Viettel Telecom hợp tác với đối tác Nhật Bản cung cấp giải pháp QRCode vMark

Ông Takafumi Yamamoto, Tổng Giám đốc Fuji Seal Đông Nam Á và ông Lê Mạnh Tấn, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom tại lễ ký kết.

Đại diện Viettel Telecom và Công ty Fuji Seal Group (Nhật Bản) đã ký thỏa thuận hợp tác cung cấp giải pháp QRCode vMark trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Công nghệ xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì Propak VietNam 2023 diễn ra vào trung tuần tháng 11 tại TP.HCM.

Tại lễ ký kết, ông Takafumi Yamamoto, Tổng Giám đốc Fuji Seal Đông Nam Á và ông Lê Mạnh Tấn, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom đều đánh giá cao hợp tác này và kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới cho cả hai bên. Fuji Seal có thể cung cấp giải pháp toàn diện từ công nghệ in bao bì cho tới giải pháp công nghệ QR Code gắn trên bao bì cho nhãn hàng, gia tăng tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngược lại, đối với Viettel Telecom, đây là cơ hội để Viettel cung cấp các giải pháp về công nghệ thông tin hiện có, đáp ứng những yêu cầu đặc thù của các ngành hàng mà Fuji Seal đang cung cấp như Thực phẩm và đồ uống (FnB), Sản phẩm từ sữa (Dairy), Chăm sóc cá nhân và gia đình (HPC), Dược phẩm và Hóa chất….

vMark là giải pháp do Viettel Telecom cung cấp và triển khai từ năm 2021, giải pháp được phát triển dựa trên việc ứng dụng mã QRCode trong các hoạt động của chuỗi giá trị sản phẩm, đáp ứng hầu hết nhu cầu của doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau (đơn vị sản xuất, phân phối, cung cấp hàng hóa…). Các tính năng của giải pháp vMark bao gồm: Xác thực thông tin sản phẩm, hàng hóa; Bảo hành điện tử; Cảnh báo chống giả; Chống tràn hàng, Loyalty và Marketing, quản trị xuyên suốt chuỗi giá trị sản phẩm từ khâu Sản xuất – Phân phối – Bán hàng – CSKH sau bán. Toàn bộ các thông tin từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng đều được theo dõi, tương tác, quản trị thông qua mã QRCode và hệ thống phần mềm vMark với các tính năng nghiệp vụ tương ứng.

Viettel Telecom hợp tác với đối tác Nhật Bản cung cấp giải pháp QRCode vMark - z4901805593880 1ca5929a1dc1ae85576ea4cec72eb3c5
Giải pháp QRCode vMark giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin hàng hóa, phía doanh nghiệp cũng dễ quản trị.

Đặc biệt, tính năng Loyalty – Promotion và Marketing của vMark sẽ hỗ trợ nhãn hàng trong việc phân tích, đánh giá thông tin từ người tiêu dùng khi quét mã QR tham gia các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, đồng thời cho phép nhãn hàng chủ động thiết lập các kịch bản trúng thưởng và linh hoạt trong việc cài đặt chủng loại, số lượng quà tặng, thời gian diễn ra chương trình, tăng hiệu quả triển khai chương trình.

Với việc tích hợp nhiều tính năng chỉ trong 1 mã QRCode định danh gắn trên từng sản phẩm, quản lý tập trung trên một nền tảng, khả năng cung cấp không giới hạn vị trí địa lý, cho phép truy xuất thông tin đa ngôn ngữ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được từ 20%-30% chi phí vận hành thông qua giải pháp tích hợp này, đồng thời gia tăng sức cạnh tranh, tạo ra sự khác biệt về sản phẩm, xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội là những ưu điểm nổi bật mà giải pháp vMark mang lại cho khách hàng.  

Cùng với những lợi thế về Hạ tầng số Cloud, Bảo mật thông tin, giải pháp QR Code vMark của Viettel kết hợp với công nghệ in bao bì của Fuji Seal trong thời gian tới hứa hẹn bùng nổ về số lượng các nhãn hàng lớn tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Fuji Seal Group là Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu chuyên về sản xuất và in ấn bao bì của Nhật Bản được thành lập từ năm 1897, có trụ sở tại 15 quốc gia, thuộc top đầu thế giới trong ngành in ấn màng co bao bì tính theo doanh thu. Tại Việt Nam, Fuji Seal có văn phòng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và nhà máy tại Bình Dương từ năm 2011. Fuji Seal là đơn vị đứng đầu về sản lượng cũng như thị phần cung cấp nhãn màng co tại Việt Nam, bên cạnh đó Fuji Seal còn cung cấp các giải pháp dịch vụ toàn diện cho bao bì như nhãn tự dính, túi gắn vòi, máy móc thiết bị ngành in, các dịch vụ về thiết kế, dịch vụ về đóng gói…  Các đối tác thân thiết của Fuji Seal là Pepsico Suntory, Unilever, P&G, Mondelez, Wipro, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk, Nestle, Unilever, Masan, Rohto, Satori, Friesland Campina, Kirin…

