Schneider Electric nâng cấp chương trình đối tác CNTT

Chương trình Đối tác CNTT mySchneider là được cải tiến nhằm thúc đẩy sự phát triển của đối tác đồng thời hỗ trợ tạo sự khác biệt cho các doanh nghiệp hướng tới thành công dài hạn

Chương trình Đối tác CNTT mySchneider mới được nâng cấp tập trung kích hoạt tính đa dạng và đổi mới trong mô hình kinh doanh, đồng thời hỗ trợ các đối tác tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của họ bằng cách trở thành cố vấn chiến lược và chuyên gia trong thị trường.

Ông Paul Tyrer, Phó Chủ tịch Kênh Phân Phối CNTT Toàn cầu của Schneider Electric cho biết: “Sứ mệnh của chương trình đối tác được xác định rõ ràng. Trong hơn mười năm qua, thành viên của chương trình kênh CNTT đã nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn như chiết khấu, công cụ và các giải pháp đổi mới đến từ Schneider Electric và thương hiệu chủ lực – APC. Nhờ đó, khi tham gia chương trình, đối tác sẽ liên tục nắm bắt các xu hướng cập nhật của thị trường, từ đó tạo ra doanh thu cao hơn gấp tám lần.”

Các chuyên môn sẽ được triển khai theo giai đoạn trong khoảng 12-18 tháng tới dành cho các nhà cung cấp trong 3 lĩnh vực chính bao gồm Trung tâm Dữ liệu, Giải pháp CNTT, Phần mềm và Dịch vụ. Chuyên môn đầu tiên trong lĩnh vực Giải pháp CNTT vừa ra mắt hoàn toàn phù hợp với các Nhà cung cấp giải pháp CNTT – các chuyên gia về các giải pháp cơ sở hạ tầng.

Chuyên môn dành cho Nhà cung cấp Giải pháp CNTT sẽ giúp đối tác có thể theo dõi cập nhật và dữ liệu hoạt động kinh doanh theo thời gian thực (real-time); Các đối tác được chứng nhận có quyền truy cập vào các công cụ chuyên môn, bao gồm cả Local Edge Configurator (LEC); Gia Tăng Khả năng Sinh lời (Increased Profitability)

Có thể bạn quan tâm
FPT đồng hành cùng Thừa Thiên Huế thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và y tế thông minh

Ngày 18/8/2022, trong khuôn khổ Tuần lễ chuyển đổi số – Huế 2022, Tập đoàn FPT và công ty thành viên FPT IS đã ký kết hai thỏa thuận hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025.

MobiFone khai trương mạng 5G tại Huế

Ngày 18/8/2022, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã khai trương mạng 5G MobiFone tại Thành phố Huế. Sự kiện nằm trong khuôn khổ khai mạc Tuần lễ Chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên – Huế năm 2022.

Các doanh nghiệp giá trị bản địa thắng chương trình tài trợ She’s Next tại Việt Nam

Được mở rộng từ Chương trình tài trợ She’s Next toàn cầu, với mục đích thúc đẩy và hỗ trợ kinh doanh cho các nữ doanh nhân, ba nữ chủ doanh nghiệp Việt Nam đã nhận khoản tài trợ 10.000 USD và khóa huấn luyện một năm của IFundWomen để được hỗ trợ, phát triển và mở rộng hoạt động doanh nghiệp.

Thăm khám sức khoẻ Start up

Đó là tên hội thảo do Viettel và Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức, với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” – “thực chiến” của Start up và các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải

Nữ sinh viên thành kỹ sư Zalo sau 3 tháng, vượt 1.600 đối thủ

Là sinh viên năm 3 nhưng cô gái trẻ Thanh Trúc đã chính thức trở thành kỹ sư Zalo nhờ tham gia chương trình Zalo Tech Fresher 2022 với dự án phân loại hình ảnh – Bad Face Classification.

Vietcetera đưa 90% hạ tầng lên đám mây AWS, mở rộng cung cấp podcast, video và tin tức

Amazon Web Services (AWS) vừa công bố đơn vị truyền thông số Vietcetera đã chuyển toàn bộ nền tảng lên đám mây AWS để phục vụ 20 triệu người dùng toàn cầu hiệu quả hơn.

Xiaomi giới thiệu loạt sản phẩm và công nghệ mới, tham gia sâu vào mọi lĩnh vực

Bên cạnh các dòng smartphone thế hệ mới, Xiaomi còn thể hiện tham vọng mở rộng lĩnh vực kinh doanh khi ra mắt robot hình người CyberOne và dự án sản xuất ô tô điện với kế hoạch đầu tư 3,3 tỷ Nhân Dân Tệ (khoảng hơn 11.400 tỷ đồng) cho giai đoạn nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

“Design Thinking Camp”, cuộc thi thúc đẩy đổi mới sáng tạo ở người trẻ

Cuộc thi “ Design Thinking Camp” – dành cho người trẻ, start up trên quy mô toàn quốc, được tổ chức bởi Innovative Design Thinking Village (IDTV), Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành, NSSC, VSMA, và các đơn vị hỗ trợ Khởi nghiệp.

Thương mại điện tử xuyên biên giới cơ hội cho DN cchuyển phát nhanh chuyển đổi

Theo báo cáo của Công ty tư vấn và phân tích thị trường Mordor Intelligence, ước tính đến năm 2023, tổng giá trị thị trường TMĐT xuyên biên giới của Đông Nam Á sẽ đạt 12 tỷ USD, đóng góp tới hơn 40% tổng giá trị thị trường khu vực.

Dịch vụ Home Credit đưa người dân và doanh nghiệp tiếp cận dễ hơn với tín dụng

Home Credit đặt ra mục tiêu giúp người dân dễ dàng tiếp cận tín dụng “mua trước trả sau” mà không cần thế chấp, hỗ trợ đối tác kinh doanh, từ đó đóng góp vào tăng trưởng kinh tế Việt Nam.