Ra mắt Agentforce phiên bản tiếng Việt, doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng tác nhân AI

Salesforce, công ty hàng đầu về lĩnh vực AI CRM công bố việc ra mắt Agentforce phiên bản tiếng Việt, giúp các doanh nghiệp dễ dàng khai thác Agentforce Service và Employee Agent bằng tiếng Việt thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả vận hành.

Với sự hỗ trợ của Agentforce phiên bản tiếng Việt, doanh nghiệp có thể thúc đẩy quá trình chuyển đổi hướng tới mô hình ứng dụng tác nhân AI, với AI hỗ trợ nhân sự, luôn vận hành 24/7.

Agentforce Service và Employee Agent là một phần của bộ ứng dụng Customer 360 trong Agentforce 360, nền tảng đầu tiên trên thế giới kết nối con người và trợ lý AI trong một hệ thống đáng tin cậy, tái định hình cách thức vận hành trong kỷ nguyên AI. Được công bố tại Dreamforce vào tháng 10/2025, Agentforce 360 được xây dựng dựa trên nền tảng của Salesforce, nền tảng khách hàng đáng tin cậy nhất trên thế giới trong 26 năm qua. Chính công nghệ đã tạo nên nền tảng CRM, tự động hóa và phân tích giờ đây tiếp tục tạo nên các trợ lý AI có khả năng chuyển hoá quy trình thành trí thông minh vận hành, tối ưu hiệu suất của từng nhân viên và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.

Ra mắt Agentforce phiên bản tiếng Việt, doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng tác nhân AI - Salesforce ra mắt Agentforce phiên bản tiếng Việt mở ra kỷ nguyên mới cho các doanh nghiệp ứng dụng tác nhân AI

Agentforce 360 kết hợp 4 yếu tố cốt lõi của một doanh nghiệp ứng dụng tác nhân AI: Agentforce 360 Platform – Nền tảng cho các trợ lý AI cấp doanh nghiệp, tích hợp trình tạo hội thoại mới, cơ chế lập luận lai nhằm tăng khả năng kiểm soát và độ chính xác, cùng tính năng giao tiếp bằng giọng nói; Data 360 – Tầng dữ liệu thống nhất và đáng tin cậy, cung cấp đầy đủ bối cảnh cho các trợ lý AI. Với những công nghệ như Intelligent Context và Tableau Semantics, dữ liệu phi cấu trúc và phân tích có thể được chuyển thành ngữ cảnh phong phú và khả năng hiểu biết sâu sắc cho AI; Customer 360 Apps – Logic và bộ nhớ doanh nghiệp ghi lại cách thức bán hàng, chăm sóc, tiếp thị và vận hành – được kích hoạt thông qua các trợ lý AI hiểu rõ khách hàng và quy trình từ trong ra ngoài; Slack – Giao diện hội thoại cho phép con người và trợ lý AI làm việc cùng nhau, kết nối tri thức, hành động và dữ liệu theo thời gian thực.

Hiện nay, Đại học Fulbright Việt Nam đã tích hợp Agentforce vào cổng thông tin One Stop dành cho sinh viên chỉ trong 3 tuần, cung cấp cho cộng đồng sinh viên một trợ lý hội thoại AI có khả năng phản hồi bằng ngôn ngữ tự nhiên.

Có thể bạn quan tâm
Nhà máy thông minh giúp nhà sản xuất Việt Nam mở khóa toàn bộ tiềm năng

Hội thảo “Mở khóa Kỷ nguyên Mới của Nhà máy Thông minh” do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) tổ chức, nhằm giải quyết thách thức cấp bách khi các quốc gia khác trong khu vực đang đẩy mạnh số hóa công nghiệp, các nhà sản xuất Việt Nam phải đối mặt với áp lực ngày càng lớn về việc nâng cao năng suất cạnh tranh toàn cầu.

Dịch vụ Nova Forge của Amazon giúp các tổ chức tự xây dựng mô hình riêng độ bảo mật cao

Dịch vụ Nova Forge vừa được Amazon ra mắt cho phép các tổ chức xây dựng những biến thể tối ưu hóa của Nova (gọi là Novellas) bằng cách kết hợp dữ liệu độc quyền với năng lực tiên phong của Nova.

