vivo Việt Nam bán hàng trực tuyến trên Tiktok

Kênh mua sắm trực tuyến mới của vivo Việt Nam là Tiktok Shop vừa được ra mắt người dùng.

Trong Q1/2022, Tiktok ra mắt chức năng bán hàng Tiktok Shop bên cạnh trải nghiệm sáng tạo nội dung video. vivo Việt Nam cho biết hướng đến phục vụ người dùng với phương châm tạo ra niềm vui nhân văn, việc triển khai bán hàng trên Tiktok shop cũng nhằm mục đích này khi góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm sản phẩm của vivo.

Từ ngày 28-30/4/2022, khách hàng mua sắm trên Tiktok Shop của vivo còn nhận được ưu đãi đến 30% và nhận voucher quà tặng 1 triệu đồng khi theo dõi livestream của vivo trên Tiktok vào lúc 12h trưa hai ngày 25, 28/4.

Hiện nay, tài khoản chính thức của vivo Việt Nam đang sở hữu lượng người theo dõi và tương tác trong Top 2 ngành hàng di động. Thông qua nền tảng này, vivo tiếp cận được tệp khách hàng trẻ – cũng là đối tượng người dùng chính, qua đó mang đến cho họ thông tin về những giải pháp công nghệ hữu ích.

Trước đó, vivo Việt Nam đã đầu tư xây dựng gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada.

Có thể bạn quan tâm
12 sản phẩm thuộc hệ sinh thái Made by FPT đạt giải thưởng Sao Khuê 2022

Ngày 23/4, Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) đã được tổ chức tại Hà Nội.

UBND tỉnh Quảng Trị và FPT ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số đến năm 2025

Ngày 21/4/2022, UBND tỉnh Quảng Trị và Tập đoàn FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số đến năm2025.

VNPT Cloud được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 27017 về Kiểm soát an toàn thông tin

Được đánh giá và giám sát bởi bên thứ ba là ISB – Viện Tiêu chuẩn Anh Quốc, VNPT Cloud của VNPT hiện đang là một trong số ít các dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam đạt được chứng chỉ danh giá này.

“Chỉ Dẫn Đỏ” cho người kinh doanh trực tuyến vượt thời khó

Chỉ Dẫn Đỏ là tên chuỗi toạ đàm do thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express tổ chức, đã chính thức phát sóng số đầu tiên, chủ đề “Chuyển phát nhanh – Thành bại của bán hàng online”.

Schneider Electric và PepsiCo tăng tốc áp dụng điện tái tạo

Cùng với Schneider Electric, PepsiCo đã công bố sáng kiến pep+ REnew đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

Dịch vụ Tài chính – Bảo hiểm trên MoMo có 10 triệu người dùng

MoMo Tài chính – Bảo hiểm vừa công bố cán mốc 10 triệu người dùng sau 4 năm cung cấp dịch vụ trên nền tảng của mình.

Oto.com.vn ra mắt trọn bộ giải pháp từ mua đến chăm xe

Oto.com.vn vừa cho ra mắt bộ giải pháp xuyên suốt quá trình tìm mua xe, kiểm định xe, chăm xe dành cho người mua.

Ngành chuyển phát nhanh thực thi “Tư duy toàn cầu, hành động địa phương”

Think Global, Act Local (Tư duy theo quy mô toàn cầu, hành động theo đặc trưng địa phương) là kim chỉ nam phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp nước ngoài khi tiến công vào thị trường đầy tiềm năng nhưng có các khác biệt văn hóa như Việt Nam.

Ngành gỗ Việt quyết chuyển đổi số với Sáng kiến Phát triển mạng lưới CIO cho ngành

“Mạng lưới CIO cho ngành gỗ, chế biến gỗ” có mục tiêu đào tạo chuyên môn, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý để tạo ra các giải pháp ứng dụng CNTT chất lượng, tạo đột phá trong doanh nghiệp ngành gỗ, chế biến gỗ…

500 doanh nghiệp có mặt ở Tuần lễ Giao thương Ngành Nội thất Việt Nam 2022

Ngày 13/4, hơn 800 đại diện đến từ hơn 500 DN ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ đã cùng tham dự lễ khai mạc Tuần lễ giao thương ngành nội thất Việt Nam – Vietnam Furniture Matching Week 2022 (VFMW 2022).