TikTok vừa chính thức ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm (Shopping Center) - một giải pháp mua sắm sáng tạo nhằm mang lại sự đa dạng và dễ dàng trong việc chọn lựa sản phẩm của người dùng, đồng thời giúp người bán tối ưu khâu quản lý đơn hàng trên TikTok Shop.
Được hiển thị trên thanh “Shop”, tính năng sẽ đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi hơn cho mọi đối tượng thuộc hệ sinh thái TikTok khi đang thưởng thức các nội dung video trên cùng nền tảng.
Tại Trung tâm Mua sắm TikTok Shop, việc sắp xếp hợp lí hoá quy trình mua hàng đã tạo nên trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng cho người dùng khi mọi hoạt động mua sắm liên quan đều được truy cập trực tiếp trên cùng một tab. Trên thanh này, người dùng có thể xem đơn đặt hàng, giỏ hàng, lịch sử mua sắm, nhắn tin với người bán, thiết lập địa chỉ nhận hàng và phương thức thanh toán. Các sản phẩm thuộc tính năng sẽ được tìm kiếm nhanh chóng nhờ phân chia rõ ràng từng danh mục như làm đẹp, thời trang, đồ điện tử… Ở phần đầu trang sẽ hiển thị mục Flash Sale với thời gian đếm ngược để người dùng nhanh chóng nắm bắt thông tin về các sản phẩm đang được giảm giá.
Với người dùng mới, tính năng Trung tâm Mua sắm đóng vai trò là trung tâm kết nối, giúp họ dễ dàng khám phá các chương trình khuyến mãi và danh mục sản phẩm đa dạng được gợi ý từ các nội dung bán hàng trên TikTok Shop.
Các thương hiệu, người bán và nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam có thể tận dụng tính năng này để nâng cao trải nghiệm mua sắm tại TikTok Shop. Từ ngày 25 đến 27/03, chương trình Sale Lương Về sẽ tiếp tục được triển khai cùng nhiều ưu đãi để chính thức giới thiệu tính năng Trung tâm Mua sắm đến người dùng Việt Nam. Theo đó, người mua hàng trên đây sẽ có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Công ty bảo mật blockchain Verichains đã kêu gọi các dự án sử dụng thư viện xác minh chứng thực IAVL của Tendermint có hành động phù hợp để bảo vệ tài sản của họ và giảm thiểu rủi ro bị khai thác sau khi phát hiện một số lỗ hổng đáng kể.
Nhằm đơn giản hoá thao tác sử dụng, giúp người dân và doanh nghiệp dễ tiếp cận các tiện ích công do chính quyền cung cấp. Tỉnh Tây Ninh cho ra mắt phiên bản mini app “Tây Ninh Smart” ngay trên nền tảng công nghệ Zalo.
VNPT FaceID hiện là công nghệ sinh trắc học khuôn mặt duy nhất tại Việt Nam vượt qua bài kiểm định Presentation Attack Detection (PAD) theo tiêu chuẩn ISO/IEC 30107-3 của iBeta – thành viên hiệp hội FIDO (Fast Identity Online Alliance).
Loại bỏ khí cacbon ra khỏi đại dương, biến amoniac thành nguồn nhiên liệu sạch, sử dụng cây mọng nước cung cấp năng lượng điện và công nghệ sạc không dây cho xe điện… là các giải pháp nổi bật mà các nhà khoa học đang cố gắng đưa vào thực tiễn.
Vừa qua, tại Barcelona, Tây Ban Nha – Trong ngày làm việc thứ 2 tại Hội nghị di động thế giới (MWC) 2023, Viettel Networks và Pegatron đã ký biên bản ghi nhớ về việc đồng hành phát triển dịch vụ mạng di động 5G dành riêng (5G Private Network) tại Việt Nam.
Bằng cách mang lại những trải nghiệm kết nối nâng cao thông qua những đổi mới nhân văn, OPPO đã định hình mình là một công ty công nghệ hướng đến tương lai.
“Chúng tôi bắt đầu từ sự tin tưởng lẫn nhau và cùng chia sẻ tầm nhìn là đưa công nghệ vào cuộc sống để phục vụ người dùng tốt hơn. Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ thanh toán trong nước mà sẽ được mở rộng ra cả trong khu vực”
Startup Kardia Labs có văn phòng tại TPHCM đã đưa ra giải pháp công nghệ Kyokai – một giải pháp toàn diện (e2e solution) giúp định danh và số hóa nhằm đưa các sản phẩm vật lý trong thế giới thực lên thế giới số. Giải pháp công nghệ Kyokai gồm hai phần: Hạ tầng kết nối với thế giới online và chíp vật lý NFC gắn vào sản phẩm.
Các giải pháp health-tech được KMS Healthcare tư vấn phát triển đã góp phần hạn chế nguy cơ tử vong, nhận diện và xử lý các cơn đột quỵ khẩn cấp
Google ghi nhận rằng đối với những nhà sáng tạo thử nghiệm tính năng lồng tiếng đa ngôn ngữ trong video của mình, hơn 15% thời gian xem họ thu hút được bắt nguồn từ các ngôn ngữ phụ, và chỉ riêng tháng vừa qua, khán giả đã xem hơn 2 triệu giờ video lồng tiếng mỗi ngày.