Xiaomi Việt Nam và Digiworld là đối tác chiến lược bán sản phẩm chính hãng trên nền tảng thương mại điện tử

Vừa qua, Xiaomi Việt Nam chính thức hợp tác cùng Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld), ủy quyền ra mắt gian hàng mở bán sản phẩm Xiaomi chính hãng trên nền tảng Shopee và Lazada.

Xiaomi Official Store, gian hàng chính hãng Xiaomi được vận hành bởi Digiworld trên Shopee dễ dàng được tìm thấy khi gõ tìm kiếm với từ khóa “Xiaomi”.

Bên cạnh đó, gian hàng chính hãng Xiaomi trên nền tảng Lazada cũng dễ dàng được nhận ra với tên gọi: Xiaomi và logo Xiaomi màu cam đặc trưng.

Dù chỉ mới vừa ra mắt nhưng cả hai gian hàng Xiaomi cũng đã thu hút sự chú ý của một lượng lớn các Xiaomi Fans. Người tiêu dùng có thể mua sắm trực tuyến các thiết bị điện tử mà không cần đắn đo e ngại về chất lượng hay chính sách bảo hành tại các gian hàng trực tuyến này.

Toàn bộ các sản phẩm trên gian hàng đều được đảm bảo chính sách bảo hành như mua tại cửa hàng: miễn phí bảo hành 18 tháng. Người tiêu dùng có thể mang sản phẩm mua trên gian hàng Shopee, Lazada đến trung tâm bảo hành của Xiaomi để hưởng chế độ bảo hành ngay khi có sự cố.

Tại gian hàng Xiaomi chính hãng do Digiworld vận hành, người tiêu dùng có thể tìm thấy từ các dòng điện thoại Xiaomi mới vừa ra mắt đến các trang thiết bị gia đình thông minh phục vụ đời sống cho ngôi nhà hiện đại.

Trong tháng 4 này, các gian hàng Xiaomi đang ưu đãi lên đến 40% tất cả các dòng sản phẩm.

Hiện nay, Digiworld cũng đang là đơn vị vận hành hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng: Xiaomi Store Việt Nam – Dstore tại ba khu vực: TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Trong tương lai gần, Digiworld cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Xiaomi mở ra các kênh bán hàng trên nền tảng mới như TikTok.

Có thể bạn quan tâm
Người Mỹ muốn đến Việt Nam, Người Việt muốn đi Singapore

Ngành du lịch Đông Nam Á đang trên đà phục hồi, các báo cáo mới Google cho thấy người Mỹ tìm kiếm nhiều thông tin về du lịch Việt Nam, trong khi đó, du lịch Singapore là mối quan tâm lớn của nhiều người Việt.

Ngân hàng số Übank hợp tác với CleverTap cung cấp trải nghiệm khách hàng đa kênh

Übank – một ứng dụng ngân hàng số được phát triển bởi VPBank vừa hợp tác với nền tảng CleverTap để tối ưu hóa trải nghiệm, tăng khả năng thu hút, tương tác và thúc đẩy dịch vụ tài chính cho tất cả mọi người dùng.

vivo Việt Nam bán hàng trực tuyến trên Tiktok

Kênh mua sắm trực tuyến mới của vivo Việt Nam là Tiktok Shop vừa được ra mắt người dùng.

12 sản phẩm thuộc hệ sinh thái Made by FPT đạt giải thưởng Sao Khuê 2022

Ngày 23/4, Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) đã được tổ chức tại Hà Nội.

UBND tỉnh Quảng Trị và FPT ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số đến năm 2025

Ngày 21/4/2022, UBND tỉnh Quảng Trị và Tập đoàn FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số đến năm2025.

VNPT Cloud được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 27017 về Kiểm soát an toàn thông tin

Được đánh giá và giám sát bởi bên thứ ba là ISB – Viện Tiêu chuẩn Anh Quốc, VNPT Cloud của VNPT hiện đang là một trong số ít các dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam đạt được chứng chỉ danh giá này.

“Chỉ Dẫn Đỏ” cho người kinh doanh trực tuyến vượt thời khó

Chỉ Dẫn Đỏ là tên chuỗi toạ đàm do thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express tổ chức, đã chính thức phát sóng số đầu tiên, chủ đề “Chuyển phát nhanh – Thành bại của bán hàng online”.

Schneider Electric và PepsiCo tăng tốc áp dụng điện tái tạo

Cùng với Schneider Electric, PepsiCo đã công bố sáng kiến pep+ REnew đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

Dịch vụ Tài chính – Bảo hiểm trên MoMo có 10 triệu người dùng

MoMo Tài chính – Bảo hiểm vừa công bố cán mốc 10 triệu người dùng sau 4 năm cung cấp dịch vụ trên nền tảng của mình.

Oto.com.vn ra mắt trọn bộ giải pháp từ mua đến chăm xe

Oto.com.vn vừa cho ra mắt bộ giải pháp xuyên suốt quá trình tìm mua xe, kiểm định xe, chăm xe dành cho người mua.