Nestlé Việt Nam thành “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 nhờ AI và phân tích dữ liệu

Nestlé Việt Nam gây ấn tượng với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024. Đồng thời tại sự kiện lần này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year), nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và Phân tích dữ liệu hiệu quả.

Những giải thưởng lần này tại MMA Smarties Việt Nam 2024 cũng thể hiện sự đổi mới của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Nestlé Việt Nam đã áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị. Theo đó, các chiến lược này giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các chiến dịch đoạt giải của Nestlé Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Thành công tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 vừa qua không chỉ là thành quả đáng tự hào của Nestlé, mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các bạn trẻ làm marketing tại Nestlé không ngừng trau dồi, sáng tạo, và phát triển. Chính tinh thần này sẽ giúp các bạn mang đến những chiến dịch ý nghĩa và hiệu quả, đóng góp tích cực cho công ty cũng như cho cộng đồng quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam trong thời gian tới”.

Nestlé Việt Nam thành “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 nhờ AI và phân tích dữ liệu - Nho vao viec su dung cong nghe AI va Phan tich du lieu hieu qua Nestle Viet Nam tao nen cac chien luoc tiep thi sang tao va thanh cong tren cac nen tang so

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year) nhờ những chiến dịch tiếp thị xuất sắc trên các nền tảng số. Đồng thời, Nesté Việt Nam cũng được vinh danh nhờ vào việc không ngừng tiên phong thiết lập tiêu chuẩn tiếp thị gắn liền với ý thức bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng và hướng đến việc nâng cao nhận thức về tiêu dùng có trách nhiệm và phát triển bền vững.

MMA Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu. Với sứ mệnh tôn vinh những sáng tạo và hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị, MMA Awards năm nay đã thu hút hàng nghìn ứng cử viên đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Có thể bạn quan tâm
FPT ký thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số với Bà Rịa – Vũng Tàu

Chiều 4/11, tại trụ sở Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Tập đoàn FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

FPT đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc

Với thỏa thuận hợp tác ba năm với OutSystems vừa ký kết, FPT chính thức trở thành đối tác phân phối và triển khai của OutSystems tại thị trường Hàn Quốc, đảm bảo thời gian ra mắt phần mềm của khách hàng được rút ngắn và tối ưu chi phí.

YouTube Shopping Affiliate ra mắt tại Việt Nam, nhà sáng tạo nhận hoa hồng khi quảng bá sản phẩm

YouTube chính thức ra mắt chương trình YouTube Shopping Affiliate tại Việt Nam, mở đầu hợp tác cùng Shopee. Chương trình cho phép nhà sáng tạo nhận tiền hoa hồng thông qua việc quảng bá sản phẩm trong video, thúc đẩy doanh số bán hàng.

Chiến lược “4 Mới” khai phá tiềm năng AI

Tại Diễn đàn Siêu băng rộng lần thứ 10 (Ultra-Broadband Forum – UBBF 2024), ông James Chen – Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Viễn thông của Huawei đã đề xuất chiến lược “4 Mới” cho các nhà mạng toàn cầu khai phá tiềm năng AI.

Gia tăng doanh thu trong Ứng dụng tại Việt Nam, vẫn còn nhiều cách để khai thác

Để giúp các nhà phát hành ứng dụng Việt Nam nắm bắt bối cảnh toàn cầu và tối đa hóa tiềm năng gia tăng doanh thu của mình, đội ngũ Yandex Ads và các chuyên gia trong ngành đã cùng chia sẻ kiến thức và khuyến nghị cho chiến lược gia tăng doanh thu toàn cầu và mở rộng ra quốc tế.

Mua hàng và dùng dịch vụ được trả góp khi thanh toán qua Zalopay

Nền tảng thanh toán trực tuyến Zalopay và Ngân hàng CIMB Việt Nam vừa hợp tác ra mắt sản phẩm Trả góp ngay trên ứng dụng Zalopay với hạn mức lên đến 30 triệu đồng.

Trải nghiệm ngân hàng thông minh và bảo mật trong kỷ nguyên AI 

Ngày 29/10, tại Hội thảo và Triển lãm Smart Banking 2024 với chủ đề “Định hình tương lai số cho ngành ngân hàng: Chiến lược vận hành an toàn và bền vững” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức, Microsoft đã giới thiệu các cam kết, xu hướng công nghệ và giải pháp AI mới nhất cho ngành ngân hàng nhằm nâng cao năng suất, tăng cường bảo mật, góp phần tăng tốc hành trình chuyển đổi ngân hàng trong kỷ nguyên AI. 

MoMo tái định vị thương hiệu: trở thành “Trợ thủ tài chính với AI” giúp người dùng từ điều nhỏ nhất

MoMo, siêu ứng dụng tài chính hàng đầu tại Việt Nam, hôm nay chính thức ra mắt định vị thương hiệu mới, chuyển mình từ ví điện tử trở thành “Trợ thủ tài chính với AI”.

90 ngày triển khai thần tốc, transcosmos Việt Nam vận hành thành công hệ thống SAP S/4HANA Cloud Public Edition

Chỉ sau 90 ngày triển khai thần tốc, FPT IS đã vận hành thành công hệ thống SAP S/4HANA Cloud Public Edition cho transcosmos Việt Nam – một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực BPO tại Việt Nam.

VNPT SmartCA – chữ ký số cá nhân khởi tạo ngay trên VNeID

Từ ngày 28/10/2024, công dân có thể khởi tạo chữ ký số VNPT SmartCA ngay trên ứng dụng VNeID của Bộ Công an và sử dụng chữ ký số này thực hiện ký số miễn phí hoàn toàn trên các cổng dịch vụ công.