyên trên sàn (Active User) tăng gấp 42 lần, trong khi số lượng người dùng ở khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ tăng gấp 36 lần so với trung bình ngày thường. 5 thành phố có lượng đơn bán ra cao nhất trong ngày 9.9 là Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương.
Sự kiện 9.9 diễn ra cùng thời điểm với kỳ nhập học mới của học sinh và sinh viên trên toàn quốc. Do đó, túi xách, balo, áo thun, áo khoác, giày thể thao nằm trong nhóm 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Shopee trong ngày 9.9.
Shopee đồng hành cùng người bán và thương hiệu đẩy mạnh quảng bá sản phẩm bằng các tính năng Shopee Live và Shopee Video, qua đó thu về gần 1,5 tỷ lượt xem và bán ra gần 17 triệu sản phẩm qua livestream và video xuyên suốt 9.9.
Bên cạnh các thành phố lớn, người dùng tại Nghệ An, Bắc Ninh và Thanh Hóa có lượt thanh toán nhiều nhất xuyên suốt 9.9. Bên cạnh đó, Đà Nẵng, Bình Dương và Đồng Nai ghi nhận số lượng người dùng mới cao nhất trong ngày 9.9.
Những danh mục sản phẩm tiềm năng có thể kể đến như các sản phẩm ngoài trời cho mùa hè, dụng cụ học tập, phụ kiện công nghệ và quà tặng mùa tựu trường – tất cả đều mang lại cơ hội hấp dẫn cho các nhà bán hàng thương mại điện tử trong giai đoạn quan trọng này.
Tập đoàn VNPT vừa triển khai chương trình hỗ trợ 100 phút gọi trong nước và 15Gb Data cho khách hàng VinaPhone tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ quét, sạt lở để người dân duy trì liên lạc cần thiết và cập nhật thông tin từ chính quyền, kịp thời ứng phó với các tình huống phát sinh.
Minh Tuấn Mobile – Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam – đã mở đăng ký nhận thông tin về thế hệ iPhone 16, nhằm cập nhật liên tục thông tin về giá bán, thời điểm mở bán và các đặc quyền (Thu cũ – Đổi mới trợ giá 95%, Hỗ trợ trả góp,…) dành cho khách hàng.
VinaPhone đã huy động 100% nguồn lực đảm bảo liên lạc cho người dân, hỗ trợ 100 phút trong nước (nội/ngoại mạng) và 15Gb Data trong vòng 3 ngày, miễn cước internet, truyền hình cho khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng của bão Yagi
Xuyên suốt sự kiện 9.9, Shopee sẽ ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển và tạo ra các chương trình giải trí quy mô lớn phù hợp với thị hiếu.
NV3 PCIe 4.0 NVMe SSD có thiết kế nhỏ gọn và hiệu năng vượt trội, sản phẩm này là giải pháp cho những người dùng đang tìm kiếm một ổ cứng SSD mạnh mẽ theo chuẩn NVMe PCIe 4×4.
Trong năm học mới 2024-2025, VNPT Money hiện đang cung cấp hình thức nộp học phí không dùng tiền mặt bằng mã QR đa năng.
Trượt ván tuyết cùng một Nhà vô địch Thế giới, hoặc bơi cùng cá mập voi dưới trời sao trên một hòn đảo riêng, hoàn toàn miễn phí khi đăng ký để có cơ hội tham gia những “Trải Nghiệm Vô Giá” độc nhất vô nhị trên toàn cầu với Klook
Điều Ước Sau Tay Lái 2024 là một chương trình gắn kết của cộng đồng đối tác tài xế, thông qua việc hỗ trợ các bác tài, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, có thể thực hiện được những mong ước của họ dành cho bản thân và gia đình.
Nửa đầu năm 2024, doanh thu thuần của VNG đạt 4.314 tỷ đồng. Lợi nhuận gộp từ bán hàng và dịch vụ đạt 1.511 tỷ đồng; lỗ thuần từ hoạt động kinh doanh sau điều chỉnh là 400 triệu đồng.