Trong năm thứ 5 đồng hành cùng Ngày Không Tiền Mặt, MoMo mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm sáng tạo, gắn kết cao, hướng đến thông điệp “Nền tảng tài chính thông minh cho thế hệ không tiền mặt”.
Các hoạt động của MoMo được triển khai trên nhiều nền tảng và đa dạng trong cách thể hiện, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng. Nổi bật là gian hàng trải nghiệm được biến hóa thành xe cà phê độc đáo xuất hiện trên Phố đi bộ Lê Lợi tại Lễ Hội Không Tiền Mặt (từ ngày 16 đến 18/6/2023). Ngoài ra, ngay trên siêu ứng dụng MoMo, người dùng có thể xem “Giấy chứng nhận Gen C” với các danh hiệu độc đáo được hiển thị dựa trên tổng số chi tiêu không tiền mặt của 6 tháng gần nhất. Đặc biệt, hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp này cũng được MoMo “chiêu đãi” người dùng.
Cụ thể, trong 3 ngày diễn ra Cashless Town tại Phố đi bộ Lê Lợi (từ ngày 16/6 đến 18/6/2023), MoMo đồng hành cùng Coffeerary (đơn vị sản xuất nội dung đa nền tảng chuyên sâu về cà phê, cà phê specialty tại Việt Nam) đặt xe cà phê tại không gian sự kiện thay cho gian hàng trải nghiệm thông thường. Khách mời khi ghé khu trải nghiệm của MoMo và Coffeerary có thể thưởng thức cà phê/trà đào và quét mã MoMo thanh toán không tiền mặt với giá chỉ 1.606 đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để quyên góp cho “One Book One Coffee” – dự án xây dựng tủ sách cho trẻ em vùng cao.
Khách mời đến tham quan chụp ảnh check-in ở khu trải nghiệm cùng mascot MoMo và đăng ảnh trên Facebook kèm bộ hashtag #NgayKhongTienMat #MoMoxCoffeerary #GenC sẽ nhận được một lượt quay may mắn 100% nhận quà từ MoMo. Giấy chứng nhận Gen C” được cấp dựa trên các dữ liệu về TỔNG CHI TIÊU KHÔNG TIỀN MẶT và các dịch vụ tài chính mà người dùng sử dụng trên MoMo từ 1/1/2023 đến hết tháng 5/2023.
Các quà tặng khách mời có thể nhận được bao gồm: Stickers, Ly đổi màu, Túi canvas, Móc khóa MoMo, Dây móc khóa…
Khoản đầu tư mới này được thực hiện trong vòng ba năm bao gồm 10,7 triệu USD cho ngân sách quảng cáo và 1,5 triệu USD tiền mặt, mang lại lợi ích cho 120.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong khu vực.
Sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt đã trở nên phổ biến với mọi người dân từ thành thị đến nông thôn, từ khối tư nhân đến khối dịch vụ công, từ thanh toán hóa đơn đến mua sắm trực tuyến hay tại cửa hàng.
Theo Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT Huỳnh Quang Liêm, đối với góc nhìn của doanh nghiệp, trong định hướng và triển khai chuyển đổi số quốc gia, sự tham gia của doanh nghiệp Việt là rất quan trọng và phải được ưu tiên tối đa. Nếu Đảng, Chính phủ trao cơ hội cho doanh nghiệp để giải những bài toán lớn cấp Quốc gia, với hàng triệu người sử dụng, sẽ tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp được trải nghiệm, phát triển nội lực thông qua giải quyết những bài toán đó.
Công ty Điện tử Samsung Việt Nam (Samsung) chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) nhằm đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược trong việc triển khai ví kỹ thuật số Samsung Wallet với các giải pháp tài chính hiện đại từ Ngân hàng Shinhan.
Keysight Technologies đã mở rộng danh mục giải pháp đo kiểm xác nhận xe tự lái đoạt giải thưởng của mình với bộ mô phỏng mục tiêu E8717A Lidar Target Simulation (LTS), giúp các nhà sản xuất ô tô và nhà sản xuất cảm biến lidar đo kiểm và xác nhận các bộ cảm biến lidar cho xe tự lái (AV).
Meta, Instagram, Alphabet, YouTube, TikTok và Twitter có thể phải đối mặt với hành động pháp lý sau khi Tổ chức người tiêu dùng châu Âu (Bureau Europeen des Unions de Consommateurs, viết tắt từ tên tiếng Pháp- BEUC) khiếu nại với Ủy ban châu Âu và cơ quan quản lý người tiêu dùng khu vực rằng, các nền tảng trực tuyến bị cáo buộc tạo điều kiện thuận lợi cho việc quảng cáo sai lệch tài sản tiền điện tử.
Synology đã chính thức ra mắt BeeDrive, trung tâm dữ liệu nhỏ gọn giúp sao lưu đồng thời tập tin và ảnh cá nhân từ máy tính, điện thoại và máy tính bảng.
TikTok Shop Việt Nam chính thức khởi động chương trình Tiệc To 01 Tuổi với hàng loạt những quà tặng khuyến mãi độc quyền khi mua sắm tại TikTok Shop từ ngày 3 – 7/6.
Chuyển đổi số (CĐS) là con đường giải thoát ngoạn mục cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) khỏi những hạn chế và phát huy mạnh mẽ những ưu điểm của mình. Tuy nhiên, để làm được điều đó cần phải có sự tham gia của chuỗi liên kêt số. Chuyên gia Nguyễn Tuấn Hoa đã phân tích rõ hướng đi này trong bài viết dưới đây.
Ngày 31/05/2023 – 01/06/2023, tại cuộc gặp gỡ của những doanh nghiệp đầu tư ESG Việt Nam được phối hợp tổ chức bởi Vietcetera và Raise Partners, câu chuyện bền vững và “xanh hoá” đã được đào xới đa chiều.