Visa và VNPT Money ra mắt tính năng Visa Pay, thanh toán bằng ví điện tử thuận tiện ở mọi nơi

Visa hợp tác với VNPT Money ra mắt Visa Pay – tính năng mới cho phép người tiêu dùng Việt Nam thanh toán nhanh chóng và an toàn bằng ví điện tử tại mạng lưới chấp nhận thanh toán của Visa trong nước và quốc tế. VNPT Money là đối tác đầu tiên triển khai tính năng Visa Pay tại Việt Nam.

Thành lập liên doanh COBOL PARK hiện đại hóa hệ thống kế thừa tại Nhật Bản

Công ty TNHH COBOL PARK, liên doanh giữa công ty thành viên của FPT tại Nhật Bản và tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản SCSK vừa chính thức đi vào hoạt động. Trong đó, SCSK nắm giữ 66,7% cổ phần, FPT sở hữu 33,3% cổ phần.

Viettel được vinh danh tại ba giải thưởng quốc tế uy tín

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel vừa được vinh danh tại ba giải thưởng quốc tế uy tín, gồm hạng mục “Con người và Văn hoá” và “Nhà mạng tốt nhất tại thị trường tăng trưởng” thuộc Giải thưởng Truyền thông Thế giới 2025 (World Communication Awards – WCA 2025), cùng hạng mục Dự án chuyển đổi số xuất sắc nhất tại Giải thưởng Viễn thông Toàn cầu 2025 (Global Telecoms Awards – Glotel 2025).

Lạc Việt giới thiệu loạt giải pháp giúp doanh nghiệp đổi mới cách làm việc, tăng hiệu suất trên hạ tầng LocalAI

Ngày 11/12/2025, Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt phối hợp cùng Dell Technologies Vietnam tổ chức hội thảo công nghệ chuyên đề: “Đổi mới cách làm việc với năng suất đột phá nhờ DX, AI và GX”. Sự kiện quy tụ các chuyên gia công nghệ, nhà quản lý doanh nghiệp đang quan tâm đến chiến lược chuyển đổi số (DX), trí tuệ nhân tạo (AI) và chuyển đổi xanh (GX) nhằm bứt phá năng suất làm việc, phát triển bền vững trong giai đoạn mới.

Bắt tay chuyển đổi số cho ngành sản xuất toàn cầu

FPT và Glassdome – nhà cung cấp giải pháp quản lý dữ liệu phát thải carbon và giám sát sản xuất hàng đầu vừa ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) với mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp sản xuất trên phạm vi toàn cầu.

FPT và NovaGroup ký hợp tác toàn diện, tăng cơ hội kinh doanh, đẩy nhanh chuyển đổi số

Ngày 8/12/2025, Tập đoàn FPT và NovaGroup đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, tìm kiếm cơ hội phát triển về khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, đồng thời xem xét khả năng cung cấp cho nhau các sản phẩm, dịch vụ của hai bên. 

Trao quyền cho hàng triệu nhà kỹ sư rút ngắn thời gian phát triển ứng dụng AI chỉ vài ngày

Tại sự kiện AWS re:Invent 2025, Amazon Web Services (AWS), cùng Supabase, nền tảng phát triển Postgres, đã công bố hai tính năng lưu trữ mới dựa trên Amazon S3 và một tính năng ETL mới, giúp việc phát triển các ứng dụng và các agent AI tạo sinh (Gen AI) trở nên dễ dàng hơn.

UnionBank ứng dụng năng lực AI tạo sinh của AWS, trao quyền cho 200 nhân viên nghiệp vụ, rút ngắn thời gian xử lý

Amazon Web Services (AWS) công bố Ngân hàng Union Bank of the Philippines (UnionBank), một trong những ngân hàng hàng đầu của Philippines đã triển khai thành công giải pháp Amazon Quick Suite nhằm cách mạng hóa cách thức nhân viên ngân hàng tại nhiều phòng ban khác nhau truy cập và phân tích dữ liệu.