Ngày 13/11 tại TP.HCM, tại chuỗi sự kiện công nghệ và quản trị thường niên SaaS Day 2024 với chủ đề “Doanh nghiệp thế hệ mới - Công nghệ song hành đam mê”, Base đã ra mắt hai bộ giải pháp mới Base CRM và Base Service, đồng thời lần đầu tiên công bố tích hợp hệ thống thông tin với các đối tác lớn.
Được tổ chức từ năm 2018, SaaS Day đã trở thành sự kiện thường niên được mong chờ nhất của ngành SaaS, nơi trình diễn những công nghệ mới nhất và chia sẻ những câu chuyện hình mẫu doanh nghiệp lý tưởng trong kỷ nguyên số. Năm nay, với chủ đề “Doanh nghiệp thế hệ mới – Công nghệ song hành đam mê”, Base.vn đã mang đến những tư duy khác biệt và công nghệ đột phá, từ quản trị khách hàng đến tối ưu vận hành, đặc biệt hỗ trợ “tăng thu, giảm chi” và công ty cam kết sẵn sàng đồng hành cùng tương lai phát triển của doanh nghiệp.
Cũng như những năm trước, SaaS Day 2024 thu hút đông đảo khách tham dự, điều đó chứng tỏ sự quan tâm của khách hàng doanh nghiệp dành cho các giải pháp, công nghệ mới của ngành SaaS giúp cho việc quản trị, vận hành và kinh doanh hiệu quả trong doanh nghiệp là rất lớn. Sự kiện Saas Day 2024 sẽ tiếp tục được Base tổ chức ở Hà Nội (ngày 22/11) và Đà Nẵng (28/11), dự kiến có khoảng 3.000 lãnh đạo cấp CEO, C-level và nhân sự cấp cao của các doanh nghiệp tham dự trong dịp này.
Base CRM – Bộ giải pháp Quản trị Khách hàng toàn diện giúp doanh nghiệp tăng doanh thu
Base CRM ra đời là sự đúc kết gần 10 năm với nhiều bài học, kinh nghiệm quý giá khi được đồng hành cùng hơn 9.000 doanh nghiệp, và cũng là kinh nghiệm của chính Base.vn trên chặng đường từ con số 0 đến nền tảng quản trị doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam. Đây là bộ giải pháp Quản trị Khách hàng toàn diện, mang lại trải nghiệm hợp nhất và được xây dựng dựa trên triết lý nền tảng mở.
Base.vn hiểu rằng doanh nghiệp không chỉ dùng một ứng dụng mà sẽ cần dùng nhiều ứng dụng để tìm lời giải cho bài toán kinh doanh của mình, cũng không có ứng dụng đơn lẻ nào đủ sức để giải quyết tất cả những vấn đề gặp phải. Doanh nghiệp cần một nền tảng, và Base CRM được phát triển dựa trên triết lý nền tảng đó, với các ứng dụng con được tối ưu cho từng tác vụ cụ thể.
Ngoài ra, bộ Base CRM được đánh giá là sẽ đẩy sự toàn diện lên tầm cao mới, giúp doanh nghiệp thấu hiểu sản phẩm mà mình đang kinh doanh một cách sâu sắc và đa chiều, đồng thời tìm cách để mang sản phẩm đó tới tay khách hàng hiệu quả nhất dựa trên cơ sở dữ liệu. Cụ thể, bộ giải pháp này sẽ đưa doanh nghiệp đi xuyên suốt hành trình bán hàng, từ Quản lý Sản phẩm, Marketing, Vận hành Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng sau bán.
Đặc biệt, với Base CRM mới này, doanh nghiệp sẽ lần đầu có được sự trải nghiệm nhất quán trên tất cả các ứng dụng khác nhau. Bộ giải pháp cũng sẽ hợp nhất các dữ liệu khách hàng, và hợp nhất các hoạt động vận hành và cộng tác trong quá trình bán hàng.
