Schneider Electric đã hợp tác với Johnson & Johnson, nhằm tư vấn chuyển đổi số nhà máy của Johnson & Johnosn tại Normandy (Pháp) để giảm thiểu dấu chân carbon.
Việc giảm thiểu “dấu chân carbon” cho nhà máy của Johnson & Johnson tại Pháp sẽ thông qua việc cắt giảm tiêu thụ năng lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động và rút ngắn thời gian sản xuất. Mục tiêu của dự án này gồm:
Chương trình hợp tác kéo dài 03 năm, khởi động từ năm 2021, nằm trong kế hoạch tổng thể giúp tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu – sản xuất – phân phối sản phẩm sức khỏe Johnson & Johnson đạt được trung hòa carbon vào năm 2025. Trước đây, Johnson & Johnson đã từng ứng dụng công nghệ Schneider Electric, song chưa được triển khai theo cách tất cả hệ thống được kết nối với nhau, nên chưa khai thác được hết tiềm năng. Vì vậy sắp tới , Schneider Electric sẽ kết nối tất cả công nghệ của Johnson & Johnson – bao gồm cả các hệ thống đã ứng dụng trước đó – để đạt được mức hiệu quả và tối ưu hóa cao hơn.
Chia sẻ về nỗ lực hợp tác này, Yoann Caballero, chuyên gia về Chuyển đổi số tại Schneider Electric nhấn mạnh thêm rằng: “Trong môi trường công nghiệp ngày nay, kết nối là yếu tố then chốt . Việc kết nối các hoạt động cung cấp thông tin chi tiết là cần thiết để cải thiện tính bền vững và thúc đẩy lợi nhuận. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ Johnson & Johnson khai phá tiềm năng thấu hiểu, quản lý và gia tăng hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao mức độ bền vững tổng thể”.
Vào giai đoạn đầu, Schneider Electric đã phân tích chi tiết về nhà máy của Johnson & Johnson ở Normandy, bằng cách tận dụng kiến thức chuyên môn trong việc am hiểu vận hành của đối tác để đề xuất các giải pháp tiên tiến với chi phí hiệu quả nhất và đạt tính bền vững. Sau giai đoạn tư vấn, Schneider sẽ hỗ trợ chuyển đổi số toàn diện cho nhà máy này, bao gồm việc cung cấp các phần mềm và dịch vụ vượt trội giúp gia tăng tính linh hoạt, tính bền vững và hiệu quả hoạt động.
Amazon Global Selling Việt Nam cho biết sự kiện mua sắm thường niên của Amazon, Prime Day, sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia.
Ngày 28/4, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập Tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022, UBND tỉnh Sóc Trăng và Tập đoàn FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số giai đoạn 2022 – 2025.
Khi dịch Covid kéo dài suốt 2 năm, F&B là nhóm bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Các báo cáo mới cho thấy ngành này ở Việt Nam đang phục hồi, với góp công của các dịch vụ thanh toán số.
Vừa qua, Xiaomi Việt Nam chính thức hợp tác cùng Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld), ủy quyền ra mắt gian hàng mở bán sản phẩm Xiaomi chính hãng trên nền tảng Shopee và Lazada.
Ngành du lịch Đông Nam Á đang trên đà phục hồi, các báo cáo mới Google cho thấy người Mỹ tìm kiếm nhiều thông tin về du lịch Việt Nam, trong khi đó, du lịch Singapore là mối quan tâm lớn của nhiều người Việt.
Übank – một ứng dụng ngân hàng số được phát triển bởi VPBank vừa hợp tác với nền tảng CleverTap để tối ưu hóa trải nghiệm, tăng khả năng thu hút, tương tác và thúc đẩy dịch vụ tài chính cho tất cả mọi người dùng.
Kênh mua sắm trực tuyến mới của vivo Việt Nam là Tiktok Shop vừa được ra mắt người dùng.
Ngày 23/4, Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) đã được tổ chức tại Hà Nội.
Ngày 21/4/2022, UBND tỉnh Quảng Trị và Tập đoàn FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số đến năm2025.
Được đánh giá và giám sát bởi bên thứ ba là ISB – Viện Tiêu chuẩn Anh Quốc, VNPT Cloud của VNPT hiện đang là một trong số ít các dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam đạt được chứng chỉ danh giá này.