Có thể bạn quan tâm
Các trụ cột kinh doanh còn nhiều lỗ hổng, 73% doanh nghiệp Việt chưa sẵn sàng tích hợp AI

Theo Chỉ số Sẵn sàng AI (AI Readiness Index) đầu tiên của Cisco công bố hôm nay 21/11, chỉ có 27% các tổ chức tại Việt Nam hoàn toàn sẵn sàng triển khai và khai thác các công nghệ được hỗ trợ bởi Trí tuệ Nhân tạo AI. Trong khi đó, 84% các tổ chức thừa nhận họ đang thực sự quan ngại về tác động của vấn đề này tới việc kinh doanh nếu họ tiếp tục ở thế bị động trong 12 tháng tới.

Visa tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ

Visa và Quỹ Visa Foundation đưa ra các thông báo liên quan đến cam kết tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ (SMBs) trong các nền kinh tế thuộc APEC và trên toàn cầu.

Callio ra mắt chức năng Chat bán hàng đa kênh, tiện cho bán hàng trực tuyến

Mới đây, Phần mềm Quản lý Kinh doanh tập trung Callio chính thức ra mắt tính năng chat bán hàng đa kênh, giúp người bán giám sát kinh doanh 24/7, khi có thể chat – gọi điện – tạo đơn trên một giao diện duy nhất.

AQUA Việt Nam đổi mới dây chuyền sản xuất, truyền cảm hứng sống từ điện tử gia dụng

Từ năm 1996, nhà máy sản xuất đầu tiên của AQUA đã có mặt tại Việt Nam. Với sự lớn mạnh của thương hiệu và thay đổi nhanh chóng của thị trường điện tử gia dụng, AQUA Việt Nam sẽ đưa Smart Line – hệ thống dây chuyền sản xuất thông minh vào hoạt động.

Shopee lập kỷ lục mới, đạt doanh thu toàn cầu 1 tỷ USD trong ngày 11.11

Chỉ trong ngày 11.11, Shopee ghi nhận doanh thu toàn cầu đạt kỷ lục 1 tỷ USD. Riêng tại Việt Nam, doanh nghiệp ghi nhận số sản phẩm bán ra qua kênh Shopee Live tăng gấp 44 lần trong ngày 11.11, thu hút 603 triệu lượt xem xuyên suốt sự kiện siêu sale, và giúp người dùng tiết kiệm hơn 1 nghìn tỷ đồng.

Những tính năng hữu ích cho nhân dân địa phương trên Zalo mini app

Zalo mini app của các cơ quan Nhà nước (CQNN) đang giúp hơn 3,5 triệu người dùng Zalo của 8 tỉnh/thành trên cả nước tiếp cận dịch vụ công và thủ tục hành chính (TTHC) dễ dàng, nhanh chóng. Các tính năng “được lòng” người dân ấy là gì?

ZaloPay và Gojek hợp tác, mọi dịch vụ của Gojek sẽ thanh toán bằng ZaloPay được

ZaloPay và Gojek chính thức công bố hợp tác. Theo đó, hiện nay, người dùng có thể thanh toán bằng ZaloPay cho dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến (GoFood), các dịch vụ khác trên ứng dụng Gojek như dịch vụ vận chuyển (gọi xe hai bánh GoRide, xe bốn bánh GoCar) và giao hàng (GoSend) triển khai từ đầu năm 2024.

Visa ra mắt tính năng Cập nhật Tài khoản theo thời gian thực tại châu Á – Thái Bình Dương

Tính năng Cập nhật Tài khoản Visa cung cấp thông tin xác thực giúp đơn vị bán hàng tăng cường hiệu suất hoạt động, tăng tỷ lệ giao dịch thành công, giúp khách hàng không cần cập nhật thông tin thẻ tín dụng trên nhiều nền tảng khác nhau như trước đây.

700 đội thi đăng ký Zalo AI Challenge 2023 chỉ sau 1 tuần mở cổng

Mở cổng thi đấu chưa đầy 1 tuần, đấu trường trí tuệ nhân tạo hàng đầu Việt Nam đã thu hút hơn 700 đội thi.

Mô hình “cùng tồn tại” thích ứng tương lai số hóa ngân hàng

Publicis Sapient cho rằng những lợi thế chiến lược trong việc áp dụng các mô hình cùng tồn tại (core coexistence model) để triển khai cơ sở hạ tầng sẵn sàng cho tương lai của các tổ chức tài chính ở Việt Nam.