Base Service – Lời giải trọn vẹn cho bài toán tối ưu chi phí vận hành
Được xây dựng với kiến trúc dạng khối (block architecture), Base Service sẽ cung cấp các khối hành động tương tự những khối lego, trao quyền cho doanh nghiệp tự sáng tạo, lắp ghép, kết hợp từ hơn 60 ứng dụng sẵn có của nền tảng Base để tạo ra các luồng vận hành mong muốn. Hơn hết, ứng dụng mới này sẽ hỗ trợ các nhà lãnh đạo nắm bắt được bức tranh toàn cảnh, tường minh hoá các “điểm mù” trong vận hành, nhanh chóng xử lý các điểm tắc nghẽn, gia tăng tốc độ thực thi và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
Công bố Base Open Platform – Hệ thống thông tin kiểu mới song hành cùng doanh nghiệp
Cũng tong khuôn khổ sự kiện, lần đầu tiên nền tảng Base chính thức công bố tích hợp với đối tác lớn bên ngoài, kiến tạo giá trị cộng hưởng dành cho cộng đồng doanh nghiệp sau nhiều năm tập trung các ứng dụng và bộ giải pháp chuyên sâu. Với tầm nhìn kiến tạo một hệ sinh thái nơi tập trung những nhà cung cấp hàng đầu trong mọi lĩnh vực, ngành nghề cho doanh nghiệp lựa chọn, Base Open Platform sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí và tối đa hoá hiệu quả đầu tư công nghệ.
Với tầm nhìn trở thành một trong những tập đoàn công nghệ chủ lực của Quốc gia, Tập đoàn VNPT đã đặt mục tiêu lấy hạ tầng số, công nghệ số và dịch vụ số làm chủ đạo, những “lát cắt” của các thành tựu bước đầu đã được giới thiệu tại Diễn đàn Quốc gia Phát triển Kinh tế số và Xã hội số lần thứ II
Synology là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực quản lý dữ liệu trên thế giới. Gần đây, thương hiệu này ngày càng gia tăng sự hiện diện tại Việt Nam và có mức tăng trưởng doanh thu tốt. Thế Giới Số đã có cuộc trò chuyện với bà Thachawan Chinchanarkarn, Giám đốc Kinh doanh khu vực Đông Nam Á Synology về kế hoạch cũng như các công nghệ đang được hãng triển khai tại nước ta.
Thương mại điện tử là động lực chính thúc đẩy kinh tế số Việt Nam tăng trưởng trong năm 2024 (18% CAGR), theo sau là ngành du lịch trực tuyến (16% CAGR)
Ngày 13/11/2024 tại Hà nội, Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) và Qualcomm sẽ tổ chức sự kiện “5G Open RAN Connect 2024”. Đây là sự kiện về lĩnh vực OPEN RAN đầu tiên tại Việt Nam.
Tại Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) 2024, diễn ra Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, Bắc Ninh từ ngày 6-8/11, với chủ đề “Công nghiệp 4.0: Xu hướng phát triển hiện tại và tương lai”, Bosch Rexroth đã trưng bày những giải pháp tự động hóa đột phá, khẳng định vị thế tiên phong trong việc thúc đẩy cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam.
Nestlé Việt Nam gây ấn tượng với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024. Đồng thời tại sự kiện lần này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year), nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và Phân tích dữ liệu hiệu quả.
Chiều 4/11, tại trụ sở Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Tập đoàn FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Với thỏa thuận hợp tác ba năm với OutSystems vừa ký kết, FPT chính thức trở thành đối tác phân phối và triển khai của OutSystems tại thị trường Hàn Quốc, đảm bảo thời gian ra mắt phần mềm của khách hàng được rút ngắn và tối ưu chi phí.
YouTube chính thức ra mắt chương trình YouTube Shopping Affiliate tại Việt Nam, mở đầu hợp tác cùng Shopee. Chương trình cho phép nhà sáng tạo nhận tiền hoa hồng thông qua việc quảng bá sản phẩm trong video, thúc đẩy doanh số bán hàng.
Tại Diễn đàn Siêu băng rộng lần thứ 10 (Ultra-Broadband Forum – UBBF 2024), ông James Chen – Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Viễn thông của Huawei đã đề xuất chiến lược “4 Mới” cho các nhà mạng toàn cầu khai phá tiềm năng AI.